Những món ăn sáng dễ làm cho buổi sáng tràn đầy năng lượng


Bạn đang lo lắng làm sao để chuẩn bị một bữa ăn sáng nhanh, tiện lợi nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng dành cho cơ thể. Hãy cùng nhau đi tìm những món ăn sáng dễ làm nhất để khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng nhé.

Cơm rang trứng

Cơm rang trứng cho bữa sáng đầy dinh dưỡng
 
Bạn sẽ bắt đầu một ngày mới với sự vững chắc không ngờ với món cơm đơn giản này. Tận dụng phần cơm thừa buổi tối không ăn hết kết hợp với trứng gà hoặc vịt. Bạn đã có ngay một bữa sáng đầy dinh dưỡng rồi. Món ăn này không chỉ giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc, thời gian mà còn rất chắc bụng nữa đấy. Nếu muốn, bạn có thể cho thêm vào xúc xích, lạp sườn hoặc giò để món ăn thêm hấp dẫn.

Ăn sáng với món bún mọc

Bún mọc đơn giản, dễ làm mà lại tuyệt ngon
 
Món bún dân dã của người dân miền Bắc được người dân cả nước yêu thích. Với cách làm vô cùng đơn giản. Mọc được làm từ thịt heo xay nhuyễn kết hợp với một số gia vị để mọc thêm đậm đà. Đun nước sôi. Sau đó, vắt mọc theo từng miếng mọc nhỏ như quả sung thả vào nồi nước. Đến khi mọc nổi lên trên mặt nước có nghĩa là mọc đã chín. Sau đó, cho nước cùng mọc vào bát bún, thêm chút hành, mùi tàu và tiêu bắc. Vị thơm ngon mà giản dị của mọc thấm vào từng sợi bún chắc chắn khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.

Mì tôm xào trứng

Đời học sinh ai cũng ước được ăn sáng với đĩa mì xào trứng ngon lành thế này
 
Món ăn gắn liền với biết bao thế hệ học sinh sinh viên vẫn được coi là món ăn dễ làm nhất nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng đấy. Mì tôm được chần qua nước sôi sau đó vớt ngay qua nước lạnh. Tiếp theo phi thơm hành lá, cho mì vào xào. Đến đây, bạn có thể cho trứng vào xào cùng mì hoặc ốp la trứng sau rồi ăn với mì đều được. Lưu ý, chỉ nên bỏ 1/2 gói gia vị bên trong gói mì để tránh món ăn bị mặn. Đây là món ăn dễ làm, nhanh nhưng không nên ăn quá nhiều lần trong tuần. Bác sĩ khuyên chúng ta chỉ nên ăn nó từ 1 – 2 lần mỗi tuần thôi nhé.

Ăn sáng với bánh mì que BMQ

Với phương châm ngon – chất lượng – tiện lợi thì bánh mì que chắc chắn sẽ đáp ứng đủ các yếu tố này. Không cần cầu kì gì nhiều, một chiếc bánh nóng hổi nhét đầy đặn pate, chả lụa, thịt nướng… thì đã đủ hấp dẫn và no căng bụng.
 
Đặc biệt hơn, bánh mì que Pháp, bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, được đưa vào thị trường từ năm 2009. Ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que còn nổi tiếng bởi pate handmade 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Bánh có lớp vỏ thơm giòn ngon ngon, nhân bánh thì béo ngậy, thêm chút hương vị cay cay của ớt hoà quyện tạo nên hương vị khó quên của bánh mì que. Hiện nay, bánh mì que phủ sóng rộng khắp tại Sài Gòn, Hà Nội rất thuận tiện cho bạn nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì. Chỉ với 9 ngàn đồng, bạn đã có thể thưởng thức chiếc bánh mì thơm giòn cho bữa sáng của mình rồi. Hotline: 1900 555591
 
Chúc các bạn có được những món ăn sáng dễ làm ngon miệng !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :