Những món ăn sáng có nước khiến bạn chỉ muốn “xì xụp” mãi không thôi


Mỗi buổi sáng thức dậy, cơ thể bạn sẽ cần bổ sung một khối lượng nước và chất dinh dưỡng nhất định để có đủ năng lượng cho cả một ngày dài phía trước. Sau đây là một số gợi ý cho bạn với các món ăn có nước. Các món ăn này không chỉ làm bạn thỏa mãn cái bụng đói, mà còn dễ làm và đầy dinh dưỡng nữa đấy nhé.

Món ăn sáng có nước dễ dùng như: Phở

Một bát phở ngon lành cho bữa sáng no bụng và đầy dinh dưỡng
 
Dù muốn hay không, cứ đề cập đến ăn sáng, nhất định chúng ta sẽ nhắc tới phở đầu tiên. Phở là món đặc trưng của người Việt. Từ Bắc tới Nam, đi đâu chúng ta cũng sẽ được thưởng thức phở với những hương vị đặc trưng của từng vùng miền. Có rất nhiều loại phở cho bạn chọn lựa: phở bò, phở gà… nhưng dù thế nào đi nữa, bạn sẽ không thể chối từ được hương vị của những bát phở nóng hổi và thơm nức đâu.

Món ăn sáng: Bún

 
Bún riêu thanh mát, chua nhẹ tạo nên bữa ăn sáng tròn vị
 
Nguồn gốc của bún là ở miền Bắc. Tuy nhiên, ngày nay, bún đã xuất hiện khắp nơi trên dải đất hình chữ S này. Nào bún ốc, bún bò, bún riêu… Bún ốc với những con ốc vàng giòn, béo ngậy, sần sật. Bún riêu cua chua dìu dịu, đơn giản, nhẹ nhàng. Tất cả đều là những lựa chọn bữa ăn sáng có nước vô cùng thông minh, lại đầy chất dinh dưỡng cho bữa sáng cho bạn.

Món ăn sáng dễ làm như: Mì tôm

Mì tôm thêm thịt bò và trứng nữa là chỉ muốn nhào vô ăn liền
 
Vẫn là công thức 3 phút đầy thần thánh. Sang chảnh hơn chút nữa, bạn có thể cho thêm vào bát mì một chút thịt bò, mấy cọng hành lá, và một quả trứng ốp la. Có quá nhiều chất dinh dưỡng ẩn giấu dưới bát mì đơn giản đó. Từ xưa đến nay, mì tôm vẫn là một bữa ăn sáng gắn liền với bao nhiêu thế hệ người Việt. Và có lẽ mãi về sau, dù có bao nhiêu đồ ăn sáng, bữa ăn sáng ngon lành xuất hiện, mì tôm vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị và giá trị của nó trong lòng mọi người.

Bánh cuốn chan

Bánh cuốn chan Cao Bằng – ai đã thử là nghiền
 
Một biến tấu thú vị của bánh cuốn. Thay vì chấm bánh cuốn với nước mắm, người ta sẽ dùng bánh cuốn với nước hầm xương gà. Hai thứ đồ ăn tưởng không liên quan nhưng khi kết hợp lại hòa quyện đến không ngờ. Bánh cuốn nóng tráng tay chan cùng nước hầm gà ngọt lịm, thêm chút mắm, hành. Bạn sẽ giống như một vị vua đang thưởng thức món ăn đặc sản ngon nhất của đất nước mình vậy

Món không thể thiếu cho bữa ăn sáng của bạn: bánh mì que Pháp BMQ

Ngoài những đồ ăn có nước trên, bữa sáng của bạn sẽ thêm phần thú vị với bánh mì que BMQ. Vỏ bánh mì được làm từ bột mì ngon nhất và nó thon dài, nhỏ tầm 3 ngón tay người trưởng thành và dài 30cm. Kích thước này giúp vỏ bánh luôn giòn giòn, đồng thời với kích thước này khi ăn rất vừa miệng đối với cả người lớn lẫn trẻ em.
 
 
Nhân bánh mì chính là nhân tố quyết định đến sự nổi tiếng của bánh mì que BMQ. Nhân pate thơm ngậy, được làm 100% từ những nguyên liệu tươi ngon, không có chất bảo quản, đảm bảo an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nếu bạn là người thích vị cay nồng, bạn có thể yêu cầu nhân viên cho thêm tương ớt. Tương ớt ở đây cũng là tương ớt tự làm, tự dã ớt tươi và nấu thành vị tương ớt đặc trưng của bánh mì que Pháp. Chuỗi cửa hàng bánh mì que Pháp BMQ phủ rộng trên TOÀN QUỐC, rất thuận tiện cho việc mua bánh mì que của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua Hotline 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Giao hàng MIỄN PHÍ từ 10 que trở lên với vị trí giao hàng nằm trong bán kính 5km quanh các cửa hàng CHÍNH của BMQ tại Bánh mì que Hà Nội và Bánh mì que Sài Gòn.
 
Chúc bạn có một bữa ăn sáng ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :