Những món ăn khuya ở Sài Gòn cực hấp dẫn dành cho "cú đêm"


Sài Gòn có rất nhiều quán ăn vặt mở cửa đến tối muộn, vì thế mà các ''cú đêm'' sẽ khó lòng kiềm chế nếu chẳng may lỡ đói bụng giữa khuya. Chỉ cần bước chân ra khỏi nhà chưa đầy mươi phút hoặc bạn có thể đặt giao hàng tận nhà, bạn đã có ngay một phần ăn nóng hổi mà giá thì cũng rất dễ chịu, giúp chiếc bụng rỗng trở nên “yên bình” hơn. Bài viết sau đây / sẽ với các bạn những món ăn khuya ở Sài Gòn cực hấp dẫn dành cho "cú đêm".
 
Món ăn vặt đêm: Xôi
 
Xôi là món được lòng trong những buổi tối muộn. Đơn giản vì sự tiện lợi nhưng hương vị lại đậm đà và no lâu nên các hàng xôi dù tận nửa đêm vẫn luôn hút khách. Đặc biệt là trong không khí bóng đá lan tỏa khắp thành phố này thì nhà nào cũng phải dự trữ vài gói xôi để lót dạ cho những đêm thức trắng.
 
 
Xôi đêm Sài Gòn là món ăn vặt rất phổ biến đối với người dân Sài Gòn. Những hàng xôi mặn mà bạn nên lưu lại phòng tránh trường hợp chiếc bụng kêu lên vì đói là xôi gà chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh), xôi mặn ở quận 5 … còn thèm xôi ngọt thì cứ đến hàng xôi ở đường Tôn Đản (quận 4)… Món ăn này tuy bình dân nhưng không hề kém cạnh về độ bắt vị nên chắc chắn sẽ thỏa lòng bạn về đêm.
 
Hủ tiếu gõ
 
Một món ăn phổ biến nhất của ẩm thực đêm Sài Gòn là hủ tiếu gõ. Đi khắp mọi con đường, chắc chắn hình ảnh quen thuộc nhất chính là những xe hủ tiếu nép mình ở góc nhỏ. Tuy đơn sơ, bình dân là thế nhưng hầu như nơi đây là điểm dừng chân được ưu tiên của mọi thực khách khi cần tìm món gì lót dạ về khuya.
 
 
Chỉ từ 10k – 20k bạn đã có một phần hủ tiếu đầy đủ thịt, xương hay hoành thánh giúp bạn no căng. Nếu hỏi hủ tiếu gõ nào ngon nhất thì khó lòng mà trả lời vì mỗi nơi lại có cách nêm nếm, hương vị khác nhau.
 
Cần gì tìm kiếm xa xôi, cứ đi ra đầu ngõ gần nhà thì chắc chắn bạn sẽ thấy ngay một xe hủ tiếu bình dân lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ dù đang là đêm muộn.
 
Ăn vặt đêm với bánh mì que BMQ giòn giòn cực ngon
 
Với phương châm ngon – chất lượng – tiện lợi thì bánh mì chắc chắn sẽ đáp ứng đủ các yếu tố này. Bánh mì từ lâu luôn là món ăn quen thuộc giúp dân cú đêm dùng lót dạ mỗi khi đói. Không cần cầu kì gì nhiều, một chiếc bánh nóng hổi nhét đầy đặn pate, chả lụa, thịt nướng… thì đã đủ hấp dẫn và no căng bụng.
 
Đặc biệt là bánh mì que Pháp, bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, được đưa vào thị trường từ năm 2009. Ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que còn nổi tiếng bởi pate handmade 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Bánh có lớp vỏ thơm giòn ngon ngon, nhân bánh thì béo ngậy, thêm chút hương vị cay cay của ớt hoà quyện tạo nên hương vị khó quên của bánh mì que. Hiện nay, bánh mì que phủ sóng rộng khắp tại Sài Gòn, rất thuận tiện cho bạn nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì. Chỉ với 9k/ chiếc, bạn đã có thể thưởng thức chiếc bánh mì thơm giòn.
 
 
Bên cạnh đó, các bạn có thể đặt bánh mì que và giao hàng tận nơi qua hotline 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Banhmique, Foody, Delivery, Grapfood để có những chương trình khuyến mãi tốt.
 
Chúc các bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :