Những món ăn cùng pate gan ngon hết sảy bạn chớ bỏ qua


Pate là một món ngon được du nhập từ Pháp, được làm chủ yếu từ gan và một số gia vị khác như thịt, mỡ, rau... được chế biến dưới dạng nhuyễn. Do có vị béo thơm, nhiều chất dinh dưỡng nên pate gan đã trở thành một món ăn kèm vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là những món ăn cùng pate gan ngon hết sảy mà bạn không được bỏ qua.
 
 
Pate gan có thể ăn kèm với nhiều món khác nhau tạo nên món ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Và sau đây là những món ăn cùng pate gan phổ biến được nhiều người ưa chuộng.

Bánh mì pate gan

Nói đến món ăn cùng pate gan thơm ngon thì đầu tiên phải nhắc đến đó là món bánh mì. Bánh mì từ bánh mì lớn đến bánh mì nhỏ, bánh mì không đường... đều có thể ăn cùng với pate.
 
Những chiếc bánh mì giòn, vàng rụm được phết lớp pate béo béo thơm ngon cùng nước sốt, rau đi kèm sẽ mang đến cho bạn một món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và hương vị đậm đà.
 
 
Nếu bạn muốn tìm một món bánh mì thuần chỉ có nhân pate để có thể thưởng thức trọn vẹ hương vị của pate thì hãy chọn ngay bánh mì que Pháp BMQ nhé! Không cầu kì các loại nhân, bánh mì que BMQ chỉ có nhân duy nhất là pate gan, thêm chút sốt ớt tươi vị cay đậm đà, ăn đã miệng lắm nhé!

Món ăn cùng pate gan ngon là bánh bao

Thông thường, nhân bánh bao sẽ là trứng, mộc nhĩ, miến... Tuy nhiên, bạn không biết rằng bánh bao kèm pate là một món vô cùng hấp dẫn.
 
 
Một chiếc bánh bao với đầy đủ nguyên liệu lại thêm một phần nhân pate được cho là một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn, bởi vị bùi béo của pate cùng vị thơm của thịt, trứng càng làm cho món bánh bao trở nên hấp dẫn hơn.

Xôi kèm pate gan

Không chỉ có bánh mì, bánh bao, pate gan cũng có thể ăn kèm với xôi. Xôi sau khi được nấu chín được phết một ít pate lên thì quả thật món ăn này sẽ khiến bạn khó lòng mà chối từ.
 
 
Thực tế, bạn có thể ăn xôi kèm theo nhiều nhân khác nhau, nhưng món ăn kèm pate với xôi  này thì được cho là đặc biệt hơn cả. Nếu bạn chưa thử món ăn thơm ngon này thì hãy thử một lần nhé, chắc chắn bạn sẽ muốn ăn lần 2 đấy.

Cơm ăn cùng pate gan lạ miệng

Ngoài những món ăn cùng với pate gan quen thuộc trên thì bạn còn có thể ăn kèm pate với cơm. Bát cơm trắng nóng hổi ăn kèm với pate gan vừa lạ vừa đậm đà, béo ngậy sẽ mang đến cho bạn và gia đình bữa cơm ngon và cũng không kém phần hấp dẫn.

Những lưu ý khi ăn pate gan

Có thể thấy rằng, pate có thể ăn kèm với nhiều món khác nhau, tuy nhiên không phải ai cũng biết được những lưu ý khi ăn món ăn hấp dẫn này. Do vậy, bạn hãy lưu ý những điều sau khi ăn pate gan.
 
+ Dù pate có ngon, có nhiều chất dinh dưỡng hay dưỡng chất đến đâu thì không phải tất cả chúng ta có thể ăn. Theo các chuyên gia những người không nên ăn pate đó là phụ nữ có thai, người cao huyết áp.
 
+ Không ăn pate không rõ nguồn gốc, đây là điều mà các chị em nên nhớ. Bởi hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm pate được bày bán, có những sản phẩm pate được chế biến với quy trình kém chất lượng nhưng vẫn được bán tại các chợ khiến người dân hoang mang.
 
Do vậy, bạn hãy tìm mua pate ngon có nguồn gốc rõ ràng để bảo vệ sức khỏe gia đình cũng như các món ăn kèm pate hấp dẫn và đảm bảo hơn. Hiện nay, có nhiều thương hiệu pate gan chất lượng để bạn lựa chọn như: Pate gan tươi BMQ, pate heo Vissan, pate gan Hạ Long Canfoco...
 
Đặc biệt trong đó có món pate gan tươi BMQ chế biến chủ yếu từ gan heo đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bởi pate gan này được chế biến trên quy trình đảm bảo, đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, không chứa chất bảo quản.
 
 
Để mua pate gan tươi BMQ bạn có thể mua tại các siêu thị như Co.opmarrt, Aeon mall, B’smart... Hoặc bạn liên hệ theo số Hotline 1900 5555 91 để được tư vấn cụ thể nhất.
 
Như vậy, trên đây chúng tôi đã gợi ý cho bạn về những món ăn cùng pate gan thơm ngon, hấp dẫn và vô cùng quen thuộc mà bạn có thể thưởng thức cùng với gia đình. Chúc bạn ngon miệng với món pate tươi ngon và giàu dinh dưỡng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :