Những điểm cần lưu ý để mua pate ngon ở Thành phố Hồ Chí Minh


Để có một ổ bánh mì ngon hoàn hảo cần có một lớp nhân pate thơm ngon béo ngậy. Nhưng để có được loại pate ngon là vấn đề mà người ăn phải suy nghĩ, tìm hiểu và hỏi ý kiến người khác trước khi mua. Thậm chí có nhiều bạn hay tìm kiếm trên google rằng “mua pate ngon ở đâu TP.HCM” để tìm kiếm được nơi có pate ngon và được nhiều người mua tin dùng. Trong khi đó hiện nay trên thị trường thành phố, người tiêu dùng đều sử dụng lựa chọn pate heo để ăn kèm với một số món. Nhưng không phải pate heo nào cũng đảm bảo an toàn chất lượng về sản phẩm. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý những điểm dưới đây để mua pate ngon ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số thông tin về pate

 
Món pate được du nhập vào Việt Nam từ rất lâu với hương vị đặc trưng. Tuy nhiên, mối người ăn pate lại có những khẩu vị khác nhau nên pate đã được biến tấu dưới nhiều loại để hợp sở thích hơn. Pate có thể ăn kết hợp với nhiều món, nhất là kết hợp với bánh mì thì ngon không còn gì bằng.
 
Pate là hỗn hợp nghiền mịn được tạo thành từ chính thịt, gan, mỡ, gia vị và bánh mì. Có nhiều loại pate khác nhau như pate gan ngỗng, pate gan gà, nhưng đặc trưng nhất vẫn là pate heo.
 
Nếu không có thời gian tự chế biến ra món pate gan cho gia đình, bạn cũng có thể lựa chọn mua pate làm sẵn đóng hộp rất tiện lợi. Nhưng để tìm nơi mua pate ngon ở Thành phố Hồ Chí Minh là một vấn đề không hề nhỏ. Vậy cần lưu ý những điều gì để mua được pate ngon ở Thành phố Hồ Chí Minh lại đảm bảo chất lượng ?

Những điều cần lưu ý để mua được pate ngon

Nhận biết pate ngon

Pate phải có độ mịn màng vừa phải, khi ăn vào cảm nhận được độ sền sệt thơm ngon của thịt. Nếu loại pate của bạn quá nhão hoặc quá rắn hay quá xốp thì có thể chứng minh rằng bạn đã mua nhầm loại pate có chứa nhiều bột, nhiều chất bảo quản và độn nhiều ruột bánh mì. Chứ không phải pate ngon chính gốc.
 
Pate ngon được làm từ thịt heo nguyên chất khi ăn vào sẽ có độ ngậy vừa phải, độ ngọt tự nhiên của thịt. Nếu bạn ngửi thấy mùi đặc trưng của pate cùng với việc nếm thấy vị béo nhẹ của gan, vị ngọt sâu của thịt heo hòa quyện với vị của gia vị làm pate. Lúc này hãy tự tin rằng, bạn đã chọn đúng loại pate ngôn, chất lượng, chính hãng.
 
Ngoài ra, còn có cách nhận biết pate ngon. Bằng cách khi bạn dùng dao cắt nhỏ sẽ cảm thấy đường dao đi sắc bén, lát pate cắt ra không bị vỡ vụn mà vẫn giữ nguyên khối theo miếng pate bạn cắt. Thì có thể biết rằng đây là pate ngon. Lý do mà khi cắt không bị vỡ vụt là do có kết cấu và chất lượng tốt của pate heo tạo nên.

Chọn pate có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng

Nếu bạn được người thân, bạn bè đã từng ăn và giới thiệu loại pate ngon đã dùng thử. Bạn có thể yên tâm ăn và kiểm tra thêm về chất lượng, hương vị của pate có phù hợp với gia đình và bản thân mình không. Tuy nhiên, nếu chưa tìm được loại pate thích hợp cho bạn hay người thân. Có thể lựa chọn những thương hiệu có xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận an toàn thực phẩm và bày bán trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc.

Pate tươi ngon không chất bảo quản

Với loại pate tươi ngon không chất bảo quản bạn có thể chọn mua pate gan tươi BMQ.
 
 
Pate gan BMQ được sản xất theo công thức đặc biệt từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, rất an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, pate BMQ sẽ thuyết phục được khẩu vị kén chọn của chị em nội trợ.
 
Bạn có thể đến các siêu thị CoopMart trên địa bàn thành phố để mua được pate gan BMQ cực ngon. Hoặc hãy liên hệ ngay số điện thoại 1900 5555 91 để được tư vấn thêm về sản phẩm pate ngon và điểm bán pate BMQ.
 
Vậy là bạn đã có được những gợi ý để có thể mua pate gan ngon ở Thành phố Hồ Chí Minh rồi nhé ! Mua liền để làm món ngon cho gia đình thôi nào.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :