Những điều cần biết khi kinh doanh bánh mì chả cá


Bánh mì chả cá hiện là một món ăn ngon, hợp khẩu vị với đại đa số người nên việc lựa chọn kinh doanh bánh mì chả cá là một ý tưởng hay cho nhiều người muốn khởi nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, để tạo được lợi nhuận từ việc buôn bán này là không hề dễ dàng. Những điều cần biết khi kinh doanh bánh mì chả cá sẽ giúp bạn có những bước đi và lựa chọn đúng đắn để thành công.

Bánh mì chả cá chỉ nên bán buổi sáng

Bánh mì chả cá ấm nóng với chả cá tươi được chien tại chỗ dường như chỉ đắt khách vào buổi sáng sớm, khi mà mọi người đều tất bật đi làm và không có nhiều thời gian để chuẩn bị bữa sáng. Thời gian bán đắt khách nhất thông thường là trong khoảng 6h-9h sáng. Bạn cần phải nắm chắc thời gian này vì các công đoạn chuẩn bị hay chiên chả cá cũng tốn khá nhiều thời gian.

Địa điểm đặt xe là quan trọng

Xe bán bánh mì chả cá

Lựa chọn bán bánh mì chả cá chiên tại chỗ sẽ tạo sự hấp dẫn và thơm ngon hơn, dễ thu hút được nhiều khách hàng. Chính vì vậy, xe bán bánh mì của bạn cần là xe chuyên dụng có máy ép chả cá để chiên tại chỗ. Địa điểm đặt xe hàng nên là chỗ đông người, gần các trường học, cơ quan và không gian không quá chật và thoáng đãng vì bạn phải trực tiếp chiên chả cá trên chảo dầu. Còn nếu bạn bán vỉa hè, hãy chọn con đường nào có nhiều người đi lại nhất, đặc biệt phải có vỉa hè rộng để họ có thể phóng xe lên vì nhiều người thường ngại kẹt đường nên dù muốn mua nhưng không dám dừng xe lại.

Chả cá chính là yếu tố quyết định

Với bánh mì chả cá, bạn cần phải lựa chọn loại chả cả có hương vị thơm ngon và hợp với bánh mì. Tiếp đến là nguồn cung cấp chả cá phải là nơi uy tín, chất lượng chả cá được đảm bảo có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Chả cá là món dễ tìm mua nhưng không phải ở đâu cũng làm ngon chuẩn vị và giá cả thường khác nhau nên hãy xem xét để lựa chọn nơi vừa có chả ngon lại giá rẻ.

Nên có ít nhất 2 người bán

Việc bán bánh mì chả cá cần tối thiểu là 2 người bán vì chiên chả cá cần liên tục và có phải thùng giữ nhiệt để giữ chả luôn được nóng.
 
Tác phong nhanh nhẹn, không để khách chờ lâu cũng sẽ là cách ghi điểm trong mắt khách hàng. Bạn có thể thuê thêm các bạn sinh viên để phụ bán trong những giờ cao điểm. Khi công việc kinh doanh bắt đầu vào guồng và lượng khách ổn định thì bạn có thể thuê thêm nhân viên và mở thêm cửa hàng để mở rộng kinh doanh.

Ưu điểm của kinh doanh bánh mì que Pháp BMQ

Đây là điều rất cần thiết để thu hút khách hàng cũng như tạo được uy tín cho bánh mì của bạn. Bạn có thể in banner, quảng cáo, tạo những hương trình khuyến mãi, giảm giá, chương trình tặng nước để thu hút được thêm khách hàng.
Tuy nhiên, khi mới bắt đầu kinh doanh, sẽ có một vài rủi ro nhất định như bán ế, xung đột với các cửa hàng xung quanh, bị cảnh sát trật tự “hỏi thăm” đến xe bánh mì…
 
Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và công sức trong các giai đoạn chuẩn bị và quảng bá thương hiệu khi kinh doanh bánh mì thì lựa chọn làm đối tác kinh doanh nhượng quyền của thương hiệu bánh mì que BMQ sẽ là một giải pháp. Bánh mì que Pháp BMQ là thương hiệu bánh mì que nổi tiếng, đã xuất hiện từ năm 2009, hiện nay có gần 80 cửa hàng trên toàn quốc.
 
Bánh mì que BMQ với hương vị thơm ngon
 
Lựa chọn kinh doanh bánh mì que BMQ, bạn sẽ được những lợi ích kinh doanh:
 
- Bánh mì que BMQ là món dễ chế biến và bảo quản, với phần nhân pate và sốt ớt cay hương vị thơm ngon nên rất phù hợp với người dân ở mọi lứa tuổi, có thể dùng ăn sáng, ăn xế hay ăn vặt nên lượng tiêu thụ là khá lớn nên rất ít rủi ro về vấn đề bị tồn đọng sản phẩm.
 
- Số vốn bỏ ra không nhiều, chỉ với 5 triệu là bạn đã có quyền kinh doanh bánh mì que nhượng quyền thương hiệu BMQ mà lợi nhuận thu vào hàng tháng lên đến chục triệu đồng.
 
- Được hỗ trợ các nguyên vật liệu, thiết bị, quy trình bán bánh, các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
 
Liên hệ để trở thành đại lý bánh mì que BMQ ngay hôm nay qua hotline 1900 5555 91 hoặc truy cập vào địa chỉ tại đây: http://bit.ly/2Pb0Qwt
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :