Những điểm lưu ý khi kinh doanh thương hiệu nhượng quyền



Khi doanh nhượng quyền đang là xu thế mới được đón nhận mạnh mẽ tại việt Nam vì mang lại nhiều lợi ích. Đây là mô hình đang trên đà thành công với hơn 150 thương hiệu hoạt động sôi nổi và dự đoán là tiếp tục tăng trong nhiều năm tới. Thật hấp dẫn nếu bạn muốn trở thành nhà đầu tư cho mô hình kinh doanh tiềm năng này, nhưng để là nhà đầu tư thông minh thì bạn nên đọc những điểm lưu ý khi kinh doanh thương hiệu nhượng quyền trước khi bắt đầu kế hoạch kinh doanh nhé !

Nhưng điểm lưu ý khi kinh doanh thương hiệu nhượng quyền bạn cần biết

1. TÌM HIỂU THỊ TRƯỜNG

Để đầu tư được thành công nhất thì bạn phải dành thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu kỹ thị trường đang cần gì ? Bạn hiểu được điều thị trường muốn và nắm bắt hiệu quả là bước đầu vững chắc nhất. Chẳng hạn như bạn muốn kinh doanh bánh mì, thì biết hiện nay trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh đang có khoảng 8 thương hiệu nhượng quyền thành công và nhu cầu ăn bánh mì là thiết yếu và không có dấu hiệu giảm sút. Đây là cơ hội tốt để bạn bước chân vào thị trường nhượng quyền.

Nhu cầu ăn bánh mì sấy bơ đường không hề giảm sút

2. LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU CHUYỂN NHƯỢNG

Lựa chọn thương hiệu quyết định lớn nhất trong cuộc đầu tư của bạn có mang lại kết quả tốt đẹp. Đầu tiên, để nhượng quyền thương hiệu bạn có một số vốn nhất định, nên tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính để chọn được thương hiệu phù hợp. Tiếp theo tìm hiểu các thông tin cần thiết để xác minh uy tín của thương hiệu. Khảo sát trực tiếp những cửa hàng đã nhượng quyền thương hiệu đó có đáp ứng được mục tiêu chất lượng cũng như lợi nhuận bạn đặt ra hay không? Cuối cùng, xác định chính xác sản phẩm đó có phù hợp với địa điểm kinh doanh của bạn.

Nếu bạn đang lựa chọn thương hiệu kinh doanh bánh mì nhượng quyền thì Bánh mì que Pháp là sự lựa chọn đáng được cân nhắc. Bởi thương hiệu bánh mì que Pháp BMQ uy tín rộng khắp với hơn 80 điểm bán hàng đã đang được giới trẻ rất được yêu thích trong nhiều năm qua. Với giá nhượng quyền thương hiệu chỉ với 5 triệu đồng, tỉ lệ hoàn vốn trong vòng một tháng, lợi nhuận lên đến 44%.

Thương hiệu bánh mì que nhượng quyền thành công - bánh mì que Pháp

3. BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU

Khi nhượng quyền thương hiệu bạn phải chắc chắn rằng thương hiệu đó đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu, tránh trường hợp bạn phải bỏ tiền ra mua nhượng quyền thương hiệu xong bị cạnh tranh bằng những cửa hàng cùng tên mà không có sự bảo hộ nào.

4. ĐƠN PHƯƠNG HỦY HỢP ĐỒNG

Sau khi đã ký hợp đồng nhượng quyền thương hiệu thì sẽ có thời hạn hợp đồng tối thiểu. Bạn cần nắm rõ và hiểu chắc chắn chứ một khi đã ký mà đơn phương hủy hợp đồng bạn phải đền bù các khoản lợi nhuận dự tính trong thời gian còn lại cho bên nhượng quyền.

5. KHÔNG ĐƯỢC SÁNG TẠO

Kinh doanh nhượng quyền là bạn được chuyển giao công nghệ, công thức, bí quyết, quy trình và ngay cả văn hóa kinh doanh của từng thương hiệu riêng của bên nhượng quyền. Vì vậy, bạn không được tự ý sáng tạo, quy trình sản phẩm. Nếu vi phạm mà bị phát hiện bạn phải bồi thường hoặc bị ngừng kinh doanh trên thương hiệu.

6. ĐAM MÊ

Không phải kinh doanh nhượng quyền thương hiệu là bạn chỉ cần có tiền đem ra đầu tư là được. Trong bất kỳ mô hình kinh doanh nào cũng cần phải có sự đam mê công việc, sẵn sàng làm từ những công việc dù cho là nhỏ nhất để đem lại lợi nhuận kinh doanh.

Những lưu ý trên đây giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc kinh doanh thương hiệu nhượng quyền, cần đọc kỹ và xem xét để có những kế hoạch phù hợp nhất. Chúc các bạn đầu tư kinh doanh thành công !

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :