Những địa điểm ăn khuya cực chất ở Sài Gòn



Đường phố Sài Gòn về đêm lung linh ánh đèn, càng khuya càng có một màu sắc riêng mà bất cứ ai đến nơi đây cũng muốn khám phá góc nhìn Sài Gòn về đêm. Và nếu có lỡ chân đi quá đà mà bụng bỗng đói thì hãy đến những địa điểm ăn khuya cực chất ở Sài Gòn dưới đây nhé !

Những địa điểm ăn khuya cực chất ở Sài Gòn

1. Khu Bùi Viện

Khu Bùi Viện là địa điểm náo nhiệt nhất Sài Gòn những khi đêm về. Chính vì thế, nơi đây các hàng quán mở ra phục vụ thực khách thâu đêm suốt sáng. Bùi Viện có cả những nhà hàng sang trọng và nhiều gánh hàng bên đường với giá cả vừa phải để bạn ăn uống khi dạo chơi ở đây. Khu phố này là nơi lui tới của hầu hết các bạn Tây đến Việt Nam nên mang một không khí rất đặc biệt.

2. Khu chợ Tân Định

Đến khu chợ khuya Tân Định bạn hãy thưởng thức hai món đặc trưng nhất nơi đây: cháo gà và cơm tấm. Cháo gà với thịt gà xé dai dai, ươm vàng mỡ gà, cùng lá hành tạo cái vị thơm béo, nóng hổi. Cơm tấm hấp dẫn với những miếng sườn to, nướng vàng, rưới lên miếng mỡ hành xóa tan cơn đói của bạn ngay phút chốc.

3. Dìn Ký Nguyễn Trãi

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn khuya hơi có phần sang chảnh thì ghé ngay Dìn Ký Nguyễn Trãi. Quán nằm ngay trung tâm quận 1, thực đơn phong phú từ những món ăn vặt hải đến những món hải sản mắc tiền. Bạn sẽ hài lòng vì món ăn ở đây luôn tươi ngon, phục vụ nhanh, nhiệt tình.

4. Khu ẩm thực Đa Kao

Món mà ai đến Khu ẩm thực Đa Kao cũng phải ăn qua là món bánh cuốn Đa Kao. Ngoài ra, tại đây cũng phục vụ thêm các loại cháo, hủ tiếu, mì, phở… thu hút rất nhiều thực khách về đêm.

5. Khu ẩm thực đường Nguyễn Cảnh Chân

Con đường Nguyễn Cảnh Chân đúng nghĩa “thiên đường ẩm thực” bởi các hàng quán bán suốt cả ngày thay phiên nhau. Bạn chỉ cần tới đây là có thể thưởng thức vô vàn các món ăn vặt ngon, rẻ từ bún riêu, súp cua cho đến sinh tố, trái cây dĩa...

6. Khu ẩm thực đường Nguyễn Thượng Hiền

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để nhâm nhi món ốc, hay lai rai vài cốc bia về đêm thì đừng bỏ qua khu ẩm thực đường Nguyễn Thượng Hiền. Các quán ở đây mở rất khuya từ 10 giờ đêm đến 4 giờ sáng tha hồ cho bạn la cà.

7. Con đường mực một nắng - Lê Văn Sỹ

Đi ngang qua qua con đường này bạn sẽ không thể ngó lơ bởi mùi hương của mực nướng, mực chiên nước mắm tỏa ra ngào ngạt, hấp dẫn. Mực một nắng nướng ăn cùng với nước mắm, tương ớt hay một phần mực chiên nước mắm rất dễ khiến bạn phát nghiện.

8. Mì xào ga Sài Gòn

Quán mì xào ở Ga Sài Gòn bán đến 12 giờ đêm hằng ngày, như tên gọi quá này bán độc nhất món mì gói xào. Mì xào đơn giản nhưng ở đây vẫn khiến thực khách mê mẩn với hương vị khác biệt, thơm ngon. Thực đơn mì xào có đủ loại: mì xào bò, mì xào trứng hay mì xào thập cẩm.

9. Cháo lòng Phan Đăng Lưu

Những buổi đêm se se lạnh mà lót dạ với một bát cháo lòng nóng hổi thì còn gì tuyệt vời. Đến với cháo lòng Phan Đăng Lưu, bạn sẽ bất ngờ khi càng khuya thì ở đây càng đông khách, mọi người đến ăn thường ăn nhanh để nhường chỗ cho người tới sau.

10. Cháo trắng Hàng Xanh

Cháo trắng Hàng Xanh là điểm đến cho bạn khi muốn nhâm nhi ít cháo ấm giữa đêm khuya. Quán này nổi tiếng với món cháo trắng lá dứa và đậu đỏ thơm lừng ăn kèm như trứng muối, củ cải, tôm rim… cho bạn một buổi ăn đêm no nê và ngon miệng

11. Con đường sủi cảo - Hà Tôn Quyền

Con đường Hà Tôn Quyền có món sủi cảo ngon nhất Sài Thành, ở đây thực khách đến ăn sủi cảo tấp nập từ chiều tối đến tận nửa đêm. Đến nơi đây chén một đĩa sủi cảo thập cẩm thơm ngon, khói tỏa nghi ngút đảm bảo sẽ xóa tan cơn đói của bạn ngay.
Những địa điểm ăn khuya cực chất ở Sài Gòn được BMQ list ở trên nhé, hi vọng sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá Sài Gòn về đêm nha.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :