Những địa chỉ ăn vặt giao hàng tận nơi quận Tân Phú vừa ngon vừa rẻ


Vào những ngày mưa gió hay những lúc bận rộn bạn cần một địa chỉ giao đồ ăn tận nơi tại quận Tân Phú vừa đảm bảo thức ăn ngon, giao hàng nhanh chóng và tiết kiệm không phải là một điều dễ dàng. Top quán ăn vặt giao hàng tận nơi quận Tân Phú sau đây sẽ hóa giải bài toán này giúp bạn ngay lập tức.
 

Quán xiên que nướng Phi Thuyền

 
 
Những xiên que nướng chưa bao giờ là món ăn thôi sức hút với những tín đồ mê ăn vặt. Và nếu bạn muốn thưởng thức món ăn này mà lại không có thời gian ra ngoài thì hãy nhanh chóng chọn ngay xiên nướng tại Phi Thuyền. Đây là một trong những địa chỉ ăn vặt giao hàng tận nơi quận Tân Phú tại đây có rất nhiều loại xiên nướng khác nhau cho bạn lựa chọn từ: thịt xiên nướng, xiên nướng rau củ, viên xiên nướng,… Xiên nướng ăn kèm với các loại rau, chấm một chút tương ớt cay và uống kèm bia thì thật là tuyệt vời đúng không nào?
 

Lẩu ly Sài Gòn

 
 
Nếu bạn bỗng dưng thèm lẩu mà lại không rủ được đồng bọn đi cùng thì lẩu ly là một gợi ý hay ho đó. Lẩu ly là một món ăn mới lạ và độc đáo thu hút rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Tại quận Tân Phú cũng có quán bán lẩu ly để thỏa mãn niềm đam mê của bạn.
Quán có giao hàng tận nơi mà nước lẩu vẫn còn nóng sốt. Vị nước lẩu chua chua, cay cay ăn kèm với rất nhiều loại topping đa dạng như: tôm, thịt bò, nấm, rau, viên, thanh cua, mực,… Đặc biệt là còn kèm theo cả nước chấm rất độc đáo và đậm vị nữa nhé! Một ly ăn no nê sẽ giao động từ 30.000 đồng trở lên tùy vào bạn lựa chọn topping nhiều hay ít.

Bún đậu mắm tôm Tiến Hải

 
Bún đậu mắm tôm được rất nhiều người yêu thích, trong đó có quán ăn vặt giao hàng tận nơi quận Tân Phú đó là Tiến Hải. Quán được đánh giá là sạch sẽ, món ăn ngon, vừa vị và đặc biệt là giao hàng cũng nhanh chóng và đảm bảo chất lượng như ăn ở hàng vậy.
 
 
Bún cắt thành từng miếng vừa ăn đồ ăn đi kèm thì đa dạng vô cùng. Có đậu rán nóng già, nem chua rán, chả cốm thơm dai, và không thể thiếu được nước chấm. Kèm theo mỗi suất sẽ có thêm cả đường, quất, ớt khi vắt vào nước chấm thì đảm bảo ai cũng phải “xiêu lòng". Bên cạnh đó, quán cũng rất chu đáo khi có thêm cả kẹo khử mùi. Vì thế với những ai còn e ngại khi ăn món này thì đừng lo lắng nữa nhé vì đã có viên kẹo khử mùi giúp hơi thở thơm tho rồi đấy.
 

Pizza Gustoso

 
 
Quán pizza vừa có dịch vụ giao hàng lại vừa có cả địa điểm để ngồi ăn tại quán rất tiện lợi và linh hoạt. Pizza giao hàng tận nơi vẫn giữ nguyên được vẻ ngoài đẹp đẽ và tất nhiên chất lượng bên trong cũng thế. Ở đây hot nhất phải kể đến pizza hải sản với tôm mực tươi và pizza gustoso nhé! Giá thành của một chiếc pizza cỡ nhỏ là 120.000 đồng và pizza cỡ lớn là 180.000 đồng. Bên cạnh đó, địa chỉ ăn vặt giao hàng tận nơi quận Tân Phú này còn hay có thêm chương trình mua 1 tặng 1 bánh nóng hổi thơm phức giòn rụm ngập ngụa phô mai nữa chứ!

Bánh mì que Pháp BMQ

 
Nếu bạn đang thèm một món ăn giòn xốp, cay cay, béo béo, ngậy ngậy thì chiếc bánh mì que Pháp BMQ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Những que bánh mì thuôn dài được nướng nóng giòn, bên trong phết lớp pate beo béo, chan chút sốt ớt cay cay. Cắn vào một miếng là ghiền chẳng thể buông nha.
 
 
Bạn có thể đặt hàng bánh mì que BMQ giao tận nơi qua aap của BMQ (link tải app: www.banhmique.com/dl), qua số hotlie 1900555591 hay qua các ứng dụng Go Food, Grab Food để có những ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn.
 
 
Hiện nay, các dịch vụ giao hàng tận nơi, đặc biệt là thức ăn đang rất được ưa chuộng. Tại các quận huyện Sài Gòn thì lại càng được phát triển mạnh. Các món ăn vặt giao hàng tận nơi quận Tân Phú vừa ngon lại rẻ, khi giao đến nơi lại còn nóng sốt. Chỉ cần ngồi tại chỗ vơi thao tác gọi một cuộc điện thoại hay click chuột lên fanpage là đã có đồ ăn thơm ngon giao tới của rồi nha. Thủ liền những món ngon đi nè, ghiền luôn đó nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :