Những cửa hàng bán bánh mì nổi tiếng ở Việt Nam


Bánh mì một món ăn thân quen thường ngày của người dân Việt Nam. Tuy dân dã nhưng bánh mì đã trở thành một nét văn hóa ẩm thực riêng của nước chúng ta và được thế giới gọi với cái tên thân thuộc “ BANH MI ”. Hầu như trên bất kì một con đường nào bạn cũng sẽ thấy được những cửa hàng hay xe bánh mì. Có những nơi bán bánh mì đã tồn tại suốt bao thập kỉ hay chỉ mới xuất hiện nhưng đã được đông đảo sự yêu thích. Sau đây chúng ta hãy điểm qua những cửa hàng bán bánh mì nổi tiếng ở Việt Nam nhé.

1/ Bánh mì Huynh Hoa Quận 1

Bánh mì Huynh Hoa là một địa chỉ quen thuộc với người dân Sài Gòn. Bánh mì ở đây vô cùng thơm ngon nối tiếng với công thức pate và bơ cùng với nhân chả, thịt nguội, trà bông. Những nguyên liệu làm nên ổ bánh mì được cắt sẵn và bày lên chiếc xe với đủ màu sắc đỏ của ớt, xanh của rau, cam của đồ chua và ngà, đỏ của chả lụa và thịt nguội.  Mỗi ổ bánh mì ở đây có giá là 33 ngàn đồng. Tuy với mức giá khá cao nhưng chất lượng nên cửa hàng lúc nào cũng đông khách, nhiều khi phải xếp hàng dài mới mua được một ổ bánh mì. Không chỉ người Việt Nam mà người nước ngoài khi đến Sài Gòn cũng vô cùng thích thú và muốn nếm thử loại bánh mì này.

2/ Bánh mì que Pháp BMQ

Bánh mì que hay còn có tên gọi là bánh mì que Pháp chắc không còn xa lạ gì với chúng ta. Ở Sài Gòn bánh mì que rất nổi tiếng bạn có thể tìm đến cửa hàng bánh mì que Pháp BMQ  để thưởng thức hương vị của những chiếc bánh mì que Pháp.  Chỉ một chiếc bánh mì que nhỏ xíu kết hợp với nhân bánh pate và bơ được làm với công thức độc quyền đã trở thành món ăn sáng + trưa +  xế quen thuộc với người dân tại đây. Đặc biệt bạn sẽ không cần đến tận cửa hàng để mua mà chỉ cần gọi điện thoại đến hotline 1900555591 để đặt hàng.

3/ Bánh mì thịt nướng Nguyễn Trãi

Bánh mì thịt nướng Nguyễn Trãi được tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler vinh danh là một trong 12 món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Không phải tự nhiên mà tiệm bánh mì này lại nhận được danh hiệu cao quý đến vậy. Những miếng thịt được ướp vừa miệng, nướng lên than hằng cho thịt vừa ngã màu và chín tới có mùi thơm nức mũi kết hợp với nước sốt nhà làm, đồ chua, ngò,... đã tạo nên thương hiệu bánh mì thịt nướng Nguyễn Trãi lừng danh, chính vì thế mà hằng ngày có rất nhiều lượng khách trong nước và ngoài nước đến để thưởng thức.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :