Ngon ngất ngây với các món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 12


Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu của con người cũng ngày một tăng lên, trong đó phải kể đến nhu cầu ăn uống. Với dịch vụ giao hàng tận nơi, bạn có thể thỏa mãn nhu cầu ăn mọi lúc mọi nơi của mình chỉ với một cuộc điện thoại mất chưa đến một phút. Nếu bạn là những tín đồ “mê ăn vặt” thì còn ngại gì nữa mà không thưởng thức ngay top những món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 12 ngon nhất dưới đây cùng BMQ nhé!

Bún chả Hà Nội

Nếu bạn là một trong những người bị nghiện món bún chả thì hãy tìm ngay đến địa chỉ ăn vặt giao hàng tận nơi quận 12 nhé! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với những món ăn ở đây đâu.
 
 
Đây là một món ăn ngon, không chỉ làm thu hút người Việt Nam mà còn thu hút cả những vị khách nước ngoài nữa. Món bún chả chuẩn vị Hà Nội với thịt nướng vagfn ươm ướp vừa miệng, nước chấm đủ các loại đồ chua hấp dẫn. Cuối tuần bạn có thể rủ bạn bè, gia đình và người thân cùng nhau thưởng thức những tô bún chả hấp dẫn tại đây hay đặt về tận nhà nhé. Vừa nhanh vừa tiện lợi luôn đấy.

Cơm tấm cây khế 8

Thật thiếu sót khi đề cập đến ăn vặt giao hàng tận nơi quận 12 mà không nhắc đến món cơm tấm ngon của Sài Gòn. Khách hàng khi nhìn vào menu chắc chắn sẽ không khỏi tò mò về món ăn này từ chính cái tên khá hay của món ăn này.
 
Thực đơn ở đây đa dạng với các món thịt nướng, bì, chả trứng, trứng ốp la cùng các món rau dưa giúp món ăn thêm dậy vị. Món cơm giúp nó lâu lại còn đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho một bữa ăn. Vì vậy nó rất phù hợp cho những người làm văn phòng, học sinh và sinh viên. Bữa trưa mà đói bụng là đặt cơm về ăn ngay nhé!

Lẩu gà nòi và Lẩu bò

Tìm đâu ra được món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 12 có thể ngon hơn lẩu gà nòi và lẩu bò được. Cảm giác thật hạnh phúc khi các thành viên gia đình được quây quần bên nhau quanh những nồi lẩu nghi ngút khói.
 
 
Lẩu gà nòi có nước dùng thơm ngon, nước dùng có vị ngọt ngọt, thanh thanh được tiết ra từ thịt gà và các loại nấm. Còn lẩu bò thì có vị ngậy béo từ thịt bò, dai giòn của thịt và gân. Đây sẽ là món ăn hợp lý để dành cho buổi tụ tập đông người hay ăn trong những ngày se lạnh đó. Nếu mà ngại đi xa thì bạn có thể đặt món giao về tận nơi luôn nhé!

Ô kê cốt – Gà ác tiềm

Ai đã từng thưởng thức món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 12 này cũng đều phải tấm tắc khen ngợi nó. Đây là được coi là một trong những món tốt cho sức khỏe bởi chất dinh dưỡng của nó mang lại.
 
 
Gà ác được hầm mềm với các loại thảo dược, rất dậy vị thơm. Húp chút nước, cắn miếng gà, cơn đói hay sự mệt mỏi của bạn sẽ được xua tan liền luôn đấy. Đặc biêt, tại đây còn có dịch vụ giao món ăn tận noi luôn nha, bạn chỉ cần đặt món và chờ đợi thôi, đồ ăn luôn nóng hổi sẽ tới tận cửa.

Bánh canh bà Tám

Đây là địa chỉ bán bánh canh rất nổi tiếng ở khu vực quận 12. Mang hương vị thơm ngon, món bánh canh sẽ để lại dấu ấn khó phai cho bạn kể từ lần thưởng thức đầu tiên.
 
Một tô bánh canh bà Tám thường bao gồm nước dùng được nấu từ tôm, cá và giò heo. Sợi bánh được làm từ bột mì, bột năng hoặc bột sắn. Ăn một tô là no căng bụng luôn nha.

Bánh mì que BMQ

Bánh mì que Pháp BMQ là món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 12 không chỉ thu hút khách hàng ở hình dáng dài dài, thon thon, ngộ nghĩnh đáng yêu của nó mà còn ở hương vị khó quên nữa.
 
 
Những que bánh mì thuôn dài được nướng nóng giòn, bên trong phết lớp pate beo béo, chan chút sốt ớt cay cay. Cắn vào một miếng là ghiền chẳng thể buông nha.
 
Bạn có thể đặt hàng bánh mì que BMQ giao tận nơi qua aap của BMQ (link tải app: www.banhmique.com/dl), qua số hotlie 1900555591 hay qua các ứng dụng Go Food, Grab Food để có những ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn.
 
Trong bài viết này, BMQ đã giới thiệu cho bạn những món ăn vặt giao hàng tận nơi quận 12 ngon ngất ngây luôn đó nha. Đói bụng là nhớ order về ăn đó nhé!





MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :