Ngon mê ly với các món hải sản ngon giao hàng trên Grab Food


Hải sản không những có hương vị thơm ngon mà nó còn có giá trị dinh dưỡng cao. Vì thế, nó là món ăn được rất nhiều người ưa thích. Nếu bạn là một người sành ăn, am hiểu về những món được chế biến từ hải sản thì đừng nên bỏ qua các món hải sản ngon giao hàng trên Grab Food nhé ! Chỉ cần order là có món ngon liền tay.

Bạch tuộc xào cay

Khi nói đến các món hải sản ngon giao hàng trên Grab Food, sẽ thật thiếu sót nếu như không nói đến bạch tuộc xào cay. Bạch tuộc được chọn để chế biến phải là những con to, dày thịt, chắc và dai. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được độ giòn tan trong miệng, đảm bảo đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.
 
 
Món bạch tuộc xào cay mang đậm hương vị của xứ sở Hàn Quốc bởi vị cay của ớt bột hòa quyện với tương ớt Hàn kết hợp với nước sốt và rau sẽ tạo nên vị cay nồng nhưng cũng có phần thanh ngọt của hải sản. Nước sốt vô cùng đậm đà, ăn với mì tôm thì không còn gì tuyệt vời bằng.
 
Một chảo bạch tuộc khoảng hơn 1 kg, đủ cho 2 người ăn. Các loại rau củ cho vào xào chung cũng rất hợp luôn đó. Bên cạnh đó, bạn nên gọi thêm một đĩa kim chi để ăn kèm nữa.

Bánh canh xào hải sản

Nếu là một tín đồ của những món hải sản thì chắc hẳn bạn sẽ phải biết đến món bánh canh xào hải sản này. Món bánh canh nóng hổi sẽ làm siêu lòng các tím đồ mê ẩm thực. Các loại hải sản như tôm thịt, một số hải sản xắt nhuyễn được kết hợp với rau cải chíp, nấm và cà rốt sẽ tạo ra một hương vị hấp dẫn khó quên.

Ốc móng tay xào me

Ốc móng tay xào me là một trong các món hải sản ngon giao hàng trên Grab Food được săn lùng nhiều nhất. Món ăn hấp dẫn khách hàng từ vị giác đến thính giác.
 
 
Ốc móng tay có lẽ không còn là món ăn lạ đối với chúng ta nữa nhưng để chế biến nó ngon, sạch thì cần đòi hỏi một sự tỉ mỉ, cẩn thận. Ốc được ăn kèm với sốt me được nấu đậm vị. Sốt me có thêm một chút nước cốt dừa, vừa sánh mịn, thơm ngon và ngọt thanh. Độ chua của me sẽ khử được vị tanh của ốc. Còn chần chừ gì nữa, hãy order về và thưởng thức ngay thôi.

Mực nướng

Đây là món ăn có giá ăn có giá trị dinh dưỡng cao và cũng rất hút trong những ngày se lạnh đó.
 
 
Những chú mực tươi rói được ướp sốt đậm đà, nướng trên than hồng dậy vị thơm. Chỉ cần đi từ xa ngửi mùi thôi cũng đã thấy thèm thuồng rồi đấy. Cắn miếng mực dai giòn, thêm chút rau răm, dưa leo chấm cùng muối ớt xanh thì ngon còn gì bằng.
 
Bạn đừng lo là đặt món giao tận nơi sẽ bị nguội vì món mực nướng luôn được giữ nóng giòn khi giao đến bạn đó.

Các món cua

Nhắc đến hải sản mà bỏ qua món cua quả là một thiếu sót lớn đấy nhé. Thèm cua mà ngại ra đường thì có ngay Grab Food giao về tận nơi luôn nè.
 
 
Với thực đơn các món cua phong phú và hấp dẫn như cua sốt me, cua hấp bia, cua rang muối, cua sốt Singapore, cua sốt trứng muối thì bạn tha hồ mà lựa chọn. Những con cua được nấu chín mang màu đỏ cam đẹp mắt, thịt cua chắc và ngọt, cùng các vị sốt đậm đà quả là khiến bạn không thể cưỡng lại luôn.

Lẩu hải sản

Món lẩu hải sản rất thích hợp cho những buổi tụ tập đông người, cho những ngày chán cơm hay thời tiết se lạnh đấy nhé!
 
 
Nồi lẩu nghi ngút khói cùng các món hải sản ăn kèm cực hấp dẫn, rau nhưng tươi ngon thanh mát, nước lẩu nêm nếm chua cay đậm vị quả là ngon tuyệt cú mèo rồi còn gì. Cuối tuần mà order món lẩu giao tận nơi để thưởng thức cùng gia đình hay người thân là đúng chuẩn lắm đấy !
 
Hải sản là một món ăn khoái khấu, hấp dẫn đối với nhiều người và mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Cuối tuần hãy cùng rủ gia đình, người thân và bạn bè của mình thưởng thức các món hải sản ngon giao hàng trên Grab Food, quá là tiện lợi luôn đó !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :