Mua bánh mì que giá sỉ ở đâu?


Bánh mì que đang là món ăn vặt rất được nhiều người ưa thích. Hương vị thơm ngon của pate và sốt ớt cùng vỏ bánh thơm giòn khiến ai ai cũng muốn ăn. Nếu bạn muốn kinh doanh bánh mì que những chưa biết phải mua bánh mì que giá sỉ ở đâu thì hãy để BMQ giải đáp thắc mắc này nhé !
 

Giới thiệu về bánh mì que BMQ

 
Công ty cổ phần thực phẩm bánh mì que BMQ được thành lập vào năm 2009, là đơn vị hàng đầu trong sản xuất và phân phối bánh mì que Pháp theo hương vị ẩm thực Việt Nam trên toàn quốc. Hiện nay, BMQ là công ty thực phẩm do Singapore đầu tư, công ty mong muốn được phát triển hơn về lĩnh vực ẩm thực. BMQ liên tục phát triển và mở rộng phạm vị hoạt động của mình.
 
 
Bánh mì que BMQ có nguồn gốc từ bánh mì que Pháp, được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại với nguồn nguyên liệu tươi và sạch, đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn khi sử dụng.
 
Kết hợp với bánh mì que là pate tự làm từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, đã được kiểm duyệt về chất lượng cũng như nguồn gốc. Pate được chế biến với công thức đặc biệt, mang hương vị thơm ngon phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.
 
Bánh mì que BMQ cũng có những chính sách cung cấp bánh mì que giá sỉ hợp lý với rất nhiều ưu đãi.
 

Làm sao để mua được bánh mì que BMQ giá sỉ?

 
Để mua được bánh mì que giá sỉ, điều kiện đầu tiên bạn cần phải trở thành đại lý bánh mì que BMQ. Sau khi trở thành đối tác kinh doanh của BMQ, bạn sẽ nhận được những ưu đãi về thiết bị cho việc buôn bán như xe bánh mì có dán decal nhận diện thương hiệu, dao cắt bánh, túi đựng, được hỗ trợ về ưu đãi mua bánh mì que giá sỉ cực tốt.
 

Các bước đăng kí làm đại lí bánh mì que Pháp

 
Việc đăng ký vô cùng dễ dàng. Bạn có thể đăng ký kinh doanh thử nghiệm trước làm đối tác trước khi bước vào giai đoạn làm đại lý chính thức.
 
Bước 1: Điền thông tin & xác nhận lịch hẹn
 
Bước 2: Trải nghiệm tại văn phòng BMQ
 
Bước 3: Đăng ký làm đối tác
 
Thời gian có thể buôn bán tùy thuộc vào tiếp độ xử lý hợp đồng và vị trí địa lý của từng đối tác. Trung bình thời gian có thể bắt đầu kinh doanh mất khoảng từ 3 đến 12 ngày khi đối tác chính thức xác nhận hợp đồng làm đại lý bánh mì que.
 

Vì sao nên chọn kinh doanh bánh mì que BMQ?

 

Vốn ít lời nhiều

 
Khi bắt đầu nhượng quyền kinh doanh bánh mì que BMQ bạn chỉ cần bỏ ra 5 triệu. Tuy nhiên, mỗi tháng bạn có thể thu về tối thiểu là 9 triệu đồng, thậm chí lên đến hàng chục triệu đồng. Với lượng khách hàng ổn định từ thương hiệu BMQ, bạn hoàn toàn có thể thu hồi lại tiền vốn của mình chỉ trong tháng đầu tiên.
 
Ngoài ra, nhượng quyền kinh doanh bánh mì que cũng không cần mặt bằng lớn, do đó nếu muốn bạn có thể kinh doanh thêm nước giải khát, trà sữa… để tăng thêm thu nhập tối đa cho mình.
 

Dễ chế biến - dễ bán

 

 
Bánh mì que là một món ăn đơn giản, không cầu kỳ trong việc chế biến, rất dễ bảo quản, lại có thể hạn chế chi phí hư hao tối đa. Chỉ cần được hướng dẫn qua, bạn sẽ có thể nhanh chóng làm quen với hình thức kinh doanh nhượng quyền giá rẻ này và buôn bán một cách thuận lợi.
 
Bên cạnh việc bánh mì pate que BMQ có thương hiệu lâu năm và lượng khách dồi dào, bản thân bánh mì que cũng là một món ăn vặt tiện dụng, có thể ăn tại mọi thời điểm trong ngày và không kén khách hàng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng bánh mì que luôn có lượng tiêu thụ lớn và mang về cho bạn mức thu nhập ổn định.
 

Hỗ trợ tận tình cùng thương hiệu uy tín BMQ

 
Để thuận lợi cho việc kinh doanh của các bạn, BMQ luôn có chính sách hỗ trợ đại lý cực tốt. Làm đối tác nhượng quyền kinh doanh bánh mì, bạn sẽ được hỗ trợ:
 
- Cung cấp thiết bị cho hoạt động kinh doanh như xe bánh mì dán sẵn decan giúp khách hàng nhận diện thương hiệu BMQ.
 
- Được cung cấp toàn bộ nguyên vật liệu chế biến bánh mì que Pháp BMQ với mức giá ưu đãi, chỉ dành riêng cho đại lý.
 
- Hỗ trợ đào tạo tận tình kỹ năng bán hàng cho đến khi thành thục.
 
- Hỗ trợ tư vấn triển khai chương trình marketing quảng bá sản phẩm khi cần.
 
Xem thêm các thông tin để trở thành đối tác kinh doanh nhượng quyền tại: https://banhmique.com/doi-tac/
 
Liên hệ để trở thành đại lí bánh mì que BMQ ngay hôm nay qua hotline 1900 5555 91 hoặc truy cập vào địa chỉ website https://banhmique.com/ để được nhân viên của BMQ hỗ trợ tư vấn chi tiết cho bạn nhé !
 
Lựa chọn trở thành địa lý bánh mì que BMQ, bạn đã có thể mua được bánh mì que giá sỉ tại địa chỉ uy tín và chất lượng nhé !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :