Mở tiệm bánh mì que - ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận


Hiện nay, nền kinh tế của đất nước ta ngày càng mở rộng. Cũng từ đó mà rất nhiều người có ý tưởng kinh doanh buôn bán. Đặc biệt là các bạn trẻ có mong ước khởi nghiệp và những anh (chị) có gia đình. Họ thường chọn kinh doanh những loại hàng hóa được người tiêu dùng tiêu thụ nhanh. Để thực hiện được mong ước kinh doanh, lựa chọn mở tiệm đại lý bánh mì que là ý tưởng vô cùng tuyệt vời có thể mang về lợi nhuận siêu cao.

Đôi nét về bánh mì que

 
Bánh mì que là một loại bánh mì có kích thước nhỏ so với những bánh mì khác. Bánh mì que còn lưu lại trong ấn tượng người ăn bởi hương thơm nồng và vị beo béo, bùi bùi, đậm đà vừa miệng lại cay cay tê nơi đầu lưỡi, kích thích vị giác của người ăn.
Với kích thước thon gọn đó mà người sẽ không thấy ngán và vừa đủ lớn nên rất thuận tiện cho người ăn.
 
Bánh mì que có thể được sáng chế với nhiều nhân bên trong khác nhau. Có thể kết hợp pate thơm ngon với tương ớt rim, chà bông, thịt nguội, chả giò, trứng cùng với một ít rau xanh. Chắc chắn rằng sẽ đem lại cảm giác ngon miệng và không gây ngán.
Giá cả của bánh mì que cũng rất phải chăng, không quá thấp nên việc kinh doanh bánh mì que sẽ vô cùng thuận lợi và dễ dàng thu lại lợi nhuận cho bản thân. Bạn biết đấy, với công thức chế biến món bánh mì que vô cùng đơn giản sẽ đem lại lợi nhuận cao cho bạn. Cứ tầm một ngày bán được ít nhất 200 que bạn sẽ có được 1 triệu 800 đồng với giá là 9.000 đồng/que. Với mỗi cách chế biến bánh mì que bạn sẽ có mức giá và thu nhập khác nhau.

Giải pháp thích hợp để hợp tác mở tiệm bánh mì que

Việc tìm kiếm đối tác và được họ hỗ trợ tận tình luôn suông sẻ. Mỗi đối tác, họ sẽ có những chế độ hợp tác với bạn khác nhau. Nhưng khi bạn lựa chọn hợp tác cùng BMQ để mở tiệm bánh mì que sẽ được nhận những hỗ trợ tuyệt vời nhất. Bởi với BMQ sẽ giúp bạn từ giai đoạn đầu, trong quá trình kinh doanh của bạn.
 
Bánh mì que Pháp BMQ là thương hiệu bánh mì que nổi tiếng, đã xuất hiện từ năm 2009, hiện nay có gần 80 cửa hàng trên toàn quốc. Không những vậy, BMQ còn cung cấp những nguyên liệu tốt cùng công thức chế biến ra món bánh mì que siêu ngon siêu chất lượng này. Kinh doanh bánh mì que Pháp BMQ với vốn đầu tư ban đầu hợp lý, chỉ từ 5 triệu đồng; được hỗ trợ từ A đến Z về quảng bá, thúc đẩy doanh số, kỹ năng quản lý bán hàng là lựa chọn tuyệt vời để khởi nghiệp tự kinh doanh với số vốn hạn hẹp.

Tại sao nên mở tiệm bánh mì que cùng với BMQ ?

  • Tự chủ trong cuộc sống
Bạn sẽ kiếm được những đồng tiền từ việc thực hiện ước mơ của mình. Làm chủ nguồn tài chính, chi tiêu của mình một cách dễ dàng và không phụ thuộc vào bất cứ ai. Ngoài ra, bạn sẽ tự chủ về thời gian làm việc của mình. Có thể kinh doanh buổi sáng, buổi chiều hoặc cả ngày tùy vào địa điểm và ý muốn của bạn.
  • Dễ tiếp cận khách hàng
Bánh mì que là món ăn thân thuộc của rất nhiều ngời được trải rộng từ Bắc vào Nam. Chính vì thế, mà nó trở nên gần gũi và dễ tiếp cận người tiêu dùng hơn. Đa phần, mọi người lựa chọn món này vào những buổi sáng sớm hay chiều tối để lắp đầy cái bụng rỗng trước khi làm việc. Lựa chọn kinh doanh bánh mì que BMQ, bạn đã có lợi thế về thương hiệu và uy tín nên sẽ có thị trường khách hàng sẵn có và ổn định.
  • Lợi nhuận cao
Bánh mì que đã sớm trở thành món ăn yêu thích của mọi người và được khá nhiều người lựa chọn. Khi mở tiệm bánh mì que, bạn sẽ có thị trường khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Lợi nhuận kinh doanh của bạn sẽ cao lên tới 44%.
  • Chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Bánh mì que BMQ là thương hiệu bánh mì xuất xứ từ Pháp, có hương vị gần gũi với khẩu vị người Việt nhờ lớp nhân patê béo ngậy được chế biến theo công thức độc quyền. Sản phẩm được chứng nhận làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ATTP, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

  • Hỗ trợ tận tình
Trở thành đối tác kinh doanh bánh mì que BMQ, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn các vấn đề về quảng cáo, marketing, đồng thời / sẻ những kỹ năng quản lý, bán hàng cùng công thức chế biến đặc biệt của món này để bạn có thể kinh doanh hiệu quả.
 
Liên hệ để trở thành đại lý bánh mì que của chúng tôi ngay hôm nay qua hotline 1900 5555 19  bạn nhé !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :