Mẹo tìm mua loại patê ngon, chất lượng cho cả nhà



Patê kém chất lượng, xử lý bằng chất tẩy, nguyên liệu không rõ nguồn gốc, sử dụng nhiều chất bảo quản khi ăn vào có thể gây ngộ độc là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ.

Mua pate ở đâu ngon tại TP.HCM ? Làm cách nào để mua được loại patê vừa chất lượng vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.

Cách nhận biết loại patê ngon, chất lượng

Patê gan là món ăn du nhập từ Pháp, được người Việt ưa chuộng và cải biến lại cho phù hợp khẩu vị. Nguyên liệu cơ bản để làm nên món pate thường có gan, thịt vai, bì lợn, mỡ phần…

Người Việt thường dùng pate kèm với bánh mì hoặc sandwich để tăng thêm hương bị béo thơm cho món ăn. Đặc biệt, patê là lớp nhân không thể thiếu với loại bánh mì que Pháp quen thuộc được bày bán rất nhiều trên đường phố. Để mua được loại pate ngon và chất lượng, bạn có thể dựa vào những gợi ý sau:

Nhận biết loại patê ngon qua hương vị

Patê có độ mịn màng vừa phải, khi ăn vào cảm nhận được độ sền sệt thơm ngon của thịt. Nếu loại pate của bạn quá nhão, quá rắn hay quá xốp thì có thể bạn đã mua nhầm loại pate có chứa nhiều bột, nhiều chất bảo quản và độn nhiều ruột bánh mì.

Patê được làm từ thịt heo nguyên chất khi ăn vào sẽ có độ ngậy vừa phải, độ ngọt tự nhiên của thịt. Nếu nếm thấy vị béo nhẹ của gan, vị ngọt sâu của thịt heo hòa quyện với vị của gia vị làm patê, bạn hãy yên tâm vì đã sở hữu được loại patê ngon hảo hạng.

Ngoài ra, với loại patê ngon, khi bạn dùng dao cắt nhỏ sẽ cảm thấy đường dao đi sắc bén, lát patê cắt ra không bị vỡ vụn do có kết cấu và chất lượng tốt.

Chọn pate có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng

Nếu may mắn được người quen giới thiệu loại patê ngon đã dùng thử, bạn có thể yên tâm ăn và kiểm tra thêm về chất lượng, hương vị. Tuy nhiên nếu chưa tìm được loại patê thích hợp, bạn nên chọn những thương hiệu có xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận an toàn thực phẩm và bày bán trong các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc.

Hiện nay có một số thương hiệu patê được người Việt tin dùng như patê heo Vissan, patê gan Hạ Long Canfoco, patê gan heo BMQ…

Patê heo BMQ – Patê tươi không chất bảo quản

Thương hiệu patê heo BMQ được nhiều chị em lựa chọn sử dụng nhờ ưu điểm được sản xuất theo công thức tự nhiên, không chứa chất bảo quản, rất an toàn với sức khỏe nên bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Nguyên liệu làm nên patê heo BMQ được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon, được kiểm duyệt và chứng nhận là sản phẩm đạt an toàn thực phẩm ATTP. Hương vị patê BMQ thích hợp với khẩu vị truyền thống của người Việt. Ăn vào bạn sẽ có cảm giác mịn mịn, sệt sệt và ngào ngạt mùi thơm của gan chứ không béo hay hăng như các sản phẩm pate trôi nổi có trên thị trường hiện nay.

Nhân pa tê BMQ được người tiêu dùng biết đến và đón nhận qua món bánh mì que pháp BMQ nổi tiếng với 79 cửa hàng trên toàn quốc. Khi được sản xuất và phân phối vào hệ thống các siêu thị lớn như Co.opmarrt, Aeon mall, B’smart…, rất nhiều khách hàng đã tìm mua và tin dùng pate BMQ.

Tìm mua patê gan và làm nên những bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng và chất lượng cho cả nhà ngay hôm nay bạn nhé! Bạn có thể liên hệ Hotline 1900 5555 19 để được tư vấn thêm về sản phẩm và điểm bán patê BMQ.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :