Mẹo giảm cân với các loại bánh mì sấy khô




Vóc dáng thon gọn luôn là mơ ước của nhiều cô gái hiện đại. Ngoại hình cân đối giúp phụ nữ thêm tự tin trong công việc, cuộc sống. Thế nhưng, giảm cân là việc khó nhằn và đầy thử thách. Các bạn biết không ngoài chế độ luyện tập phù hợp thì việc ăn uống góp phần đáng kể. Bánh mì sấy khô sẽ là món ăn cung cấp dinh dưỡng và hỗ trợ giảm cân hiệu quả khi dùng thay các bữa ăn chính, cung cấp lượng calo thấp nhưng vẫn đủ duy trì năng lượng cho một ngày dài. Mách ngay với bạn mẹo giảm cân với bánh mì sấy khô thơm ngon nhé !

 1. Bánh mì sấy khô bơ đường

Bạn đừng lo khi thêm bơ đường vào bánh mì sấy khô, bơ đường sẽ giúp bạn ăn bánh mì sấy thơm, ngon hơn, nhưng lượng bơ đường nên ít thôi nhé! Sẽ phù hợp với buổi sáng cùng một ly nước chanh pha loãng nha. Cơ thể sẽ được thanh lọc và cung cấp lượng năng lượng cần thiết.

Bánh mì sandwich bơ đường sấy khô

Bánh mì sấy khô bơ đường BMQ sẽ không làm bạn thất vọng với lớp bơ đường dịu thanh. Bánh mì sấy bơ đường BMQ được cắt sấy từ bánh mì que nhỏ nhắn, vừa tay, bỏ vào miệng là tan ngay, hương vị thơm ngon đọng lại trên lưỡi sẽ khiến cho bạn ngất ngây! Một món ăn tiện lợi, lại thơm ngon nhưng giá cực yêu chỉ 15.000 đồng/hộp 100g.

Bánh mì sấy bơ đường BMQ

Note ngay những địa điểm có thể sở hữu ngay Bánh mì sấy bơ đường ở Thành phố Hồ Chí Minh nhé:

Quận 1: 114 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão
Quận 3: + 209A Lê Văn Sỹ, phường 12
              + 14 Vườn Chuối
              + 96 Cao Thắng, phường 4
- Quận 5: 64 Phan Văn Trị, phường 2
- Quận 10: 268 Tô Hiến Thành, phường 15
- Quận Gò Vấp: 543/1 Phan Văn Trị, phường 7
- Quận Bình Thạnh: 276 Bùi Hữu Nghĩa, phường 2
- Quận Tân Bình: 108/18 Cộng Hòa, phường 14

Hoặc các bạn gọi về hotline 1900 5555 91, đặt qua app BMQ, GrapFood, Now… để được giao hàng tận nhà nhanh chóng.

2. Bánh mì chuối sấy khô

Bánh mì và chuối cắt lát theo sở thích, đặt chuối lên trên bánh mì vào lò nướng 5 phút là sẽ có ngay món bánh mì chuối sấy khô thơm ngon. Món này là ý tưởng ăn nhẹ tuyệt vời mà không sợ tích mỡ nha.
 
 
Bánh mì chuối sấy khô
3. Salad bánh mì sấy khô

Salad bánh mì sấy khô là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa trưa giảm cân đó! Rau xà lách, cà chua, dưa leo, rau quả, sốt bơ chanh… cuối cùng là bánh mì sấy khô cắt nhỏ. Vị tươi mát của rau, cà chua, dưa leo, chua ngọt của sốt bơ chanh, giòn giòn của bánh mì sấy khô.Nghe thôi là thấy hấp dẫn phải không? Rất ngon và đáng thử nha các cô nàng muốn giảm cân.
 

Salatd bánh mì sấy ăn không chán

4. Ngũ cốc với bánh mì sấy khô

Ăn nhẹ ngũ cốc với bánh mì sấy khô cùng ít sữa tươi hoặc sữa chua sau buổi tập chiều sẽ khiến bạn nghiện đấy. Ăn với lượng vừa đủ để nạp lại năng lượng và chuẩn bị cho bữa tối nói không với thức ăn nè!

 

Ngũ cốc hoa quả khô với bánh mì sấy cùng sữa chua

Giảm cân là một quá trình lâu dài và kiên trì, bạn nên chuẩn bị kiến thức để bước vào hành trình giảm cân khoa học để đảm bảo sức khỏe. Những mẹo giảm cân với bánh mì sấy khô trên đây sẽ giúp cho việc “đẹp da đẹp dáng” của bạn trở nên dễ dàng hơn đấy !

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :