Lưu lại các địa chỉ mua pate gan heo tại Sài Gòn


Với nhịp sống tấp nập, bận rộn, thêm vào đó hiện nay trên thị trường có rất nhiều nguồn thực phẩm không rõ nguồn gốc và không đảm bảo an toàn thực phẩm. Chính điều này đã khiến nhiều bạn không biết nên mua pate ở đâu vừa ngon vừa đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Dưới đây là địa chỉ bán pate gan heo ở Sài Gòn ngon và chất lượng.

Thế nào là pate tươi ? 

Pate là một món ăn khá Tây, được du nhập vào Việt Nam từ thời kỳ Pháp thuộc và nhanh chóng trở thành món ăn được yêu thích. Ngày nay, pate khá được ưa chuộng và trở thành bữa sáng phổ biến của người Việt Nam. Nhưng pate như thế nào mới là pate tươi ngon ? BMQ / sẻ với các bạn tiêu chuẩn của pate tươi ngon.
 
  • Khi lưỡi dao đưa vào miếng pate, bạn sẽ cảm thấy đường dao đi khá ngọt, lát pate cắt ra đẹp mắt, ngọt góc. Khi đó, pate đã có kết cấu tốt
  • Pate ngon sẽ có độ mịn màng, mềm mại vừa phải, không quá nhão vì đó là loại pate nhiều bột, không quá rắn vì đó là loại pate chứa nhiều chất bảo quản, cũng không quá xốp vì đó là pate độn ruột bánh mì.
  • Pate ngon sẽ có độ ngậy vừa phải, mùi thơm ngọt tự nhiên của thịt. Khi nếm một miếng pate, bạn sẽ cảm nhận được vị đầu nhẹ nhàng mà hơi béo, vị giữa là sự hòa quyện của những gia vị làm nên pate, và vị cuối là vị ngọt sâu của thịt heo.
  • Pate tươi là pate không chứa chất bảo quản có thời hạn sử dụng trong 30 ngày. Pate tươi BMQ luôn đảm bảo chất lượng ngon và sạch không chất bảo quản bảo vệ người dùng và giữ được chất dinh dưỡng của gan heo theo công nghệ của Pháp.

 

Các siêu thị phân phối Pate BMQ

  1/ CoopMart - Phan Văn Trị - 543/1 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  2/ CoopMart - Huỳnh Tấn Phát - 1362 Huỳnh Tấn Phát, Khu phố 1, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM
  3/ CoopMart - Xa lộ Hà Nội - 191 Quang Trung,Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh
  4/ CoopMart - Lý Thường Kiệt -  497 Hoà Hảo, Phường 7, Quận 10, Hồ Chí Minh
  5/ CoopMart - Phú Thọ - Chung Cư Phú Thọ, Khu A, Nguyễn Thi, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh
  6/ CoopMart - Xtra Sư Vạn Hạnh - Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  7/ CoopMart - Xtra Tân Phong - Trung tâm thương mại SC VivoCity, Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

====> Đó là những địa chỉ bán pate gan heo tại Tphcm

 
 
Ngoài ra hiện nay, pate gan BMQ còn được phân phối tại các cửa hàng uỷ quyền của BMQ trên thành phố Hồ Chí Minh, hoặc các siêu thị khác như Big C, Lotte … Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên, hoặc bạn có thể like Fanpage www.facebook.com/banhmiqueapp/ để được cập nhật các thông tin, sự kiện khuyến mãi và hoạt động mới nhất của BMQ. Rất hữu ích luôn nè! Ngoài ra, nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ Hotline 1900 5555 91 để được tư vấn cụ thể nhé !

Lưu ý, Pate heo BMQ pate tươi nên được trưng bày tại quầy TƯƠI SỐNG của siêu thị. Khi đến bạn có thể hỏi nhân viên siêu thị tại quầy để được chỉ dẫn cho dễ tìm nhé. 

Chúc các bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :