Kinh doanh ăn vặt vỉa hè “ hái ” lợi nhuận khủng


Không cần có quá nhiều vốn để thuê mặt bằng, trang bị những vật dụng bàn ghế cầu kỳ nhưng những quán ăn vặt vỉa hè vẫn “ hái “ lợi nhuận khủng với những món ăn vặt thơm ngon, giá lại rẻ thu hút đông đảo thực khách thực khách. Vì thế, kinh doanh ăn vặt vỉa hè là ý tưởng không tồi cho bạn nào muốn khởi nghiệp với số vốn ít ỏi.

Những món ăn vặt vỉa hè kinh doanh thu lợi khủng

1. Bánh mì

Không chỉ là món ăn sáng, bánh mì còn là món ăn vặt được nhiều người ưa thích. Kinh doanh bánh mì vỉa hè chỉ cần một chiếc xe đẩy và những vật dụng cực kỳ đơn giản nhưng lại có thể thu về lợi nhuận khủng. Một xe bánh mì vỉa hè trung bình có thể bán 300 - 1000 ổ mỗi ngày, với mức doanh thu vài triệu đến vài chục triệu. Bạn có thể chọn đa dạng chủng loại bánh mì để kinh doanh như: bánh mì kẹp thịt, bánh mì trứng, bánh mì xúc xích, bánh mì chả bò, bánh mì chả cá, bánh mì que, bánh mì cay…

 

Bánh mì xe đẩy vỉa hè rất đông khách


Kinh doanh bánh mì que Pháp BMQ - cơ hội kinh doanh lợi nhuận cao. Bánh mì que là món ăn vặt đơn giản với bánh mì thơm ngon, pate gan heo béo béo, cùng sốt ớt cay dịu vô cùng thơm ngon dễ bán, rất được thực khách yêu thích. Với vốn chỉ 5 triệu đồng bạn đã có thể nhượng quyền thương hiệu Bánh mì que Pháp uy tín, còn được hỗ trợ từ khâu bán hàng, quảng cáo… Truy cập vào https://banhmique.com/ tìm hiểu thêm về công ty hoặc liên hệ đến số hotline 1900 5555 91 để được hỗ trợ trực tiếp nhanh nhất.


Bánh mì que Pháp BMQ là món ăn vặt được ưa thích


2. Trà chanh

Trà chanh vỉa hè rất được lòng thực khách yêu không khí thoáng đãng ngắm phố phường đặc biệt là giới trẻ, sinh viên, học sinh. Chỉ là một món nước bình dân giá rẻ dễ làm từ trà, chanh, đường, bán trà chanh được xem là nghề “một vốn bốn lời”. Kinh doanh trà chanh vỉa hè đơn giản với một số bàn ghế đơn giản cùng công thức pha trà chanh đậm vị.

Trà chanh vỉa hè rất được lòng giới trẻ 

 

3. Nước mía

Với cái nóng bức của Sài Gòn, nước mía là loại nước uống giải nhiệt ngon, bổ, rẻ. Bạn cũng có thể kinh doanh nước mía thu lợi nhuận khủng với đa dạng nước mía thu hút khách hàng như: nước mía tắc, nước mía sầu riêng, nước mía sữa dừa, nước mía đậu xanh…


Nước mía giải khát cho những ngày nóng nực 


4. Xôi

Nếu có kinh nghiệm nấu nướng thì bạn thử kinh doanh xôi vỉa hè. Xôi dẻo thơm, dậy mùi, dễ ăn, giá rẻ lại bán được nhiều thời điểm trong ngày giúp bạn có thể dễ dàng gia tăng lợi nhuận. Bán xôi bạn nên bạn nên bán nhiều loại cho khách lựa chọn như: xôi thịt, xôi đậu đen, xôi gấc, xôi lạc… Trưng bày gọn gàng, sạch sẽ, đẹp mắt là điểm cộng để kéo khách hàng nhé.
Món xôi thơm ngon rất hút khách


5. Bánh rán

Bánh rán gạo dễ làm, thơm ngon, nóng giòn cũng là món ăn vặt kinh doanh lời nhiều. Giá bánh rán vài nghìn đồng nhưng giá vốn rất ít nên đem lại lợi nhuận cao. Bánh dẻo thơm bên trong, nóng giòn bên ngoài, nhân thơm ngon dậy mùi thì không khó để bạn chiếm được cảm tình và được khách ủng hộ.


Bánh rán nhân thịt - món ăn vặt ngon khó cưỡng


6. Bắp nướng

Những ngày se se lạnh hoặc buổi tối thì kinh doanh bắp nướng là ý tưởng tuyệt vời để thu lợi nhuận khủng. Bắp nướng rưới sốt mỡ hành nướng qua bếp than tỏa mùi khiến cho ai đi qua cũng ngoái đầu lại mua một cái để thỏa cơn thèm.


Bắp nướng vừa nhâm nhi vừa tán gẫu với bạn bè

Các món ăn vặt vỉa hè trên đều có những điểm kinh doanh vô cùng thành công với mức lợi nhuận từ vài triệu đến vài chục triệu mỗi tháng. Một con số đáng mơ ước của nhiều người đúng không nào ?

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :