Kế hoạch kinh doanh bánh mì que dễ dàng thu lợi nhuận cao


Bánh mì là một trong những loại đồ ăn nhanh được mọi người ưa chuộng. Bánh mì có nhiều loại: bánh mì ngọt, bánh mì kẹp thịt, bánh mì tam giác, … Ngoài ra còn có bánh mì que đơn giản, thơm ngon, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng không gây tăng cân. Chính vì thế mà kinh doanh bánh mì que là loại hình kinh doanh đang được nhiều người quan tâm. Bạn cũng có thể kinh doanh bánh mì que một cách dễ dàng mà không cần quá nhiều vốn, lại còn nhanh chóng thu được lợi nhuận cao. Để có thể hiểu rõ hơn, bạn hãy đọc kế hoạch kinh doanh bánh mì que dễ dàng thu lợi nhuận cao dưới đây nhé !
 
Kế hoạch kinh doanh bánh mì que
 
Lên kế hoạch kinh doanh là bước rất quan trọng khi bạn muốn kinh doanh bất cứ mặt hàng nào, không chỉ là bánh mì Bạn sẽ có một sơ đồ để khai triển từng công việc sao cho hợp lý, chuẩn bị kỹ càng là yếu tố cần thiết để bước vào kinh doanh bánh mì que được hiệu quả nhất.
 
SẢN PHẨM
 
Kinh doanh bánh mì que thì dĩ nhiên sản phẩm là bánh mì que rồi đúng không nào ? Nguyên liệu chính của bánh mì que là: bánh mì que, pate và sốt ớt. Bạn có thể tự học làm nguyên liệu để bán bánh mì que. Tuy nhiên, nếu muốn kinh doanh bánh mì que dễ dàng hơn bạn có thể làm đại lý nhượng quyền của bánh mì que Pháp BMQ. Thương hiệu bánh mì que Pháp BMQ có mặt hơn 9 năm và có vị trí nhất định trên thị trường bánh mì que. Với sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm kinh doanh mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh các mặt hàng nước uống kèm như: cà phê, nước ngọt, nước ép … để có thể phục vụ mọi nhu cầu ăn uống của khách hàng được đa dạng hơn.
 
 
VỐN
 
Khi bắt đầu một công việc kinh doanh thì vốn là yếu tố bạn cần phải có. Kinh doanh bánh mì que nếu muốn tự làm bánh mì và pate gan đạt chuẩn thì bạn đầu tư máy móc hàng trăm triệu. Tuy nhiên với kinh doanh nhượng quyền thương hiệu bánh mì que Pháp BMQ bạn chỉ cần vốn chỉ 5 triệu đồng là BMQ đã hỗ trợ bạn sở hữu cho mình một cửa hàng bánh mì nhỏ gọn, xinh xắn. Với số vốn rất nhỏ bạn có thể dễ dàng hoàn vốn trong tháng đầu tiền và tăng lợi nhuận cao.
 
MẶT BẰNG
 
Mặt bằng kinh doanh bánh mì que nên là những nơi đông người qua lại, gần bệnh viện, trường học, chợ, khu dân cư, bến xe, bến tàu, … bởi nhu cầu tiêu thụ bánh mì ở đây rất lớn. Và các bạn hãy chú ý khảo sát xung quanh có những đối thủ bạn mặt hàng tương tự, địa điểm có lợi thế hay không? Hợp tác với bánh mì que Pháp BMQ bạn được hỗ trợ tư vấn tìm kiếm địa điểm (nếu cần), với chính sách các điểm của đại lý phải cách nhau trong bán kính 1km nên bạn có thể yên các đại lý không cạnh tranh với nhau.
 
 
HÌNH THỨC KINH DOANH
 
Kinh doanh bánh mì que có nhiều hình thức khác nhau, có thể là thuê cửa hàng hay mở ngay tại nhà của bạn, cũng có thể là mở quán bán hàng di động nhờ sử dụng xe bán bánh mì. Khi hợp tác với BMQ bạn được hỗ trợ xe bánh mì xinh xắn được dán decal thương hiệu bánh mì que Pháp BMQ màu vàng nổi bật, thu hút khách hàng. Ngoài ra hiện nay, hình thức bán hàng online, giao hàng tận nơi đang được khách hàng cực kì ưa chuộng nên bạn hoàn toàn có thể kinh doanh bánh mì que online để tăng thêm thu nhập.
 
 
Trên đây là kế hoạch kinh doanh bánh mì que mà bạn nên làm để kinh doanh được thành công. Nếu bạn muốn hợp tác với bánh mì que Pháp BMQ thì gọi ngay đến số hotline 1900 5555 91 để được đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp tư vấn chi tiết nhất. BMQ hi vọng sẽ gặp lại bạn.
 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :