Gợi ý món ăn vặt ngon vào mùa mưa ở Sài Gòn


Tháng 7, tiết trời Sài Gòn đã bắt đầu dịu đi khi xuất hiện những cơn mưa đầu mùa nhưng lại khiến cho bạn trẻ vô cùng ngán ngẩm. Hãy cùng team BMQ săn lùng ngay những món ăn vặt “giải sầu” để ngày mưa dù bão bùng đến mấy cũng trở nên thật dễ chịu với những món ăn vặt ngon vào mùa mưa ở Sài Gòn.

Món ăn vặt ngày mưa: Bạch tuộc nướng

Ngày mưa chính xác là thời điểm vàng để các món chiên, nướng được “lên ngôi”. Vì vậy, không những món bạch tuộc nướng mà cả tôm, mực… nướng cũng đang hot trở lại. Bạch tuộc tươi sống được tẩm ướp gia vị và nướng vàng giòn trên than hoa cho đến khi mùi thơm hòa quyện với vị cay nồng đậm đà, chấm thêm muối ớt chanh nữa thì quả là đúng điệu đấy !
 
 

Món ăn vặt ngày mưa: Xoài chấm mắm ruốc

Xoài chấm mắm ruốc là món ăn vặt mà dường như mùa nào cũng được giới trẻ yêu thích. Bởi, người ta dù khó tính đến mấy thì cũng khó lòng cưỡng lại cái vị chua chua giòn giòn của xoài xanh cùng hương vị đậm đà cay cay của mắm ruốc. Chiều mưa Sài Gòn dù chán đến đâu mà có một đĩa xoài xanh và mắm ruốc thì cũng bỗng chốc trở nên thật thú vị!
 
 

Món ăn vặt ngày mưa: Chân gà sả tắc

Cái cảm giác vừa nhâm nhi từng miếng chân gà giòn sần sật, thơm hương sả, tắc, ớt với vị chua cay ngọt mặn siêu kích thích, vừa ngấm những cơn mưa đầu mùa ở Sài Gòn hẳn sẽ khiến người ta thích mê ly. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng chế biến món ăn vặt này ngay tại nhà với những nguyên liệu đơn giản, để mỗi lúc trời mưa là lại có ngay một món để “giải khuây” nhé!
 
Tôm sốt Thái
Là món ăn không thể nào tốn enzim hơn ngay khi vừa thưởng thức, tôm sốt Thái hấp dẫn giới trẻ và tạo nên một trào lưu những món ăn vặt ngon vào ngày mưa ở Sài Gòn không thể chối từ. Nước sốt đẫm vị chua chua cay cay cùng với tôm tươi ngon đúng điệu, có thể chấm thêm nước tương pha mù tạt. Chỉ thế thôi mà người ta có thể bất chấp yêu cả trời mưa dai dẳng.
 
Ốc ruốc
Nói đến những món ăn vặt được yêu thích trong những ngày mưa thì không thể không kể đến ốc ruốc thần thánh. Không cần phải nói dông nói dài, mua vài lon ốc ruốc thơm ngát mùi sả, mùa chanh và vị ớt cay cay rồi gọi ngay đám bạn đến nhâm nhi cùng thì đảm bảo không một ai vắng mặt. Những con ốc ruốc bé bé xinh xinh đủ màu sắc ấy đã thơm ngon lại còn khiến người ta gợi nhớ cả một trời tuổi thơ !
 
Cùng những cơn mưa đầu mùa, thay vì nằm ở nhà và ôm cái điện thoại lướt facebook, hay đọc sách vở đến chán ngấy cả lên, sao bạn không cùng hội ca cứng của mình tụ tập thưởng thức những món ăn vặt ngon siêu hấp dẫn này.
 
 

Món ăn vặt ngày mưa: Bánh mì que Pháp BMQ

Bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, được đưa vào thị trường từ năm 2009. Ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que còn nổi tiếng bởi pate handmade 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Bánh có lớp vỏ thơm giòn ngon ngon, nhân bánh thì béo ngậy, thêm chút hương vị cay cay của ớt hoà quyện tạo nên hương vị khó quên của bánh mì que. Hiện nay, bánh mì que phủ sóng rộng khắp tại Sài Gòn, rất thuận tiện cho bạn nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì. Chỉ với 9k/ chiếc, bạn đã có thể thưởng thức chiếc bánh mì thơm giòn.
 
Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua Hotline 1900555591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Banhmique, Foody, Delivery, Grapfood để có những chương trình khuyến mãi tốt.
 
 
Hè đã chuyển những cơn mưa đầu mùa, thay vì nằm ở nhà tỉ tê với điện thoại, sách vở đến chán ngấy cả lên, sao bạn không cùng hội cạ cứng của mình tụ tập thưởng thức những món ăn vặt ngon ở Sài Gòn siêu hấp dẫn này !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :