Điểm danh top các quán bánh mì ngon hút khách ở Hội An


Bánh mì được du khách quốc tế đánh giá là món nhất định phải ăn thử khi đến Hội An. Món ăn tưởng chừng đơn giản ấy lại đa dạng cách chế biến và hương vị thơm ngon đến khó tin. Bánh mì Hội An đã được trang CNN cũng như cố đầu bếp lừng danh Anthony Bourdain đánh giá là món bánh mì ngon nhất thế giới. Vậy hãy cùng BMQ điểm danh  top quán bánh mì ngon ở Hội An nổi danh cả trong lẫn ngoài nước nhé !
 
Chiếc bánh mì Hội An chứa đựng sự kết hợp hài hòa của ẩm thực các nước, từ lớp vỏ giòn rụm của bánh mì, nhân pate thơm lừng xuất xứ từ Pháp, thịt xá xíu của người Hoa, thịt nướng kiểu Mỹ, kết hợp với các loại rau thơm dưa chua lại tạo nên món ăn rất Việt Nam. Đến với phổ cổ Hội An xinh đẹp, bạn có rất nhiều lựa chọn những hàng có bánh mì cực ngon và nổi tiếng để nếm thử.

Top 1: Bánh mì Phượng – Hội An cửa hàng bánh mì ngon nhất thế giới

“Hàng bánh mì ngon nhất thế giới” là mỹ từ mà du khách quốc tế đã dành cho bánh mì Phượng với tất cả sự ngợi khen. Không hề quá khi nói rằng quán bánh mì Phượng nổi tiếng khắp trong và ngoài nước. Trên các trang website du lịch như Tripadvisor hay Foursquare và cả nhiều du khách đều cũng không tiếc lời khen tặng cho hàng bánh mì nhỏ này.
 
Bánh mì Phượng được mệnh danh là "bánh mì ngon nhất thế giới"
 
Bánh mì Phượng với thực đơn đa dạng lên đến 20 loại nhân bánh mì cho du khách tha hồ lựa chọn: bánh mì kẹp pate, thịt, giò chả, gà với bơ kèm salad, phô mai và hành tây, thịt bò cuộn phô ma, thịt xông khói… Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất của bánh mì Phượng chính là nước sốt đậm vị và thơm ngon, được làm theo công thức riêng. Chính sự hòa quyện của các nguyên liệu tự làm có hương vị đặc biệt cùng với bánh mì tự làm thơm giòn vị bơ đã tạo nên đặc trưng cho món bánh mì “ngon nhất thế giới” này.

Top 2. Bánh mì Madame Khánh – “Bánh mì nữ hoàng” nức tiếng Hội An

Bên cạnh bánh mì Phượng thì bánh mì Madame Khánh cũng thuộc hàng top bánh mì được du khách quốc tế ưa chuộng. Bánh mì Madame Khánh đã có tuổi đời trên 30 năm, với cái tên ban đầu chỉ là bánh mì Khánh (tên chồng của bà Lộc chủ quán). Sau đó khi khách nước ngoài đến đây và thưởng thức, với sự yêu mến và kính trọng đã đặt cho hàng bánh mì này cái tên tây hơn – Madame Khánh hay còn gọi là “the Banhmi Queen” (bánh mì nữ hoàng).
 
Bánh mì Madame Khánh còn được gọi là "bánh mì nữ hoàng"
 
Chiếc xe bánh mì nhỏ nhưng có võ, bánh mì Madame Khánh có tới 10 loại nhân với những bí quyết chế biến đặc biệt cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình của chủ quán đã hơn 80 tuổi. Những du khách đã ghé lại đây và ăn thử bánh mì luôn tâm đắc với chất lượng món ăn cũng như thêm yêu quý người phụ nữ đã dành gần như cả đời để thổi hồn vào chiếc bánh mì trông có vẻ dung dị nhưng lại là nét tinh tế của ẩm thực Việt.

Top 3. Bánh mì Phố cổ - Hội An

Theo những người sành ăn ở Hội An, bánh mì Phố cổ đáp ứng được yêu cầu của một ổ bánh mì vừa đơn giản, dễ ăn mà không bị ngán, giá cả lại vô cùng phải chăng. Tiệm bánh được bày bán cả ngày và là địa điểm được nhiều người ưa thích bánh mì lựa chọn sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng.
 
Bánh mì của tiệm luôn được giữ trên bếp than nóng giòn để đảm bảo độ giòn mà không quá cứng của vỏ, độ dai, mềm của ruột bánh, nhân xíu mại chín mềm thấm gia vị. Bên cạnh đó là pate thơm ngon, béo ngậy tạo nên hương vị không thể nào quên.

Top 4: Bánh mì cô Lành - Hội An

Tiệm bánh mì hiền lành, mộc mạc như chính cái tên của nó. Bánh mì cô Lành được nhiều người lựa chọn là một trong những hàng bánh mì ngon nhất Hội An.
 
Món pate đặc trưng của bánh mì cô Lành
 
Điểm thu hút và cũng là bí quyết giữ chân thực khách của cô Lành chính là món pate ướt đặc trưng đậm vị béo và hương thơm kích thích vị giác. Chiếc xe bánh mì đơn giản, không trang trí cầu kỳ, chỉ có vài chiếc ghế nhựa con con thế nhưng bánh mì cô Lành đã đi vào lòng người dân phố cổ một cách bình dị và đơn sơ nhất.

Top 5: Bánh mì bà Bứa - Hội An

Một số nơi, bánh mì có thể ăn kèm với bánh lọc, thì ở Hội An, đa phần thích ăn với xôi hoặc bánh chưng. Và bánh mì bà Bứa là một địa chỉ bán bánh mì xôi nức tiếng từ hàng chục năm nay. Xôi nóng, dẻo cộng với bánh mì thơm giòn cho bạn một bữa điểm tâm ngon ngất ngây.
 
Bánh mì Hội An luôn nổi tiếng với sự thơm ngon hấp dẫn của mình, vang danh trên cả thế giới. Đến Hội An, nhất định phải ghé tới những hàng bánh mì ngon hút khách này để không bỏ lỡ món ăn tuyệt ngon tầm cỡ thế giới này nhé.
 
 
 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :