Điểm danh các món ngon rẻ tiền cho sinh viên


Ai là sinh viên chắc đã cũng trải qua cảm giác đau đầu vì vấn đề ăn uống. Những bữa ăn hàng ngày làm sao vừa có đủ chất, lại vừa tiết kiệm chi tiêu với kinh phí eo hẹp của sinh viên. Sau đây, chúng ta cùng điểm danh những món ngon rẻ tiền cho sinh viên rất quen thuộc. Đây được coi là những người bạn đồng hành cùng hầu hết sinh viên vượt qua những khó khăn của thời kỳ chập chững bước vào đời. Đi thôi !
 
Trứng ốp la – không cầu kỳ và đầy dinh dưỡng

Trứng chiên/ trứng ốp la

Một món ăn được coi là “bất hủ” đối với thời học sinh, sinh viên. Cách làm lại rất đơn giản và tiết kiệm chi phí. Món trứng chiên nếu muốn ngon hơn bạn có thể bỏ thêm hành cắt khúc và một chút bột ngọt. Nhiều bạn sinh viên còn tiết kiệm thời gian bằng cách cho trứng vào nồi cơm để hấp sau đó đem dằm trứng với mắm ăn cùng cơm cũng rất ngon. Đây được coi là món ăn cần phải làm quen đầu tiên nếu bạn đặt được bước chân vào ngưỡng cửa đại học, cao đẳng đấy.

Đậu hũ sốt cà chua

Món ăn thường xuất hiện nhất trong mỗi bữa ăn sinh viên
 
Dễ làm, dễ ăn, giá thành rẻ đó là những ưu điểm nổi bật của món ăn này. 10 bữa cơm sinh viên thì có tới 7 bữa sẽ xuất hiện đậu hũ sốt cà chua là món ăn chính. Cách làm thì vô cùng đơn giản. Cho nóng chảo rán, rán vàng đậu hũ rồi bỏ ra đĩa. Phi thơm hành, cho cà chua vào đảo rồi đổ thêm chút nước. Nấu đến khi cà chua trở thành thứ nước sền sệt thì tắt bếp. Cho sốt cà chua vừa làm đổ lên đậu hũ rồi bỏ thêm hành lá và tiêu. Thế là một món ngon để đời của một thời sinh viên đã hoàn thành rồi.

Rau muốn xào tỏi

Một lần nấu và có ngay 2 món – canh rau muống và rau muống xào tỏi
 
Rau muốn có thể kể tới như loại rau phổ biến và có giá thành rẻ nhất dù ở bất kỳ thời điểm nào của năm. Cho nên, rau muốn xào tỏi có thể kể đến như là một trong những món ngon rẻ tiền nhất cho sinh viên. Hơn thế nữa, rau muống trước khi xào tỏi cần phải luộc qua. Như vậy chúng ta đã có một món canh và một món rau xào đầy dinh dưỡng cho bữa ăn nghèo của sinh viên chúng ta rồi đó.

Canh cà chua trứng

Dễ làm và dễ ăn với giá thành chưa đến 10 ngàn đồng
 
Thêm một món ăn ngon rẻ tiền cho sinh viên nữa mà ai chắc đều cũng đã ăn qua ít nhất một lần trong đời. Muốn nấu món này cho thật ngon, trước tiên bạn cần đảo kỹ cà chua với dầu ăn cho nhừ. Tiếp theo đổ nước vào, đun sôi nước và cho trứng đã đánh tan vào nồi canh. Bạn nên cho trứng từ từ vào nồi canh để có bát canh đẹp mắt hơn. Cuối cùng bạn nên cho thêm hành lá vào để bát canh thêm ngon hơn.
Bữa ăn sáng rẻ tiền cho sinh viên với bánh mì que BMQ
Bạn muốn có một bữa ăn rẻ tiền cho sinh viên mà lại dễ làm và đầy đủ chất dinh dưỡng thì bánh mì que BMQ chính là điều bạn cần. Với giá chỉ 9 ngàn đồng, bạn đã có một bữa ăn đầy dinh dưỡng và ngon miệng. Với công thức bánh mì đặc biệt từ Pháp kết hợp với pate handmade 100% đảm bảo dinh dưỡng và tương ớt cay cay kích thích vị giác, chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn BMQ.
 
 
Chuỗi cửa hàng bánh mì que Pháp BMQ phủ rộng trên TOÀN QUỐC, rất thuận tiện cho các bạn mua bánh mì que không cần phải đi xa. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua Hotline 1900555591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Giao hàng MIỄN PHÍ từ 10 que trở lên với vị trí giao hàng nằm trong bán kính 5km quanh các cửa hàng CHÍNH của BMQ tại Bánh mì que Hà Nội và Bánh mì que Sài Gòn.
 
Chúc các bạn có món ăn ngon miệng với giá thành hợp lý !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :