Đến đâu để ăn hải sản tươi ngon giá rẻ ở Nha Trang ?




Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách. Đến thành phố biển mà không thưởng thức hải sản quả là thiếu sót lớn. Thế nhưng nếu không biết những quán ăn hải sản rẻ thì nguy cơ bị “chặt chém” rất cao đấy. Vì vậy, bạn nhớ note lại những địa chỉ bán hải sản ngon rẻ ở Nha Trang này nếu có ý định đi du lịch Nha Trang nhé. Điều này sẽ giúp bạn thưởng thức được những món hải sản ngon, vừa tiết kiệm được kha khá tiền nữa chứ !

1.Hải sản Long Vũ

Quán Long Vũ nằm ở phía Tháp Bà, xung quanh quán có khá nhiều quán hải sản khác, các bạn đến khu này chú ý nhé. Quán không quá đông nhưng đồ ăn thì tươi ngon, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình món nào tươi sống và món nào tươi đông lạnh để bạn lựa chọn. Món đặc biệt ở đây là cháo hàu và các món gỏi. Không gian quán nhỏ, không được rộng rãi như những nhà hàng khác phù hợp cho các bạn thích quán bụi. Nhưng cái giá so với chất lượng thì quá tuyệt vời. Quán này được cả dân địa phương và khách du lịch yêu thích.

Hải sản ngon ở Nha Trang

2. Hải sản Hạnh Xuân

Quán này nằm ngay dưới chân cầu Trần Phú, quán phục vụ rất nhanh, nhân viên thân thiện, không gian rộng rãi. Giá ở đây cao hơn một chút so với những chỗ khác, bởi vì là nhà hàng hải sản Nha Trang nổi tiếng lâu năm. Nếu so với những nhà hàng có mức giá tương đương thì đây vẫn được xếp vào những quán hải sản ngon, rẻ đáng để đến khi du lịch Nha Trang.

Những địa điểm hải sản rẻ ở Nha Trang

3. Hải sản A Công

Nhắc đến địa chỉ những quán hải sản ngon giá rẻ Nha Trang thì không thể bỏ qua hải sản A Công. Nhà hàng này ở vị trí không được đẹp, nhưng được cái rộng rãi đèn điện sáng trưng, có khu hải sản tươi sống tha hồ chọn rồi đưa cho bếp làm món luôn. Quán chế biến thức ăn rất ngon, nhanh và tươi.

Khu chọn hải sản tươi

4. Hải sản Thanh Hiền

Quán hơi xa khu Trung Tâm, bạn qua cầu Trần Phú là sẽ thấy quán hướng ra biển. Quán rộng, thoáng đãng, có khu hải sản tươi sống bán tính theo ký, khách chọn cân lên và chế biến theo yêu cầu giá cả bình dân. Hải sản đa dạng cá ốc đủ các loại, có cả tôm hùm, ghẹ chắc thịt ăn thơm ngon.

Tôm hùm nướng phô mai

5. Hải sản Nhà tôi

Quán hải sản này được đông đảo dân địa phương lui tới, nên giá cả rất tốt, chế biến ngon. Quán không quá đông nên nếu tìm một địa chỉ hải sản ngon, giá rẻ kiểu dân dã địa phương thì nên ghé chỗ này. Quán nằm trong đường nhỏ, thoáng mát, nhân viên trẻ trẻ nhiệt tình. Tuy nhiên hình như có ít bếp nấu nên món ra hơi chậm, bù lại các món ăn đều rất ngon. Món tủ của quá là lẩu ghẹ khiến khách nào ăn thử cũng xuýt xoa. Nước lẩu được nấu chung với trứng nên ngọt và béo, ghẹ càng xanh tươi, chắc thịt. Ăn kèm có bún và các loại rau.


Lẫu ghẹ ngon mê mẩn

6. Hải sản Ngô Sĩ Liên

Quán nằm ngay khúc cua đường Ngô Sỹ Liên, lúc nào cũng được đông đảo thực khách ủng hộ. Hải sản rất tươi, tuy không to cho lắm ngon hay không là tuỳ thuộc vào nước chấm. Nước chấm ở đây rất cay và ngon. Tuy nhiên, do quán đông nên phục vụ khá chậm, món ốc hương xào xả và gỏi cá mai là hai món được đánh giá cao ở đây, bạn nên thử xem nhé.

Gỏi cá mai cuốn bánh tráng với ít rau thơm, chấm nước mắm chua ngọt ngon tuyệt


7. Hải sản Xuân Anh

Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng món ăn ra khá nhanh, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Hải sản đây bán theo ký, tối thiểu một món 300g. Hải sản chế biến vừa miệng, giá không quá rẻ so với những quán khác. Tới đây đừng quên món tôm sú và nhum nướng mỡ hành nha.

Nhum nướg mỡ hành, nhưng nướng trứng

8. Hải sản Bờ Kè

Là một quán ăn hải sản nhỏ, giá rẻ ở Nha Trang nhưng chất lượng các món ăn ở đây khá ổn. Bờ Kè quán với lợi thế nằm gần sông Cái, nên không gian thoáng đãng, mát mẻ, từ đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng, tận hưởng những phút giây thoải mái nhất . Tuy nhiên, do nhà hàng khá nổi tiếng nên thực khách tới đây cũng rất đông, nếu đến đây thì nên gọi đặt bàn trước nha.

Hải sản ngon ở bờ kè

Hi vọng chuyến du lịch Nha Trang của bạn trọn vẹn hơn với những gợi ý trải nghiệm ở những quán ăn hải sản ngon giá rẻ này nhé !

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :