Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh bánh mì thịt cho người mới


Kinh doanh bánh mì hiện nay đang là xu hướng kinh doanh của rất nhiều người vì đem lại lợi nhuận cao hàng chục triệu mỗi tháng. Tuy nhiên, không phải ai bắt đầu kinh doanh bánh mì thịt cũng làm được điều đó, bởi “vạn sự khởi đầu nan” . Nhưng nếu bạn có kế hoạch cụ thể cùng một số kinh nghiệm kinh doanh bánh mì thành công mà BMQ chia sẻ sau đây thì bạn hoàn toàn có thể thành công trong việc kinh doanh bánh mì thịt.
 
Kinh nghiệm kinh doanh bánh mì thịt cho người mới bắt đầu
 
Bí quyết làm bánh mì thịt ngon

Bí quyết làm thịt ngon chính là điểm mấu chốt để bạn có được sản phẩm để kinh doanh. Bánh mì của bạn phải đủ ngon, đủ ấn tượng để thu hút khách hàng và lôi kéo khách hàng quay trở lại. Bạn cần tìm tòi, học hỏi cách chế biến thịt thơm ngon, tạo nên một hương vị đặc trưng riêng mà chỉ bạn có, khiến khách hàng của bạn ăn vào là nhớ mãi. Những nguyên liệu có trong bánh mì nên được chọn kĩ càng, đạt chuẩn an toàn thực phẩm, luôn tươi mới. Nước sốt cũng là một vũ khí lợi hại của món bánh mì của bạn, nếu bạn có được loại nước sốt “thần thánh” mê hoặc thực khách thì bán bánh mì thịt thu lợi nhuận khủng chỉ là chuyện sớm muộn. Đừng vội vàng bán bánh mì khi bạn chưa nắm vững được công thức, điều đó sẽ làm khách hàng “một đi không trở lại”.
 
 
Tủ hoặc xe bán bánh mì

Để bán bánh mì thịt bạn cần phải trang bị một tủ hoặc xe bán bánh mì. Nếu bạn có nhiều vốn thì đừng ngại đầu tư vào khoản này, bởi nó là hình thức ban đầu rất quan trọng để thu hút khách hàng. Tủ hoặc xe bánh mì đẹp, gọn gàng đã khiến bạn ghi điểm với khách hàng. Bạn nên dán decal để thêm phần bắt mắt và gây dấu ấn riêng đến khách hàng.
 

Chọn địa điểm

Địa điểm phù hợp rất là quan trọng trong việc kinh doanh chứ không riêng việc kinh doanh bánh mì. Không phải cứ chọn địa điểm đông người là nhất định bạn sẽ có đông khách. Địa điểm bạn chọn vừa phải đông người, vừa phải có nhiều đối tượng phù hợp với sản phẩm của bạn. Bánh mì là loại thức ăn nhanh, rất mau đói nên bạn chọn địa điểm tập trung những đối tượng như: học sinh, sinh viên, dân văn phòng,… Không nên lựa chọn những khu vực đông công nhân dạng lao động chân tay, như ở các công trường,xí nghiệp… bởi những đối tượng này thường họ sẽ thích ăn những món no lâu hơn như cơm, xôi, phở, bún… rất ít khi họ sẽ mua bánh mì cho dù có ngon và rẻ đi chăng nữa.

Giá cả

Giá cả là điều bạn cũng nên cân nhắc sao cho phù hợp cho những đối tượng khách hàng mà bạn nhắm tới. Nếu đối tượng của bạn là học sinh, sinh viên thì bánh mì nên ở mức giá rẻ khoảng 12.000 - 15.000 đồng. Còn nếu đối tượng của bạn là dân văn phòng thì nếu bánh mì của bạn ngon, bán 20.000 - 30.000 đồng cũng không thành vấn đề. Để phục vụ được với nhiều đối tượng khách hàng thì bạn nên có menu phong phú với nhiều giá và size khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.
 

Kiên trì

Như đã nói ở trên “vạn sự khởi đầu nan”, mọi sự bắt đầu kinh doanh đều có rất nhiều những khó khăn, bạn cần phải kiên trì đừng “gian nan bắt đầu nản” rồi “đứng núi này trông núi nọ” thì bạn không thể thành công đâu ! Những ngày đầu tiên chắc chắn lượng khách chưa ổn định, khách hàng chưa biết đến món bánh mì thịt ngon tuyệt của bạn để mà đến mua. Những ngày đầu bạn bán chậm là chuyện hết sức bình thường không có gì phải lo lắng quá nhiều, cứ bình tĩnh nhé !

Hi vọng những chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh bánh mì thịt của BMQ sẽ giúp định hướng rõ ràng hơn cho những bạn có ý định kinh doanh bánh mì.

Bạn cũng có thể tham khảo hình thức kinh doanh bánh mì nhượng quyền thương hiệu Bánh mì que Pháp BMQ với những ưu điểm:
 
  • Vốn chỉ với 5 triệu đồng.
  • Không lo tìm kiếm bí quyết bánh mì ngon vì được chuyển giao công thức và nguyên liệu bánh mì từ công ty.
  • Thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường dễ thu hút khách hàng.
  • Được trang bị xe bánh mì với decal trang trí màu vàng vô cùng bắt mắt.
  • Được hỗ trợ chọn địa điểm thích hợp cho việc kinh doanh bánh mì.
  • Giá niêm yết toàn hệ thống chỉ 9.000 đồng, dễ dàng cạnh tranh với những thương hiệu khác trên toàn trường.
  • Có lượng khách hàng trung thành sẵn ở khắp mọi tỉnh thành.
Để tìm hiểm thêm về Công ty Bánh mì que Pháp BMQ, bạn hãy truy cập vào trang web https://www.banhmique.com/ hoặc gọi ngay cho chúng tôi đến số hotline 1900 5555 91 để được tư vấn nhanh nhất.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :