Cách chọn mua và sử dụng pate hộp ngon ít ai biết


Pate hộp là một trong những thực phẩm đóng hộp tiện dụng, giúp bạn chế biến các món ăn đa dạng, chuẩn bị bữa ăn đơn giản, lấp đầy bụng đói một cách nhanh chóng. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn pate hộp ngon, vậy nếu bạn muốn cách chọn mua và sử dụng pate heo hiệu quả, thì hãy tham khảo nội dung bên dưới nhé.

Cách chọn mua pate hộp tốt

  • Khi mua pate hộp bạn nên chọn mua sản phẩm của những nhãn hiệu nổi tiếng, được các tổ chức uy tín chứng nhận về chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Chỉ mua những sản phẩm có thông tin hạn sử dụng, ngày sản xuất, nơi sản xuất, thành phần nguyên liệu rõ ràng. Những sản phẩm không có các thông tin này hoặc thông tin không rõ ràng, bạn không nên chọn.
  • Pate hộp được bán trên thị trường hiện nay có cả sản phẩm được sản xuất trong nước và hàng nhập khẩu. Giá cả, hương vị của mỗi loại cũng có những sự khác biệt nhất định, tùy theo nhu cầu, công thức chế biến, sở thích, điều kiện tài chính mà bạn lựa chọn loại pate phù hợp.
  • Sản phẩm pate hộp cần được đựng trong những hộp kín, không có khe hở, hộp không bị móp méo, biến dạng, phồng lên bất thường. Nắp hộp không được có dấu hiệu đã bị mở, nắp khít hoàn toàn với thân hộp.
  • Khi bạn dùng tay gõ vào thân hộp thấy có tiếng bịch bịch hoặc hộp phồng lớn thì có thể pate đã bị hỏng, không ăn được, bạn nên chuyển sang chọn mua sản phẩm khác.

Cách sử dụng pate hộp hiệu quả

  • Xem kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như cách bảo quản được ghi rõ trên bao bì hoặc trên chính sản phẩm để dùng pate hộp đúng cách, hiệu quả nhất.
  • Các chuyên gia khuyến cáo, mọi người nên ăn pate hộp từ 2 – 3 bữa trong 1 tuần, khi ăn nên kết hợp tiêu thụ thêm các loại trái cây, rau củ quả tươi để bổ sung chất xơ, dinh dưỡng cần thiết.
  • Lượng chất béo trong sản phẩm pate hộp thường cao nên những người béo phì, người có lượng cholesterol cao trong cơ thể, người bị mắc các chứng cao huyết áp, đái tháo đường nên hạn chế sử dụng pate hộp.
  • Để tốt cho sức khỏe thì phụ nữ có thai, đang cho con bú và trẻ em cũng tránh lạm dụng sản phẩm tiện lợi này.
  • Cất giữ pate hộp ở những địa điểm khô thoáng, không để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay để gần nguồn nhiệt cao.  
  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe, ăn ngon miệng hơn, bạn nên nấu hoặc làm nóng pate hộp trước khi ăn.
  • Nên ăn hết pate hộp sau khi mở nắp, không nên để thừa lại, bởi phần pate còn thừa lại có thể tạo môi trường cho các vi khuẩn phát triển, nếu bạn tiêu thụ nó, có thể sẽ gây nhiều tác động xấu đến sức khỏe của chính mình.

Với các cách chọn mua và sử dụng pate hộp trong bài viết này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ luôn được thưởng thức những hộp pate ngon nhất, tốt nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo pate gan heo của BMQ, đây là pate đến từ Pháp nhưng đã được biến tấu cho phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Ngoài ra, Pate BMQ được làm từ 100% nguyên liệu tươi ngon, không có chất bảo quản và đã được chứng nhận an toàn thực phẩm. Hiện nay pate BMQ đã được phân phối trên toàn quốc tại các cửa hàng uỷ quyền và siêu thị. Hơn nữa, nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ qua hotline 1900 555591 để được tư vấn thêm về sản phẩm và điểm bán pate BMQ.

Pate tươi BMQ - Ngon - Chất lượng - Công nghệ Pháp
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :