Các món ngon cuối tuần dễ làm từ thịt gà đơn giản nhưng ngon


Thực phẩm chính trong bữa cơm cuối tuần hằng ngày của bạn là gì ? hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn món ngon cuối tuần dễ làm từ thịt gà, vậy làm thế nào để tận dụng được tất cả và chế biên chúng thành nhiều  món ngon khác nhau ? Các bạn tham khảo các món ăn ngon cuối tuần sau đây nhé.

Danh sách các món ngon cuối tuần dễ làm từ thịt gà

Thứ nhất: Súp gà nấm hương

Súp gà nấm hương sẽ là món khai vị hoàn hảo cho bữa cơm ngày cuối tuần. Cách nấu tuy đơn giản, không cầu kì nhưng rất hấp dẫn chính sự thanh đạm, tinh tế trong cách kết hợp nguyên liệu giữa nấm hương cùng với nước dùng và ngô non ngon ngọt thanh mát.

Thứ hai: Gỏi gà xé phay ăn là ghiền

Nếu như món ăn khai vị là súp nấm hương thì với mình thì món gỏi gà xé phay mới chính là món khai vị phù hợp để lại rai với cùng cốc bia. Trong thành phần gỏi có hành tây nhưng các bạn yên tâm nha, sau  khi trộn mùi hang trong hành sẽ hoàn toàn biến mất, thay vào đó là độ giòn ngọt rất dễ ăn của thịt gà, thay vào đó là độ giòn ngọt rất dễ ăn. Với thực đơn là các món gà thì bạn không nên bỏ qua món ăn này. Hương vị ngọt thanh cùng với gỏi rau rất phù hợp với nhiều người mà còn dễ làm.

Thứ ba: Cơm gà thơm ngon

Với cuộc sống tất bận, quay cuồng của chúng ta trong thời buổi hiện đại này, ai cũng vội vàng và dường như không có đủ thời gian. Món cơm gà ngon nhất và nổi tiếng chỉ có ở Hội An. Nơi được xem là có món gà ngon nhất. Tuy nhiên món ăn này bạn cũng có nấu tại nhà vào dịp cuối tuần vì công thức làm cũng khá đơn giản. Cùng BMQ tìm hiểu nha, nước dùng để luộc gà, sau khi bớt một phần để nấu súp, các bạn hãy dùng chính phần nước dùng đó để nấu cơm và chuẩn bị những đĩa cơm gà như thế này cho từng người nhé.

Thứ tư: Canh chả gà rau củ

Bữa cơm tất nhiên không thể thiếu chất xơ, vì vậy, một bát canh rau củ ngọt lịm nấu với chả gà hoạc nước dùng gà sẽ giúp các bạn cân bằng các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Vị ngọt của thịt gà hòa quyện với vị ngọt của các loại rau củ tạo cho hương vị món canh chả gà nấu rau củ rất ngon miệng và dễ chịu. Thay đổi cách nấu canh từ nguyên liệu thịt gà xem sao bạn nhé !

Thứ năm: Bánh chuối nướng - món ăn ngon cuối tuần

Sau bữa ăn mà chúng có những miếng bánh chuối nướng béo ngậy cùng nước cốt dừa để tráng miệng thì còn gì bằng các bạn nhỉ. Cách làm cũng đơn giản lắm, chỉ sau vài thao tác là ta đã có chiếc bánh thơm ngon rồi.

Món ăn vặt cuối tuần không thể thiếu: Bánh mì que

Cuối tuần bạn có thể thưởng thức một bữa ăn sáng quen thuộc nhưng lạ miệng. Một chiếc bánh mì với vỏ ngoài giòn tan, thơm lừng và bên trong là lớp pate tươi handmade béo ngậy đi cùng tương ớt cay đặc biệt dậy mùi mà không hăng. Bánh mì que BMQ chính là thứ bạn cần tìm và có thể dùng tất cả các buổi sáng trưa và tối vì bạn có thể bảo quản bánh mì trong tủ lạnh và dùng dần. Bánh mì que BMQ hấp thu đầy đủ những tinh hoa của ẩm thực Pháp cùng với sự kết hợp của hương vị Việt tạo nên bữa ăn sáng lạ miệng nhưng hấp dẫn đối với tất cả mọi người.
 
 
Bánh mì que Pháp BMQ hiện nay được bán trên toàn quốc với chuỗi cửa phủ rộng trên TOÀN QUỐC, rất thuận tiện cho việc mua bánh mì của bạn. Hơn thế nữa, bạn còn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua Hotline 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Giao hàng MIỄN PHÍ từ 10 que trở lên với vị trí giao hàng nằm trong bán kính 5km quanh các cửa hàng CHÍNH của BMQ tại Bánh mì que Hà Nội và Bánh mì que Sài Gòn.
 
Chúc bạn ngon miệng cùng với những món ngon cuối tuần dễ làm trên nhé !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :