Các món ăn vặt Hàn Quốc tại Sài Gòn ai ai cũng mê



Những món ăn tại xứ sở Kim Chi luôn khiến nhiều người ưa thích vì hương vị đậm đà và sự đa dạng. Ẩm thực đường phố Hàn Quốc ngày càng phát triển tại Việt Nam, đặc biệt là ở Sài Gòn. Cùng BMQ khám phá những món ăn vặt Hàn Quốc tại Sài Gòn khiến ai cũng mê mẩn, ăn là ghiền ngay và luôn thôi !

Vì sao các món ăn vặt Hàn Quốc lại nổi tiếng ở Sài Gòn đến thế ?

Các món ăn Hàn Quốc luôn có hình thức bắt mắt luôn thu hút được ánh nhìn của nhiều người chưa kể đến mùi vị. Bên cạnh đó, món ăn Hàn Quốc có hương vị và đặc trưng rất riêng, thơm ngon và sự đa dạng về các món ăn với những nguyên liệu chế biến mới mẻ, khiến cho nhiều người thích thú. Khôn chỉ vậy, những ảnh hưởng từ những bộ phim, show giải trí Hàn Quốc có về ăn uống với cách ăn ngon miệng của người Hàn cũng là điểm khiến người xem cảm nhận được sự thơm ngon của những món ăn đó rồi.

Không chỉ riêng giới trẻ, một số người ở độ tuổi trung niên cũng rất thích thưởng thức món ăn đến từ đất nước Kim Chi này.

Các món ăn vặt Hàn Quốc tại Sài Gòn ai ai cũng mê

Kimbap


Món cơm cuộn rong biển Hàn Quốc chắc chắn là món ăn vặt Hàn Quốc ở Sài Gòn được nói đến đầu tiên. Đây là món ăn phổ biến và rất dễ làm, dễ ăn và cũng rất đa dạng với các loại nhân cuộn được mix với nhau một cách hài hòa. Thành phần nhân phổ biến bao gồm trứng, xúc xích, cà rốt, dưa chuột, thanh cua, trứng cá…

Bạn có thể tìm ăn kimbap tại các quán chuyên bán đồ Hàn Quốc ở quận 1, quận 3, Bình thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, quận 10 với giá từ 25-40K/phần.

Tteokbokki

Tteokbokki còn được gọi là bánh gạo xào cay, một món ăn vặt đường phố hết sức phổ biến ở Hàn Quốc. Miếng bánh gạo có hình trụ dài 3-4cm, kích cỡ khoảng 2 ngón tay, được chan món nước sốt đặc trưng ăn kèm với trứng gà và khoai tây nghiền sẽ khiến bạn ghiền ngay lập tức. Món ăn đặc trưng với vị cay và màu sốt đỏ au rất kích thích cả vị giác và thị giác luôn nha.

Giá tiền cho một phần ăn dao động từ 30-60K/phần tùy loại topping bạn gọi thêm nhé.

Mì cay 7 cấp độ

Một món ăn đã từng tạo nên cơn sốt trong giới ăn vặt Sài Gòn. Món mì Hàn Quốc với nhiều cấp độ cay tùy theo bạn chọn. Có nhiều loại mì như hải sản, kim chi, bò, nấm… được nấu nóng hôi hổi trong nồi đất. Khi bưng ra tô mì vẫn còn đang sôi ùng ục luôn nha. Hương vị thơm ngon cùng trang trí bắt mặt, mì cay cũng là món ăn vặt Hàn Quốc mà khiến nhiều người mê mẩn.

Bingsu

Món đá bào tráng miệng đến bây giờ vẫn chưa hết làm mưa làm gió tại Sài Gòn. Món đá bào được thêm nhiều loại topping như đậu đỏ, kẹo dẻo, trái cây khô và tươi, thêm các loại kem nhiều hương vị thật là một món ăn tuyệt vời để giải khát trong ngày nóng bức. Điều làm cho món ăn trở nên đặc biệt chính là hình thức trang trí vô cùng đẹp mắt, chỉ nhìn thôi là đã mê rồi.

Bibimbap


Món cơm trộn Hàn Quốc với đa dạng các nguyên liệu được sắp vào trên tô cơm, khi ăn chỉ việc trộn đều và thưởng thức. Sự kết hợp giữa 6-7 thành phần khác nhau chỉ trong một món cơm và nước sốt mang đến cho bạn cảm nhận mới lạ về hương vị của món ăn này.

Thịt nướng Hàn Quốc

Nói đến ăn vặt Hàn Quốc tại Sài Gòn mà không nhắc đến món thịt nướng quả là một thiếu sót lớn. Hiện nay, hệ thống các quán nướng BBQ Hàn Quốc là rất nhiều. Những chiếc vỉ nướng trên than đỏ hồng, các loại thịt, hải sản được ướp vừa miệng được nướng thơm lừng. Điểm đặc biệt của thịt nướng Hàn Quốc là bạn phải cuộn ăn kèm với các loại rau, kim chi, chấm sốt tương hàn Quốc và thêm một ly rượu gạo hay rượu soju là đúng chuẩn.

Các món ăn Hàn Quốc với đặc trưng là vị cay và sự đa dạng màu sắc nên rất kích vị giác, khiến chỉ nhìn thôi là đã thèm thuồn. Có thời gian rãnh rỗi là phải cùng hội bạn thưởng thức ngay các món ăn vặt Hàn Quốc tại Sài Gòn này nha !

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :