Các món ăn vặt dễ làm tại nhà khiến bạn yêu nấu nướng hơn


Bạn đang đi tìm những món ăn vặt dễ làm tại nhà để chiêu đãi mọi người ? Bạn có hứng thú với những món ăn vặt ngon miệng nhưng không đủ thời gian? Dưới đây là những món ăn vặt dành riêng cho bạn. Không chỉ dễ ăn, dễ làm tại nhà mà còn kích thích vị giác đến tận cùng, đem lại cho bạn và người thân những giây phút vui vẻ nhất.

Dưới đây các món ăn vặt dễ làm tại nhà không thể bỏ qua:

Món ăn vặt: Bánh kim chi

Món bánh kim chi gây thương nhớ với hương vị đặc biệt
 
Kim chi là món ăn nổi tiếng ở Hàn Quốc. Với rất nhiều biến tấu khác nhau, kim chi đã trở nên phổ biến khắp thế giới trong số đó có Việt Nam. Chỉ với kim chi và chút hành lá cùng với bột mì, bạn đã có thể chế biến thành món bánh kim chi giòn giòn, cay cay thơm ngon đặc biệt rồi. Cách làm rất đơn giản: bạn chỉ cần thái nhỏ hành lá và kim chi sau đó trộn với bột mì và đường với tỉ lệ phù hợp. Tiếp theo đem rán lên chảo tới khi 2 mặt bánh vàng đều là có thể dùng ngay. Những buổi tụ tập với bạn bè sẽ nhộn nhịp hơn nhiều khi có sự xuất hiện của món bánh kim chi này đấy.

Bánh phồng tôm

Tuổi thơ gắn liền với những chiếc bánh phồng tôm giòn, thơm mùi hải sản
 
Là đặc sản của vùng Tây Nam Bộ, bánh phồng tôm được ưa chuộng bởi độ giòn, xốp, béo và thơm mùi hải sản. Cách làm món ăn vặt tại nhà này lại rất đơn giản đó là chiên những chiếc bánh phồng tôm lên. Chỉ cần để bánh lên chảo dầu nóng sẽ hiểu vì sao nó có cái tên như vậy. Những chiếc bánh nhỏ xíu bỗng “phồng” lên to gấp 3 – 4 lần. Ngày nay, ngoài bánh phồng tôm, còn có các loại khác như phồng mực, phồng cua… Tuy ngày nay, có nhiều loại đồ ăn ra đời, nhưng bánh phồng tôm vẫn giữ được vị trí vững chắc trong lòng những người sành ăn vặt ở khắp đất nước ta.

Hoa quả dầm

Ước mơ duy nhất trong những ngày oi bức
 
Với những ngày thời tiết nóng bức như vừa qua, được thưởng thức một cốc hoa quả dầm tại nhà thì còn gì bằng phải không? Thêm một món ăn vặt dễ làm tại nhà nữa mà bạn có thể thử qua. Chỉ đơn giản đó là cắt những hoa quả bạn thích ăn theo miếng vừa ăn. Sau đó, xếp một lớp hoa quả lại đổ một lớp sữa chua vào. Cuối cùng, cho chút dừa nạo và đá bào lên trên. Như vậy, bạn đã có một món ăn vặt vừa ngon lại vừa đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho mình và người thân rồi đấy.

Sữa chua đánh đá

Xua tan cái nóng với món sữa chua đánh đá cực dễ làm
 
Một biến tấu khác có sự góp mặt của sữa chua. Một món ăn vặt dễ làm tại nhà mà bạn khó lòng bỏ qua. Chỉ cần 5 phút bạn sẽ có ngay thức uống dinh dưỡng thanh mát tại nhà. Bạn chỉ cần bỏ sữa chua, sữa đặc, nước cốt chanh và đá bào vào máy xay sinh tố sau đó đem xay đều khoảng 1 phút và cho ra ly. Bạn có thể thêm chút cà phê hòa tan vào để tăng thêm hương vị của món này. Sau một ngày làm việc vất vả, sau những giờ lao động mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một ly sữa chua đánh đá cà phê mát lạnh thơm ngon? Hãy bắt tay vào làm ngay thôi.

Món ăn vặt giao hàng tận nơi: Bánh mì que Pháp BMQ

Một món ăn vặt cực dễ làm tại nhà và lại đặc biệt thơm ngon đến từ nhà sản xuất BMQ. Bánh mì que BMQ là sự kết hợp giữa nét tinh tế của ẩm thực Pháp cộng với chút “biến tấu” để hòa hợp cùng nền ẩm thực nước nhà tạo nên một món ăn hoàn hảo.
 
Với lớp vỏ giòn xốp, kết hợp bên trong là pate handmade 100% đạt chất lượng vệ sinh, bạn cùng người thân sẽ có ngay một món ăn vặt dễ làm tại nhà đầy dinh dưỡng, hợp vệ sinh.
 
Bánh mì BBQ thơm ngon và dễ làm cho sinh viên
 
Chuỗi cửa hàng bánh mì que Pháp phủ rộng trên TOÀN QUỐC, rất thuận tiện cho việc mua bánh mì que của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua Hotline 1900555591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Giao hàng MIỄN PHÍ từ 10 que trở lên với vị trí giao hàng nằm trong bán kính 5km quanh các cửa hàng CHÍNH của BMQ tại Bánh mì que Hà Nội và Bánh mì que Sài Gòn.
 
Chúc các bạn có những món ăn ngon miệng !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :