Bữa ăn đạt chuẩn với món bao tử heo nấu pate


Pate gan heo là một món được người Việt ưa chuộng, ngoài được dùng ăn kèm với bánh mì thì còn dùng để nấu với nhiều nguyên liệu khác. Hôm nay, BMQ sẽ giới thiệu đến các bạn món bao tử heo nấu pate cực hấp dẫn cho bữa ăn đạt chuẩn nha.

Cách nấu món bao tử heo nấu pate cực hấp dẫn

Nguyên liệu:

- 1 cái bao tử
- 200g pate
- 100g tiêu xanh
- 1 thìa hành, tỏi xay
- 2 thìa súp cà hộp
- 1 củ hành, cắt múi
- 1 bát nước dừa tươi
- 1 củ cà rốt
- Bột nêm, dầu ăn
- 1 củ gừng giã nhuyễn
- Chút rượu trắng
- Muối chanh và bánh mì dùng kèm

Cách thực hiện món ăn bao tử nấu pate:

Bước 1: Sơ chế bao tử heo
 
- Bóp bao tử heo thật kỹ với rượu trắng cho đến khi hết nhớt, sau đó rửa sạch với nước.
- Sử dụng một ít nước mắm, muối, gừng giã nhuyễn hòa vào khoảng 1 lít nước, đun sôi, cho bao tử vào chần. Làm như vậy sẽ loại bỏ được những chất bẩn từ bên trong bao tử và nước mắm sẽ ngấm vào làm cho bao tử heo hết mùi hôi lại thơm giòn hơn khi chế biến món ăn.
- Sau khi sơ chế, bao tử cắt miếng vừa ăn.
 
Bước 2: Ướp bao tử heo
 
Bao tử heo sau khi cắt miếng vừa ăn ướp với hành tỏi băm, tiêu xay, 1 ít nước mắm và hạt nêm.
 
Bước 3: Tiến hành nấu
 
- Bao tử heo sau khi ướp bỏ vào chảo xào sơ cho săn lại .
- Sau đó, bắc chảo mới, cho thêm dầu ăn, cho bao tử heo vào xào cùng với súp cà hột rồi đổ nước dừa vào, cho một nửa phần pate đã chuẩn bị vào hầm cho bao tử mềm.
- Cho thêm tiêu xanh, cà rốt cắt miếng, hành tây cắt múi và nửa phần pate còn lại và nấu đến khi cà rốt ngấm và mềm thì nêm nếm gia vị vừa ăn và tắt bếp.
- Có thể cho thêm một chút bột bắp hay bột năng pha loãng để cho phần nước sốt sền sệt nhìn hấp dẫn và đẹp mắt hơn.
 
 
Vậy là món bao tử heo nấu pate đã hoàn thành, bạn chỉ cần trình bày ra dĩa và chuẩn bị bánh mì ăn kèm là đã có một bữa ăn cực kỳ hấp dẫn rồi nha!
 
Để món bao tử nấu pate được ngon hơn thì ngoài việc cách thức nấu thì lựa chọn được pate gan heo ngon để nấu kèm là vô cùng quan trọng. Nếu bạn không có thời gian để tự làm, thì hãy lựa chọn sử dụng pate đóng hộp vừa tiện dụng lạ dễ dàng mua được.
Pate gan heo tươi đóng hộp thương hiệu BMQ là món pate thơm ngon, chất lượng, hợp vệ sinh và tốt cho sức khỏe.
 
 
+ Pate BMQ là loại pate tươi không chứa chất bảo quản
 
+ Nguyên liệu tươi ngon, được kiểm duyệt và chứng nhận là sản phẩm đạt an toàn thực phẩm ATTP vô cùng hợp vệ sinh, Pate tươi BMQ luôn khiến các chị em yên tâm khi dùng sản phẩm.
 
Để đảm bảo cho sức khỏe của người dùng, Pate BMQ hoàn toàn được làm từ 100% nguyên liệu tươi, sạch, hợp vệ sinh. Ngoài nguyên liệu tươi ngon, Pate tươi BMQ còn không chứa chất bảo quản, do đó hạn sử dụng của sản phẩm chỉ có 15 ngày để từ ngày sản xuất, và bạn phải bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ thích hợp.
 
Không chỉ chất lượng trong khâu sản xuất, hương vị của món pate tươi của BMQ mới là thứ khiến bạn hài lòng. Pate tươi của chúng tôi được làm từ gan heo nguyên chất, thịt và mỡ tươi ngon 100% nên có thể đạt được độ kết dính thành một khối thống nhất, không bở, không vỡ vụn khi dùng dao cắt và có độ mịn màng tuyệt vời cùng hương thơm hấp dẫn không chê vào đâu được.
 
Vì được làm từ phương pháp thủ công, Pate gan BMQ luôn lưu giữ được hương vị truyền thống và tươi nguyên nhất của pate. Khi ăn, hương và vị của pate hòa quyện vào nhau, tươi ngon trên đầu lưỡi. Vị ngọt của thịt, vị béo của gan kết hợp cùng gia vị đậm đà làm cho món pate trở nên vô cùng hấp dẫn. Chỉ bao nhiêu đó cũng đủ làm bữa ăn gia đình của bạn nhận được điểm 10 trọn vẹn rồi! Nếu kết hợp cùng những nguyên liệu khác, pate sẽ khiến cho món ăn nhà bạn thêm phong phú và lạ miệng hơn nữa !
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :