Bỏ túi ngay kẻo lỡ top món ăn sáng ngon ở Gò Vấp


Sài Gòn là một trong những “thiên đường” ăn uống với vô vàn những món ăn ngon, có cả sự hiện diện và kết hợp của cả 3 nét ẩm thực 3 miền Bắc, Trung, Nam. Không chỉ có nhiều món ăn vặt đường phố mà những món ăn sáng tại đây cũng rất phong phú. Bài viết hôm nay hãy cùng BMQ điểm danh top món ăn ngon ở Gò Vấp bạn nhớ bỏ túi ngay không kẻo lỡ đó nhé!

Bánh mì chảo

Bánh mì chảo hiện nay không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Loại bánh mì này có ở rất nhiều nơi, không riêng tại Gò Vấp. Tuy nhiên, nếu phân vân không biết nên ăn món gì vào bữa sáng tại đây thì bánh mì chảo là sự lựa chọn hợp lý.
 
 
 
Một chảo bánh mì chảo sẽ bao gồm nhiều món khác nhau gồm: Pate, trứng, thịt bò, 1 ổ bánh mì đặc ruột. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm xúc xích, phô mai... tùy vào nhu cầu ăn của bạn.

Bánh cuốn - Top món ăn sáng ngon ở Gò Vấp

Bánh cuốn là một trong những món rất dễ ăn, rất ngon thường được nhiều người lựa chọn làm bữa sáng cho mình. Thông thường bánh cuốn được tráng tại chỗ luôn nóng hổi hổi để người mua có thể ăn ngay.
 
 
Nhân bánh được làm từ thịt, nấm, hoặc mộc nhĩ, ướp nhạt và khi ăn sẽ chấm với nước mắm. Bạn có thể ăn bánh cuốn kèm với một số món khác như nem, bánh tôm, chả lụa, rau thơm, hành phi.

Bún chả cá

Một trong những món thuộc top món ăn sáng ngon ở Gò Vấp đó là bún chả cá. Tuy đây là món đặc sản của vùng biển miền Trung, cụ thể là Nha Trang nhưng lại được người dân Sài Gòn rất ưa thích.
 
 
Chả cá được làm từ nguyên liệu tươi ngon, chế biến cẩn thận nên không có vị tanh. Phần nước lèo đậm đà, thơm ngon đã tạo nên món bún chả cá vô cùng hấp dẫn. Nếu đến Gò Vấp mà muốn thưởng thức bún chả cá bạn có thể đến tiệm bún chả cá Minh Sơn.

Bánh canh cá lóc

Nếu bạn thích ăn cá thì bánh canh cá lóc cũng là một lựa chọn cho bữa sáng. Tô bánh canh cá lóc thơm ngon sẽ giúp bạn nạp năng lượng cho ngày mới hoàn hảo, đặc biệt là vào những ngày mưa, thời tiết se lạnh.
 
 
Đặc điểm của món ăn này đó là bánh canh có độ dai dai nhất định, nước lèo vừa miệng, vị đậm đà, đặc biệt cá được chiên giòn nhưng phần thịt cá thì vẫn giữ được độ mềm.

Cháo lòng

Danh sách những món ăn sáng ngon ở Gò Vấp tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là cháo lòng. Đây là một món dễ ăn và thường được chế biến vào buổi sáng. Cháo được nấu kỹ và khi ăn sẽ dùng kèm với các loại lòng dồi, rau thơm rất hấp dẫn.
 
 
Tuy nhiên, do cháo lòng là món kén người ăn nếu không được nấu chín kỹ và chế biến sạch sẽ. Do vậy, để có món cháo lòng ngon bạn hãy ghé qua tiệm cháo lòng Ngọc Quý. Đây là một địa chỉ được cho là chế biến sạch sẽ, ngon và rất đông khách.

Các món xôi

Xôi trộn, xôi gà hấp... là những món ăn sáng quen thuộc với nhiều người. Và nói về những món ăn sáng ngon ở Gò Vấp thì không thể không nhắc đến các món xôi. Xôi có thể được ăn kèm với ruốc, chà bông, thịt gà, hành phi... Tùy theo khẩu vị mà bạn lựa chọn món phù hợp với mình.
 
 
Xôi được bán ở nhiều nơi, nhưng để thưởng thức món xôi ngon bạn có thể đến Xôi chè Bùi Thị Xuân trên đường Nguyễn Oanh…

Bánh mì BMQ

Bên cạnh bánh mì chảo, bánh mì thịt thông thường thì để nạp năng lượng cho bữa sáng bạn có thể dùng bánh mì que.
 
 
Bánh mì que BMQ với ngoại hình thuôn dài đẹp mắt, phần nhân pate beo béo thơm thơm chan chút sốt ớt cay cay sẽ khiến bạn ăn là thích mãi không thôi.
 
Nếu bạn lo lắng ăn nhiều bánh mì vào bữa sáng bị mập thì với lượng calo chỉ 189 calo của bánh mì que BMQ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
 
Để mua bánh mì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng BMQ. Hoặc để đơn giản và tiện lợi hơn đó là bạn đặt hàng online thông qua số điện thoại 1900 555 591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Bạn cũng có thể đặt mua bánh mì qua các ứng dụng GrabFood, Go Food  để có những ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn nhé!
 
Như vậy, bài viết này của chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc top món ăn sáng ngon ở Gò Vấp. Hi vọng bạn sẽ được thưởng thức những món ngon này một cách trọn vẹn để cung cấp đủ năng lượng cho ngày mới học tập và làm việc hiệu quả.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :