Bỏ túi ngay các đồ ăn vặt ngon ship tận nhà tại Hà Nội


Hà Nội không chỉ níu chân du khách với những danh lam mà còn nổi tiếng bởi thiên đường ăn vặt ở đây. Hãy cùng team BMQ khám phá những đồ ăn vặt ngon ship tận nhà tại Hà Nội giúp bạn vừa ở nhà vừa thưởng thức được các món ăn ngon.

Bánh gối Hà Nội

Bánh gối nổi tiếng vì hương vị đậm chất phong cách ẩm thực của con người Việt Nam. Đặc biệt những ngày mùa đông giá rét cùng với cơn gió lạnh buốt cóng tay chân, thưởng thức những bánh gối nóng hổi giòn tan cùng với nước chấm chua ngọt thì còn gì bằng.
 
Chiếc bánh gối vừa rán chín xong có màu vàng đẹp mắt, khi ăn thì giòn giòn thơm thơm. Một phần bánh gối sẽ bao gồm bánh gối, rau sống ăn kèm và một bát nước chấm kèm dưa góp. Bánh gối được cắt ra thành những miếng nhỏ, khi ăn thì chấm thêm nước chấm đặc biệt, nước chậm làm bánh ngon và đậm đà hơn. Bánh gối được rán khi ăn có vị giòn tan kết hợp nhân thịt đậm đà cùng với trứng cút. Tất cả tạo nên sự đặc trưng của bánh gối, đây là món ăn mà nhiều du khách muốn thưởng thức khi đến Hà Nội.
 

Đồ ăn vặt ship tận nhà: Bánh giò Hà Nội

Bánh giò cũng là món bánh nổi tiếng tại Hà Nội, được bán rộng rãi khắp nơi. Bánh giò chủ yếu được bán vào buổi sáng, lúc các bà các mẹ đi chợ sẽ mua về để ăn. Nguyên liệu chính để làm bánh giò chính là bột gạo tẻ, vì vậy khi ăn sẽ không cảm giác bị ngán.
 
Bánh giò lúc nóng sẽ ngon nhất, hương vị bánh lan toả sẽ khiến bất kỳ ai cũng muốn thưởng thức nó. Khi bóc lớp vỏ xanh lá chuối bên ngoài, bạn sẽ thấy bên trong bánh giò có hình chóp, nhân là thịt lợn cùng với mộc nhĩ, hạt tiêu. Vỏ bánh là lớp gạo tẻ mềm nhưng không bị nát, nhân bánh đầy đặn thơm ngon. Bạn sẽ có cảm giác thú vị, khó quên khi ăn thưởng thức từng miếng bánh, hãy từ từ ăn và cảm nhận hương vị của nó.
 

Bánh rán lúc lắc

Bánh rán ở đâu cũng có, nhưng bánh rán Hà Nội có nét riêng biệt, làm nên tên tuổi của bánh rán Hà Nội. Với những người sinh sống gần phố cổ thì chắc chắn sẽ biết đến món bánh rán lúc lắc hương vị thơm ngon đặc biệt này. Trong quá trình làm bánh, quan trọng nhất là quan trọng ủ bột bánh, bánh được ủ với công thức đặc biệt. Ngoài ra, nhân đậu xanh vừa thơm vừa mềm nhưng không quá ngọt. Sau khi chiên lên ăn vừa giòn vừa thơm nhưng không bị ngán do không quá ngọt. Bánh còn được rắc thêm một lớp mè rang thơm lừng. Những viên bánh tròn tròn vàng ươm được chiên giòn, khi ăn có bị thơm lừng béo ngậy, nó sẽ thu hút bất kỳ ai dù là người khó tính nhất.
 

Gà chiên bó xôi

Gà bó xôi không còn xa lạ với những chuyên gia ẩm thực Hà Nội, nó vừa độc lạ, vừa có vị thơm ngon vô cùng. Nếu bạn đang học tập, làm việc hoặc sinh sống gần khu vực Cầu Giấy thì chắc chắn không thể bỏ qua món xôi nổi tiếng này. Bên ngoài là bó xôi nóng hổi, bên trong là nhân thịt gà thơm mềm, đậm đà, có thêm chút vị béo béo của nước cốt dừa. Đây là món xôi gà vừa quen vừa lạ, là là lớp xôi bên ngoài được chiên giòn, nên khi ăn có chút lạ miệng nhưng vẫn thấy hương vị quen quen.
 
Đồ ăn vặt ship tận nhà: Bánh mì que Pháp BMQ
Bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, được đưa vào thị trường từ năm 2009. Ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que còn nổi tiếng bởi pate handmade 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Bánh có lớp vỏ thơm giòn ngon ngon, nhân bánh thì béo ngậy, thêm chút hương vị cay cay của ớt hoà quyện tạo nên hương vị khó quên của bánh mì que. Hiện nay, bánh mì que phủ sóng rộng khắp tại Hà Nội, rất thuận tiện cho bạn nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì.
 
Bên cạnh đó, các bạn ở Hà Nội có thể đặt bánh mì que BMQ giao hàng tận nơi qua hotline 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Banhmique, Foody, Delivery, Grapfood để có những chương trình khuyến mãi tốt.
Chúc các bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :