Bí quyết nấu pate gan heo tuyệt hảo mà an toàn cho sức khỏe


Pate là món ăn dễ làm, dễ sử dụng và rất giàu năng lượng cho mỗi người. Tuy vậy, nếu lo lắng về chất lượng pate bán ngoài hàng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết nấu món pate gan heo tròn vị mà an toàn cho sức khỏe nhé.

Cách lựa chọn gan tươi ngon tốt sức khỏe

Gan heo cần được lựa chọn kỹ càng để làm món pate đảm bảo an toàn
 
Phần gan được chọn phải có tím nhạt hoặc đỏ sẫm, mềm và mịn. Bạn có thể dùng ngón tay ấn vào bề mặt gan rồi rút tay ra, nếu gan để lại dấu lõm là miếng gan còn tươi.
Không nên lựa chọn gan có màu lạ như: vàng, trắng; mềm nhũn vì đây là rất có thể là gan của heo đã nhiễm bệnh.

Cách bước sơ chế Pate ngon:

Đây là bước quan trọng để tạo nên phần pate gan heo ngon và đảm bảo
Thái gan heo ra miếng nhỏ, bỏ vào tô. Sau đó, sử dụng sữa tươi không đường ngâm trong khoảng nửa tiếng để loại bỏ độc tố và khử mùi hôi của gan. Sau đó, rửa sạch lại gan heo với nước và để ráo.
 
Loại bỏ độc tố cho gan heo bằng cách ngâm với sữa tươi không đường
 
Thịt ba chỉ heo (có thể sử dụng thịt nạc vai, thịt mũi) cắt thành miếng mỏng. Bì heo luộc sơ qua, thái chỉ. Bánh mì xé vụn rồi tiếp tục ngâm với sữa tươi không đường. Hành tây, tỏi bóc vỏ, băm nhuyễn.

Hướng dẫn chế biến pate ngon tốt sức khỏe

Cho dầu vào chảo, phi hành, tỏi đến khi có mùi thơm. Tiếp đó, cho phần thịt heo, gan heo vào xào, cho thêm muối, bột ngọt nêm nếm cho vừa ăn. Khi chín tới, cho phần vụn bánh mì ngâm sữa vào đảo cùng.
Tiếp theo, cho hỗn hợp vào máy xay sinh tố. Không nên xay nhuyễn hỗn hợp mà chỉ nên xay đến khi còn hơi lợn cợn thì dừng lại. Điều này sẽ tạo cho pate hương vị thơm ngon hơn.
Bước kế tiếp, chuẩn bị hấp pate. Trước khi hấp, cần bỏ một miếng mỡ thái mỏng lót dưới đáy nồi nấp. Sau đó, cho hỗn hợp vừa xay vào, cho thêm chút bơ lên trên để tăng thêm hương vị. Thời gian hấp khoảng nửa giờ.
 
Món pate gan heo đầy dinh dưỡng mà an toàn cho sức khỏe
 
Pate gan heo là một món ăn dễ làm, đầy đủ chất dinh dưỡng. Mỗi sáng, chỉ với một chiếc bánh mì phết thêm pate gan heo cùng với chút rau củ, bạn đã có đủ năng lượng cho cả một ngày dài. Hãy cùng bắt tay vào thực hiện ngay thôi !
 

Tại sao pate gan tươi BMQ là địa chỉ mua pate ngon tại Sài Gòn ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại pate trôi nổi và có một số pate đóng hộp. Nhưng pate BMQ vẫn rất được số đông khách hàng tin dùng, vậy đâu là lí do:
 
  • Các nguyên liệu của pate BMQ cam kết 100% làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất.
  • Pate BMQ sử dụng các nguồn sữa tươi và dầu thực vật nhập khẩu đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm. Không sử dụng các loại sữa tươi từ bột sữa thông thường.
  • Không sử dụng chất bảo quản, các chất phụ gia.
  • Sử dụng công nghệ khử trùng OZONE nguyên liệu, loại bỏ hầu hết các vi khuẩn gây hại và các vi sinh vật gây bệnh, loại bỏ các chất phụ gia bảo quản nguyên liệu, khử mùi tanh của gan và thịt.
  • Sử dụng loại bao bì đạt chất lượng ISO 9001 , an toàn khi sử dụng cho các thực phẩm có dùng nhiệt.
  • Pate BMQ có thể dùng để chế biến cùng các món ăn khác, sẽ không tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ món ăn nấu hằng ngày.

Ngoài ra, pate BMQ được bán và phủ sóng rộng rãi khắp các tỉnh thành, bạn có thể dễ dàng mua chúng ở các cửa hàng uỷ quyền hoặc hệ thống siêu thị. Bên cạnh đó, nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ qua hotline 1900 5555 91 để giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc các bạn ngon miệng!

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :