Bật mí top địa điểm ăn vặt ngon ở Sài Gòn dễ khiến bạn mê mẩn


Khi đi du lịch bất cứ đâu tìm hiểu về những địa điểm ăn vặt ngon luôn được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ, ở Sài Gòn cũng vậy. Sài Gòn luôn là nơi tập trung vô vàn các món ăn ngon từ Bắc chí Nam, tạo nên một bản đồ ẩm thực hết sức đa dạng và phong phú, dễ dàng chiều lòng mọi thực khách. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top địa điểm ăn vặt ngon ở Sài Gòn vừa ngon vừa rẻ lại đảm bảo, dễ khiến bạn mê mẩn, ngày chắc phải lượn tới đây vài ba lần luôn đấy !
 
Đồ ăn vặt chưa bao giờ là món xa xỉ đối với chúng ta, nó rất bình dân ai cũng có thể tìm mua và thưởng thức. Đặc biệt các món ăn, hương vị rất phong phú giúp cho bạn đánh thức vị giác một cách tối đa.

1. Top địa điểm ăn vặt ngon ở Sài Gòn - Hẻm 76 Hai Bà Trưng

Hẻm 76 Hai Bà Trưng nằm tại quận 1, con hẻm này thường mở vào lúc xế chiều đến 18h tối. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm nhận được sự tấp nập ở đây với rất nhiều món ăn vặt hấp dân rất nhiều thực khách.
 
 
Thực đơn trong con hẻm này rất phong phú, đa dạng, đặc biệt là giá hạt dẻ, cao nhất chỉ khoảng 25.000 đồng.
 
Nhiều đến và thưởng thức đã có phản hồi đó là món ăn rẻ và rất vừa miệng. Cô chủ quán cũng dễ tính và đon đả dù cho có những lúc khách rất đông.
 
Tuy nhiên, do lượt khách quá đông, lại nằm trong hẻm nên quán bị một điểm trừ đó là nóng và oi bức. Đặc biệt vào những ngày mưa to hoặc nắng gắt thì người ăn sẽ không được thoải mái.

2. Chợ ăn vặt Hồ Thị Kỷ

Top địa điểm ăn vặt ngon ở Sài Gòn tiếp theo bạn đọc nên một lần ghé qua đó chính là chợ ăn vặt Hồ Thị Kỉ. Từ xưa chợ đã nổi tiếng với nét ẩm thực rất độc đáo của đồng bào người Campuchia. Do vậy, nếu bạn muốn thưởng thức món ăn lạ mang hương vị Campuchia thì đừng bỏ qua ngõ này nhé.
 
 
Ở đây có đầy đủ các món từ chè cho đến bún cá, bún canh, cháo, phá lấu, cháo hến rau đắng... và tất cả đều mang hương vị Campuchia mới lạ.
 
Đồ ăn vặt ở đây cũng được bán với giá khá mềm vì đối tượng học sinh sinh viên là chủ yếu. Chỉ từ 10.000-35.000 đồng là bạn đã thỏa sức sống cùng đam mê “đồ ăn vặt” của mình rồi.

3. Bến Thành Street Food Market

Nếu muốn cảm giác sang chảnh chanh sả hoặc muốn được hòa mình trong không gian tấp nập hơn một tí thì bạn có thể ghé Bến Thành Street Food Market. Đây cũng là một trong những địa điểm ăn vặt ngon nổi tiếng ở Sài Gòn.
 
 
Đây không chỉ là địa điểm yêu thích của người dân Sài Gòn mà còn của các du khách từ mọi miền đất nước, đặc biệt là các du khách nước ngoài khi đến đây.
 
Với hơn 60 gian hàng ăn uống khác nhau và đến từ nhiều nền văn hóa nên đồ ăn ở đây rất đa dạng cho bạn lựa chọn như: Các loại nước ép hoa quả, bia giải khát, bún chả, hải sản nướng, bún bò, các loại đồ nhậu.
 
Khi đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của các món ăn vặt và thỏa thích lựa chọn các món mà mình muốn thưởng thức.

4. Cá viên chiên Lương Hữu Khánh

Vị trí nằm ở quận 1, cá viên chiên Lương Hữu Khánh đã trở thành một địa chỉ đồ ăn vặt quen thuộc với nhiều người.
 
Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món chiên, không chỉ có cá viên chiên đâu nhé. Ví dụ như các món: Bò viên, tôm viên chiên... Do sự khéo léo của người chế biến các món chiên ở đây đều đảm bảo độ giòn khi thưởng thức và bạn sẽ ăn hoài không chán cho mà xem.
 
 
Bên cạnh các xiên que truyền thống như cá viên, tôm viên, bò viên, nơi đây còn có một loạt các xiên chiên hấp dẫn khác như hồ lô, xúc xích, ốc nhồi chả cá, hoành thánh... Các xiên chiên này ăn cùng với đồ chua ngọt giòn giòn chấm cùng tương ớt, tương đen, ớt sa tế đảm bảo hội ghiền ăn chỉ có mê mẩn không thôi.

5. Bánh mì que BMQ

Để nói về top địa điểm ăn vặt ở Sài Gòn hay món ăn vặt ngon Sài Gòn thì không thể không nhắc đến bánh mì que BMQ. Đây là một loại bánh mì có xuất xứ từ Pháp nhưng lại được đông đảo bạn trẻ yêu thích.
 
 
Bánh được làm từ bột ngon nhất, kèm pate khi ăn sẽ chấm cùng tương ớt tươi nguyên nhất vô cùng hấp dẫn. Bạn chỉ cần bỏ ra 9000-10000 đồng là đã có những que bánh mì nhỏ xinh và giòn rụm rồi.
 
Nếu muốn mua bánh mì bạn có thể đến các cửa hàng của BMQ hiện đang được phân bố trên nhiều quận huyện của thành phố cũng như trên cả nước. Hoặc bạn cũng có thể mua thông qua holine 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl, các dịch vụ giao thức ăn như Grab Food, Go Food để nhận được những ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn nhé!
 
Như vậy, còn chờ gì nữa mà bạn không nhanh chóng “oanh tạc” những top địa điểm ăn vặt ngon ở Sài Gòn mà chúng tôi gợi ý ở trên. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và ăn không muốn về đấy ạ. Chúc bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :