Bánh mì tinh than tre gây sốt giới mê ẩm thực




Gần đây, giới mê ẩm thực xôn xao về loại bánh mì được làm từ bột mì đen và tinh than tre. Bánh mì này gây ấn tượng bởi ngoại hình “không đụng hàng” với màu đen tuyền thay vì màu vàng sẫm của các loại bánh mì thông thường, hay màu nâu sẫm của bánh mì đen nguyên cám Nga đã từng xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu. Vậy điều gì khiến bánh mì tinh than tre gây sốt như vậy, cùng BMQ tìm hiểu nhé !

1. Màu sắc

Chắc hẳn với màu đen tuyền thì bánh mì tinh than tre đã khiến cho tất cả mọi người không khỏi tò mò cũng như các loại thức ăn có màu đen cũng gây sốt trước đó như: kem, trà sữa, pizza, mì đen… Màu đen của hầu hết món ăn này được tạo nên nhờ sử dụng nguyên liệu tinh than tre.

Bánh mì tinh than tre có màu đen tuyền lạ mắt

2. Nguyên liệu tốt cho sức khỏe

Nếu màu sắc khiến cho thực khách tò mò nếm thử, nhưng để tạo thành cơn sốt thì loại bánh này phải thật sự ngon và chất. Nguyên liệu tinh than tre để làm nên màu đen cũng là nguyên liệu làm bánh cao cấp và đắt đỏ có nguồn gốc từ Nhật. Tinh than tre là những hạt siêu mịn chứa canxi, kali, photpho, sắt vô cùng tốt cho sức khỏe. Người Nhật cho rằng tinh than tre là thực phẩm detox cơ thể, tác dụng cực tốt làm sạch hệ tiêu hóa, giữ vóc dáng thon gọn và làm sạch da từ bên trong. Bánh mì tin than tre không những khác lạ, ăn không lo béo, còn tốt cho sức khỏe thì không gây sốt mới là chuyện lạ.

Nguyên liệu tinh than tre cao cấp tốt cho sức khỏe

3. Hương vị rất riêng

Từ tò mò nếm thử đến gây nghiện vì bánh mì tinh than tre có độ xốp mịn hơn hẳn các loại bánh thông thường. Vẫn là bánh mì nhưng khi cắn một miếng bánh mì tinh than tre, bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh mềm, ẩm gần như tan ngay trong miệng. Chiếc bánh có mùi than tre có thể khiến bạn muốn ăn mãi không ngừng, hương vị riêng rất lạ mà không có một loại bánh nào có được.

Ngoài bánh mì tinh than tre, bạn cũng có thể thử bánh ngọt tinh than tre, với những bạn sợ béo thì đó quả là một sự lựa chọn tuyệt vời. Lớp bánh tinh than tre với kem tươi có mùi thơm thoang thoảng, vị thanh ngọt đặc biệt không hề gây ngán sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài bánh mì tinh than tre bạn có thể thử bánh ngọt tinh than tre hoặc bánh macaron vị than tre cũng rất hấp dẫn 

Bánh macaron vị tinh than tre cũng là một gợi ý hay ho, chiếc bánh tròn nhỏ từ Pháp bổng trở nên ngon và đặc biệt hơn hẳn. Bánh vẫn có độ giòn xốp đặc trưng của macaron với độ dịu ngọt của tinh than tre thơm phức sẽ khiến bạn không tiếc lời khen ngợi.

Bạn hãy thử bánh mì tinh than tre cũng như các loại bánh làm từ tinh than tre để không bỏ lỡ một mĩ vị tuyệt vời nhé !

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :