Bánh mì phở - món ăn nhanh độc đáo giữa lòng Sài Gòn


Bánh mì là món ăn đa dạng nhất nhì trong ẩm thực Việt Nam, chắc chắn không ai có thể kể hết những biến tấu của món ăn tiện lợi này. Và sự sáng tạo để có được bánh mì ngon thì không bao giờ ngừng lại. Bánh mì phở chính là món ăn độc đáo kết hợp giữa sự cầu kỳ trong hương vị của phở và nhanh gọn của bánh mì để tạo nên món ăn độc đáo giữa lòng Sài Gòn.
 
Sự kết hợp giữa bánh mì và phở tạo thành món ăn nhanh đặc biệt giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn hàng ngày của mình.
 
Chiếc bánh mì phở có hình dáng giống một chiếc hamburger thông thường, tuy nhiên ngay từ lớp vỏ ngoài đã toát lên sự khác biệt. Bằng sự sáng tạo của mình, chủ quán bánh mì đã tạo ra được chiếc bánh mì có hương vị đặc trưng như phở. Bột làm bánh mì được nhào nặn và trộn với với 22 loại gia vị dùng để nêm nếm và nấu nên nước phở nên quy trình làm vỏ bánh mất nhiều thời gian hơn các loại bánh mì thông thường khác.
 
 
Trải qua nhiều công đoạn nhào nặn, dưới bàn tay của người thợ làm bánh, những gia vị hòa quyện và thấm đều vào trong bột. Chính vì vậy, sau khi nướng, lớp vỏ giòn ngon dậy mùi thơm, phần ruột bánh mềm dai dậy vị đặc trưng của phở.
 
Gọi là bánh mì phở không phải chỉ vì nó có hương vị đặc trưng của phở, mà còn vì các món ăn kèm theo bánh mì cũng là những món được ăn chung với phở. Gàu hoặc nạm bò được hầm chín và thái mỏng để làm nhân bánh. Do được nấu theo đúng chuẩn ăn phở nên thịt mềm và dai vừa đủ. Các món rau ăn kèm cũng không phải là các loại dưa leo, xà lách, cà chua như ăn các loại bánh mì khác mà ăn kèm với húng quế, ngò gai và hành tây – những món rau thơm không thể thiếu khi ăn phở. Bí quyết chính là sau khi kẹp thịt, các loại rau, đầu bếp sẽ rưới lên bánh mì loại nước sốt được chế biến bằng nước phở cô đặc và cho thêm một chút tương ớt để dậy vị cay. Cắn một miếng bánh mì là cả hương vị của tô phở truyền thống gần như tràn về nơi đầu lưỡi, ngon ngất ngây không thể tả.
 
Giống nhiều loại thức ăn nhanh khác, chỉ mất 1 - 3 phút là có ngay một ổ bánh mì nóng hổi, thơm lừng mùi phở bò truyền thống. Đây là món ăn nhanh có lợi cho sức khỏe vì chứa nhiều dinh dưỡng như một tô phở. Bạn hoàn toàn có thể thay thế "một bát phở lấy sức" bằng việc "một ổ bánh mì phở" trong những ngày bận rộn mà không cần lăn tăn về chất lượng như những loại thức ăn nhanh khác.
 
 
Bánh mì phở là loại thức ăn nhanh có hương vị vừa lạ, vừa quen thuộc với người Việt Nam. Đây là sự giao duyên của ẩm thực hai miền Nam - Bắc: bánh mì Sài Gòn với thương hiệu trứ danh đặc trưng của miền Nam, còn nói đến ẩm thực miền Bắc là không thể nào bỏ qua món phở nổi danh ra cả thế giới.
 
Dù mới xuất hiện tại Sài Gòn không lâu, nhưng không chỉ người Việt mà cả du khách nước ngoài cũng rất thích thú và tìm đến để nếm thử món ăn độc đáo kết hợp nhiều hương vị trong chiếc bánh mì phở “nhỏ mà có võ” này.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :