Bán bánh mì que cần bao nhiêu vốn ?



Bạn muốn kinh doanh, nhưng kinh phí lại hạn hẹp? Kinh doanh phải đề ra chiến lược, chi phí, mua nguyên vật liệu hay phải lên ý tưởng mới? Tại sao bạn không kinh doanh thức ăn nhanh – bánh mì que chẳng hạn? Kinh doanh bánh mì que Pháp BMQ với số vốn đầu tư ban đầu thấp nhưng thu về lợi nhuận hàng chục triệu mỗi tháng, vừa làm chủ vừa tự do về thời gian, là lựa chọn của nhiều bạn trẻ muốn khởi nghiệp hiện nay.

Bạn có ý định kinh doanh bán mì que, nhưng không biết bắt đầu từ đâu, vốn như thế nào, kế hoạch kinh doanh là gì ? Vậy dưới đây là mô hình kinh doanh bánh mì que Pháp, với vốn ít lời khủng, bánh mì que Pháp BMQ được thành lập từ 2009 là doanh nghiệp đầu tiên triển khai mô hình kinh doanh chuỗi xe bánh mì que BMQ tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh Bà Rịa, Nha Trang, Bình Thuận, Cần Thơ, Cà Mau, Kiên Giang... thành công.

1. GIỚI THIỆU VỀ BÁNH MÌ QUE

Bánh mì que là bánh mì có xuất xứ từ bánh mì Pháp, với hình dáng nhỏ nhỏ nhưng thon dài, nhưng khi về Việt Nam đã được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bánh mì que chỉ dài hơn gang tay người lớn và nhỏ bằng hai đốt tay, vậy nên khi ăn rất dễ ăn. Vỏ bánh mì cũng được làm bằng công thức riêng, vì vậy khi ăn sẽ cảm nhận được sự thơm giòn của vỏ bánh. Kết hợp với pate chế biến với công thức đặc biệt của BMQ, nên bánh mì que Pháp không bị lẫn với các loại bánh mì khác của Việt Nam. Khi thưởng thức bánh mì que vừa nóng vừa giòn, mùi vị của pate, vị cay thơm từ ớt xay nhuyễn, ngon và thơm hết sảy. Bánh mì không quá nhỏ, chính sự nhỏ nhưng thon dài giúp bánh mì giòn lâu hơn, giữ được mùi vị đặc trưng của bánh mì que.

Thêm vào đó, công ty cổ phần thực phẩm BMQ được thành lập vào năm 2009, là công ty hàng đầu sản xuất và phân phối bánh mình que Pháp theo hương vị của Việt nam. Hiện nay, BMQ là công ty thực phẩm do Singapore đầu tư, công ty mong muốn được phát triển hơn về lĩnh vực ẩm thực. BMQ liên tục phát triển và mở rộng phạm vị hoạt động của mình.
 
 
2. ĐÁNH GIÁ TIỀM NĂNG CỦA BÁNH MÌ QUE BMQ

Bánh mì que BMQ được chế biến theo tiêu chí Tiện – Tươi – Vui. Thị phần khách hàng rộng lớn, giá cả phải chăng nên rất phù hợp với các bạn học sinh và trẻ em thích ăn thực phẩm tiêu dùng nhanh. Bánh mì que giòn giòn – thơm nóng – ăn hoài không ngán. Không chỉ vậy bánh mì là món ăn không thể thiếu với những người bận rộn, là món ăn được giới văn phòng yêu thích, lựa chọn làm bữa ăn sang hoặc bữa phụ chống đói. Có thể thấy thị trường của bánh mì que rất đa dạng độ tuổi, đó là lý do vì sao bánh mì qua ngày càng phát triển và luôn luôn mở rộng thị trường. Từ thị trường thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, nay đã mở thêm chuỗi cửa hàng tại Cà Mau, Bình Dương, Bình Thuận, Khánh Hoà, Vũng Tàu..


3. LÝ DO NÊN KINH DOANH BÁNH MÌ QUE BMQ

Vốn đầu tư thấp, Món ăn đơn giản, dễ bảo quản, không yêu cầu chế biến cầu kỳ. Ngoài ra không chiếm nhiều diện tích như các ngành nghề khác, vậy nên ta có thể kết hợp kinh doanh với trà sữa, café, nước ép hoặc các thực phẩm khác để tăng doanh thu.

4. LÀM ĐẠI LÝ BÁNH MÌ QUE BMQ

Với gói nhượng quyền thương hiệu của chúng tôi, khách hàng có thể bắt đầu công việc kinh doanh bánh mì que hoàn thiện, có thương hiệu đàng hoàng. Chỉ từ 3-5 ngày là bạn đã có thể bắt đầu công việc kinh doanh mà không cần phải băn khoăn bất cứ vấn đề gì. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách một sự phục vụ tận tình, chu đáo.

Làm đại lý bánh mì que Pháp, bạn sẽ được BMQ hỗ trợ toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết để việc kinh doanh của bạn khởi đầu thuận lợi, thành công ngay. Trang thiết bị bao gồm:

· Xe bánh mì
· Hỗ trợ đào tạo bán hàng đến khi thành thục.
· Được cung cấp toàn bộ nguyên vật liệu kinh doanh bánh mì que Pháp với cực ưu đãi, chỉ dành riêng cho đại lý của BMQ.
· Được tư vấn, hỗ trợ triển khai chương trình Marketing khi cần.

Mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng bánh mì que của chúng tôi mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho các bạn, đây là sản phẩm mới nên thị trường các tỉnh/thành phố rất tiềm năng và mong các bạn sớm nắm bắt được cơ hội kinh doanh này !


Công ty cổ phần thực phẩm BMQ hân hạnh gửi lời chúc may mắn và thành đạt tới quý khách hàng !


MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :