Ăn bánh mì với gì ngon? Cách làm những món ăn kèm bánh mì hấp dẫn


Ăn bánh mì với gì ngon là câu hỏi mà không ít người đặt ra khi mà bánh mì đang trở thành một món ăn vặt vô cùng quen thuộc. Vậy, ngoài món bánh mì thập cẩm, bánh mì trứng thì ăn bánh mì với những món gì sẽ giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn? Bạn đọc hãy theo dõi bài viết này của BMQ để có được câu trả lời cho mình nhé. Đặc biệt còn có cả cách làm nữa đó.
 
Thông thường, khi nhắc đến bánh mì thì chúng ta không thể không nhắc đến các món bánh mì quen thuộc như bánh mì trứng, bánh mì nhân thập cẩm... Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể biến tấu bánh mì với các món ăn khác nhau để đổi món cho cả gia đình.
 
Ăn bánh mì với những món gì? Ngay sau đây là một số món ăn mà bạn có thể ăn kèm cùng bánh mì vừa lạ miệng vừa thơm ngon.

Bánh mì bò kho

Để thực hiện món ăn này bạn sẽ phải chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:
 
- Thịt nạm bò hoặc thịt thăn bò (1kg), cà rốt (4 củ).
- Ngò gai, rau răm, húng quế, sả cây, hạt nêm, gói gia vị nấu bò kho, màu hạt điều.
- Đường, muối, nước mắm, hành tím, tỏi băm, hành tây, giá đỗ tươi, bánh hủ tiếu khô, bánh mì.
 
Cách chế biến:
 
- Bạn rửa sạch các loại rau, củ. Cà rốt bạn đem thái khúc, chẻ làm tư. Thịt bò rửa sạch, thái thành các khúc dài khoảng 5cm.
- Bạn ướp thịt bò với gói gia vị nấu bò kho có cả lá tươi. Cho ít hạt nêm, đường, nước mắm, để trong 30 phút cho các nguyên liệu thấm gia vị. Sau khi đã ngấm gia vị, xào sơ qua thịt bò cho săn lại và chín bề mặt là được.
- Cho sả cây, nước vào nồi rồi hầm vừa mềm. Tiếp theo bạn cho cà rốt vào hầm chín trong 20 phút. Nếm và nêm lại gia vị, cho ít màu hạt điều để món ăn có màu đẹp mắt.
- Cuối cùng, múc bò kho ra bát, cho thêm ít rau răm, hành tây thái nhỏ. Bạn ăn kèm món bò kho với bánh mì cùng ngò gai, húng quế. Nếu  như không thích ăn với tương ớt bạn có thể thay bằng muối ớt chanh cũng rất ngon.

Món ngon với bánh mì không thể bỏ qua xíu mại

Món bánh mì chấm xíu mại đặc trưng Đà Lạt ai đã thử chắc đều phải mê mẩn. Vậy thì cùng vào bếp chế biến ngay món ngon với bánh mì này để mọi người trầm trồ khen ngợi bạn luôn nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu:
 
- 300 gram thịt ba rọi (ba chỉ) xay; 1 củ hành tây; 6 củ hành tím; 2 bát canh nước hầm xương.
- 1 cái bánh mì; 1 quả dưa chuột; 20 gram đu đủ bào sợi; ngò rí; ớt quả; một nửa thìa cà phê hạt nêm; một nửa thìa cà phê muối; một nửa thìa cà phê nước mắm; một nửa thìa cà phê đường và 1 thìa tiêu bột.
 
Cách chế biến:
 
- Hành tây thái hạt lựu nửa củ, hành tím bạn bóc vỏ và băm nhỏ. Tiếp theo cho vào bát trộn đều với thịt heo xay cùng các loại gia vị với tỉ lệ như trên.
- Bánh mì xé nhỏ, trộn đều cùng hỗn hợp thịt ba rọi, để trong vòng 2 phút để ngấm gia vị. Để món ăn có màu đẹp bạn cho thêm một ít dầu hạt điều, thoa ít dầu vào tay và vo tròn xíu mại thành những viên vừa ăn.
- Tiếp theo làm nóng dầu và cho tỏi vào phi thơm. Sau đó cho nửa củ hành tây đã thái hạt lựu vào xào chín. Cho tương ớt, tương cà hoặc thay bằng cà chua thái hạt lựu tùy vào khẩu vị vào và đảo đều.
- Bạn tiếp tục cho hai bát nước dùng đã được chuẩn bị vào đun sôi, nêm gia vị vừa ăn rồi cho xíu ại vào nấu chín.
Khi chín bạn có thể thưởng thức bánh mì với xíu mại ngậy ngậy, đậm đà giúp bữa ăn thêm phong phú hơn.

Bánh mì ăn kèm pate gan

Nếu được hỏi bánh mì ăn với gì ngon thì bạn chớ bỏ qua bánh mì ăn kèm pate. Đây là món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng lại tiện lợi cho mỗi gia đình. Với cách làm pate bạn có thể tham khảo trên trang của BMQ nhé!
 
Đặc biệt, bánh mì que nhân pate BMQ sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho các fan đặc biệt của món bánh mì pate. Với chiếc bánh mì thon dài, kết hợp với pate gan tươi được chế biến từ 100% nguyên liệu tươi sống cùng sốt ớt cay cay sẽ mang đến cho bạn một món ăn tuyệt vời.
 
 
Bạn có thể thưởng thức bánh mì này bằng cách tìm mua tại các cửa hàng bánh mì que BMQ trên cả nước hoặc mua bánh qua số điện thoại 1900 555591 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl rất nhanh chóng bạn sẽ có ngay những chiếc bánh mì nóng hổi, giòn rụm ship đến tận nơi luôn đó.
 
Hy vọng rằng từ những thông tin này bạn đã biết được ăn bánh mì với gì ngon rồi đúng không nào? Đừng quên thực hành những món ăn trên để có được bữa ăn ngon tròn vị cùng người thân nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :