5 món ăn vặt ngon rẻ nhất định phải thử khi đến Sài Gòn


Sài Gòn nổi tiếng là thiên đường ăn uống, bên cạnh đó đây là mảnh đất hội tụ các nét đặc trưng của các nền văn hoá khác nhau. Chính vì vậy các món ăn vặt ở đây cũng rất phong phú, hơn thế nữa chúng còn rẻ, chỉ cần trong người có 100k là có thể thưởng thức gần hết các món ăn vặt ngon rẻ.

1. Trứng cút nướng phô mai

Nghe cái tên khá lạ lạ, nhưng thật ra nó là trứng cút đập sẵn trong chén, rồi khi nướng sẽ cho thêm phô mai vào, lúc này phô mai dậy mùi thơm thơm. Có nhiều quán sẽ thêm một số nguyên liệu như bò khô, hành phi.. để tăng thêm vị giác cho món ăn.
 
Một chén được 3 quả trứng cút nghe, một miếng phô mai khá bự nữa, chén trứng nóng hổi thơm lừng ăn khá bắt vị chỉ 7k/chén. Khi ăn bạn nhớ rưới chút nước chấm chua ngọt lên khi ăn nhé hương vị sẽ đậm đà hơn, thơm ngon lắm luôn đấy.
 

2. Bánh tráng cuốn bơ sốt me

Là một biến tấu khác của bánh tráng trộn, chỉ khác ở chỗ, bánh tráng không cắt nhỏ ra mà để nguyên miếng to, cuốn chung với khô bò, khô mực, hành phi, trứng cút, xoài, rau răm. Sau khi được cắt ra thành từng khúc nhỏ người bán sẽ rưới thêm một ít sốt me, bơ, sa tế lên. Một phần 10k gồm 3 cuốn to. Đảm bảo ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên.
 

3. Há cảo

Há cảo là món ăn yêu thích của nhiều học sinh vì giá vừa rẻ lại vừa ngon miệng. Há cảo cũng giống các món ăn dân dã của người dân Việt. Vỏ bánh được làm từ bột mì và bột năng, dai dai, bên trong được bọc nhân tôm thịt. Sau khi hấp hoặc chiên, rắc thêm một chút hành phi, rau răm, tiếp theo đó là rưới nước tương đặc trưng, kèm một chút ớt đã đủ kích thích vị giác lắm rồi. Một cái há cảo có giá trung bình từ 2 - 5k tuỳ nơi bán.
 
4. Cơm cháy mỡ hành
Cơm cháy mỡ hành là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn. Cơm cháy được chiên giòn rụm, phết lên một lớp mỡ hành thơm béo, rắc lên chút chà bông dai, mặn cuối cùng là rưới thêm một ít nước mắm được pha mặn ngọt. Trong những ngày mưa chỉ cần một hộp cơm cháy mỡ hành là đã đủ để ấm lòng. Giá trung bình cho một phần cơm cháy là 10k.
 
5. Món ăn vặt ngon rẻ: Bánh mì que Pháp
Bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, được đưa vào thị trường từ năm 2009. Ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que còn nổi tiếng bởi pate handmade 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Bánh có lớp vỏ thơm giòn ngon ngon, nhân bánh thì béo ngậy, thêm chút hương vị cay cay của ớt hoà quyện tạo nên hương vị khó quên của bánh mì que. Hiện nay, bánh mì que phủ sóng rộng khắp tại Sài Gòn, rất thuận tiện cho bạn nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì. Chỉ với 9k/ chiếc, bạn đã có thể thưởng thức chiếc bánh mì thơm giòn.
 
 
Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì que giao hàng tận nơi qua hotline 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Banhmique, Foody, Delivery, Grapfood để có những chương trình khuyến mãi tốt.
 Chúc các bạn ngon miệng!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :