5 món ăn nhẹ không tăng cân cho tín đồ mê ăn khuya


Ăn nhẹ vào buổi tối giúp bạn giảm cơn đói, làm cho dạ dày của bạn bớt cồn cào, khi bụng no bạn sẽ tập trung cho các việc làm khác. Tuy nhiên, chọn ăn nhẹ như thế nào vừa ngon vừa tốt cho sức khoẻ, lại không sợ tăng cần mà không phải ai cũng biết. Hãy nhanh tay lướt danh sách các món ăn nhẹ ngon tiện lại đầy đủ dinh dưỡng dưới đây nhé.
 
Sữa chua và dâu tây
 
Một hũ sữa chua và vài quả dâu tươi sẽ là một món ngon lành và giúp bạn giữ dáng rất dễ dàng. Với thành phần nhiều chất dinh dưỡng, protein, lợi khuẩn từ sữa chua, chất xơ và vitamin từ dâu tươi, món đồ ăn vặt này mang nhiều lợi ích cho làn da, hệ tiêu hóa và đánh bay lượng mỡ thừa ở vùng bụng của bạn. Lưu ý rằng bạn nên chọn sữa chua không đường, có thể trộn thêm một ít mật ong để có độ ngọt vừa phải.
 

Trứng vịt lộn

Trứng vịt lộn được coi là món ăn giàu dinh dưỡng, hấp dẫn lại dễ ăn và giá bán rẻ và được bày bán rộng rãi. Món ăn đầy dưỡng chất này rất thích hợp với những người hay ốm yếu, cơ thể suy nhược, xanh xao thiếu máu… Hiện trứng vịt lộn được biến tấu thành nhiều món ăn khác, ví dụ trứng vịt lộn rang me cực hấp dẫn, dễ ăn và không bị ngán.
 

Sữa đậu nành

Đậu nành rất giàu magiê, kali, canxi và giúp ngăn ngừa chuột rút cơ bắp. Đậu nành cung cấp lượng sắt dồi dào, một cốc đậu nành cung cấp cho bạn 49% năng lượng trong ngày và thúc đẩy oxy đến các cơ bắp hoạt động. Để cắt giảm calo và giảm cân đạt hiệu quả, bạn nên bổ sung thực phẩm này trong chế độ ăn uống của mình.
 

Hủ tiếu gõ

Một món ăn phổ biến nhất của ẩm thực đêm ở Sài Gòn là hủ tiếu gõ. Đi khắp mọi con đường, chắc chắn bạn sẽ thấy những hình ảnh quen thuộc chính là những xe hủ tiếu nép mình ở góc nhỏ. Tuy đơn sơ, bình dân là thế nhưng hầu như nơi đây là điểm dừng chân được ưu tiên của mọi thực khách khi cần tìm món gì lót dạ về khuya.
 
 
Chỉ từ 10k – 20k bạn đã có một phần hủ tiếu đầy đủ thịt, xương hay hoành thánh giúp bạn no căng. Nếu hỏi hủ tiếu gõ nào ngon nhất thì khó lòng mà trả lời vì mỗi nơi lại có cách nêm nếm, hương vị khác nhau. Cần gì tìm kiếm xa xôi, cứ đi ra đầu ngõ gần nhà thì chắc chắn bạn sẽ thấy ngay một xe hủ tiếu bình dân lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ dù đang là đêm muộn.

Ăn vặt đêm với bánh mì que BMQ giòn giòn cực ngon

Với phương châm ngon – chất lượng – tiện lợi thì bánh mì que chắc chắn sẽ đáp ứng đủ các yếu tố này. Bánh mì từ lâu luôn là món ăn quen thuộc giúp dân cú đêm dùng lót dạ mỗi khi đói. Không cần cầu kì gì nhiều, một chiếc bánh nóng hổi nhét đầy đặn pate, chả lụa, thịt nướng… thì đã đủ hấp dẫn và no căng bụng. Ngoài ra, một bánh mì que chỉ chiếm 96 calo nên các bạn ăn mà không sợ tăng cân đâu nhé.
 
 
Đặc biệt là bánh mì que Pháp, bánh mì que có xuất xứ từ nước Pháp, được đưa vào thị trường từ năm 2009. Ngoại hình thon dài vui mắt, bánh mì que còn nổi tiếng bởi pate handmade 100% từ nguyên liệu tự nhiên. Bánh có lớp vỏ thơm giòn ngon ngon, nhân bánh thì béo ngậy, thêm chút hương vị cay cay của ớt hoà quyện tạo nên hương vị khó quên của bánh mì que. Hiện nay, bánh mì que phủ sóng rộng khắp tại Sài Gòn, rất thuận tiện cho bạn nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì. Chỉ với 9k/chiếc, bạn đã có thể thưởng thức chiếc bánh mì thơm giòn.
 
Bên cạnh đó, các bạn có thể đặt bánh mì que và giao hàng tận nơi qua hotline 1900 5555 91 hoặc ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Banhmique, Foody, Delivery, Grapfood để có những chương trình khuyến mãi tốt.
Chúc bạn ngon miệng!
 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :