Tuyệt ngon với pate gan gà làm tại nhà



Pate là món ăn hằng ngày không chỉ với người Châu Âu mà còn là món ăn ưa thích của người dân Việt. Pate cực kỳ dễ ăn và tốt cho sức khỏe, là món ăn kèm hoặc nấu kèm với nhiều nguyên liệu khác nhau tạo ra những món ăn cực ngon và nhiều dinh dưỡng. Pate được làm từ nhiều loại gan khác nhau như: gan ngỗng, han heo… Và gan gà cũng được nhiều người chọn làm pate thơm ngon. BMQ hướng dẫn bạn bí quyết làm pate gan gà ngon tại nhà nhé !

NGUYÊN LIỆU LÀM PATE GAN GÀ

  • 1kg gan gà
  • 200g thịt gà
  • 200ml sữa tươi
  • 300g hành tây
  • 150 cà rốt
  • 150g bơ
  • 30ml rượu vang
  • Gia vị

CÁCH LÀM PATE GAN GÀ NGON TẠI NHÀ

 Bước 1: Làm sạch gan gà sau đó ngâm vào sữa tươi 15 phút để khử độc và khử mùi tanh của gan. Sau khi ngâm sữa mình rửa sạch, thái miếng nhỏ , lọc bỏ sơ trong gan. Thịt gà đem xay nhuyễn

Ngâm gan gà với sữa để khử độc và khử mùi

 Bước 2: Hành tây, cà rốt rửa sạch, cắt nhỏ. Bắt chảo lên bếp, đổ dầu vào chảo làm cho nóng lên, xào hành tây, cà rốt đến khi vàng thơm, nhớ chú ý nhỏ lửa để hành không bị khét, sau đó bỏ gan gà, thịt gà xay nhuyễn, nêm gia vị vào đảo đều tay.

Xào gan gà trên lửa nhỏ, đảo đều tay

 Bước 3: Đến khi hỗn hợp xào chín, có độ sánh, bỏ hết hỗn hợp vào máy xay bắt đầu xay nhuyễn.

Bước 4: Sau khi sau đổ pate ra khay, trộn rượu vang vào và nén chặt, để vào tủ lạnh 60 phút.

Gan gà nắn khuôn để tủ lạnh 60 phút là dùng được

Vậy là hoàn thành món pate gan gà tại nhà thơm ngon. Pate gan gà ăn kèm với cơm nóng, bánh mì hay bánh quy nhanh chóng hoặc nấu cùng với bắp bò, gà… thành những món ăn lạ miệng.

Pate gan heo BMQ

Ngoài pate gan gà thì pate gan heo cũng là loại pate ngon và rất bổ dưỡng, các bạn cũng có thể chọn mua gan heo tươi ngon để làm tại nhà hoặc sử dụng Pate gan heo tươi BMQ cho những món ngon nhà mình.

Pate gan heo tươi ăn ngon không kém gan gà

Bạn nên chọn pate gan heo tươi BMQ bởi vì:

+ Nguyên liệu được lựa chọn tươi ngon,sạch, hợp vệ sinh được kiểm duyệt và chứng nhận là sản phẩm đạt an toàn thực phẩm ATTP vô cùng hợp vệ sinh. Ngoài nguyên liệu tươi ngon, Pate gan heo tươi BMQ còn không chứa chất bảo quản, do đó hạn sử dụng của sản phẩm chỉ có 15 ngày để từ ngày sản xuất, và bạn phải bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ thích hợp. 

+ Được làm từ phương pháp thủ công, Pate gan heo tươi BMQ luôn lưu giữ được hương vị truyền thống và tươi ngon nhất của pate. 

+ Không chỉ chất lượng trong khâu nguyên liệu sản xuất, hương vị của món pate tươi của BMQ mới là thứ khiến bạn hài lòng. Pate BMQ có độ mịn màng tuyệt vời cùng vị ngọt của thịt, vị béo của gan kết hợp cùng gia vị đậm đà làm cho món pate trở nên vô cùng hấp dẫn. 

Pate gan heo tươi BMQ đạt chất lượng tuyệt hảo
 
Bạn có thể dễ tìm mua Pate gan heo tươi BMQ ở các hệ thống siêu thị CoopMart, Aeon Mall hoặc liên hệ hotline 1900 5555 91 để được giao hàng tận nhà. BMQ cam kết pate được giao tới khách hàng luôn là loại tươi mới nhất! 
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :