Top những quán bánh mì ngon quận 2 bạn đừng nên bỏ qua


Bánh mì ở đâu ngon luôn là đề tài được nhiều người ưa thích món ăn vặt này tìm kiếm. Vậy, ở quận 2 thì bạn nên đến đâu để có được chiếc bánh mì thơm ngon nhất? Hãy cùng BMQ theo dõi bài viết này để bỏ túi cho mình một số địa chỉ bánh mì ngon quận 2 nhé.
 
Đã từ rất lâu bánh mì được xem là một món ăn nhanh, món ăn vặt thơm ngon và tiện lợi cho mọi người, từ các bạn học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng. Nếu đang làm việc, học tập tại quận 2 mà chưa biết nên ăn bánh mì ngon ở đâu thì bạn đừng bỏ qua những địa chỉ sau.

Top bánh mì ngon quận 2

1. Bánh Mì 362 - Thảo Điền

 
Địa chỉ bán bánh mì ngon quận 2 đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đọc đó chính là Bánh Mì 362 - 33 Thảo Điền. Với nhiều loại bánh mì khác nhau như bánh mì thịt chả, bánh mì xíu mại, bánh mì chà bông... đây là một địa chỉ mà bạn cần lưu ý.
Giá của những ổ bánh mì tại đây rơi vào khoảng từ 20 - 30 nghìn đồng là bạn đã có ngay chiếc bánh mì Sài Gòn thơm ngon cho mình rồi. Bánh mì của quán được đánh giá là chất lượng đảm bảo, đầy đủ thành phần và đặc biệt là đảm bảo vệ sinh thực phẩm.
 

2. Hệ thống bánh mì Hùng Dung - Bánh mì Hà Nội - Lương Định Của

 
Hùng Dung là một hệ thống bánh mì với nhiều cơ sở được mở rộng, trong đó 361 Lương Định Của, Quận 2, TP. HCM là địa chỉ mà nhiều người ghé qua. Với nhiều loại bánh mì khác nhau như: Bánh mì kẹp lớn, bánh mì kẹp nhỏ bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu.
Nguyên liệu đầy đủ kết hợp rau thơm, giá đỗ, cà chua cùng nước sốt, tương ớt... đã làm cho món bánh mì thêm đậm đà hương vị, kích thích vị giác một cách tối đa.
 

3. Bánh mì ngon quận 2 tại Bami Bee

 
Nằm ở 15 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2 tiệm bánh mì Bami Bee cũng là một trong những địa chỉ bán bánh mì được nhiều người biết đến.
Bánh mì tại Bami Bee khá phong phú về loại, từ bánh mì gà cho đến bánh mì chả heo, bánh mì thập cẩm, bánh mì trứng... mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tùy theo khẩu vị. Với các nguyên liệu ăn kèm phổ biến như dưa chuột, cà rốt bào sợi... cùng tương ớt cay cay sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.
Và giá thành bánh mì tại đây không quá đắt, chỉ dao động trong khoảng 15 đến 30 nghìn đồng mà thôi. Nếu bạn ở gần khu vực này thì chớ bỏ qua mà hãy đến thử ngay nhé.
 

4. Bánh mì chú Mười

 
Nếu nói đến món bánh mì ngon quận 2 thì không thể không kể đến xe bánh của chú Mười tại 325 Lương Định Của.
Món bánh mì được nhiều người nhận xét là rất ngon và chất lượng đó chính là món bánh mì heo quay. Món bánh của chú đặc biệt ở phần nước sốt rất ngon, thịt heo quay mềm mà da thì giòn tan, phá lấu thì luôn luôn nóng hổi.
 
 
Bên cạnh món bánh mì heo quay “chủ lực” chú Mười còn chế biến món bánh mì phá lấu, bánh mì xá xíu, da heo sa tế cay... để phục vụ thực khách. Giá bánh mì tại quán chú rất rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 13 đến 15 nghìn đồng.
 

5. Bánh mì que Pháp

 
Hệ thống bánh mì que xuất xứ Pháp hiện nay đang có mặt tại nhiều địa bàn quận huyện của thành phố, trong đó có quận 2.
Dù được biết đến là bánh mì xuất xứ từ nước Pháp nhưng nguồn gốc nguyên thủy của nó lại là vùng Torino của Ý. Bánh được làm từ loại bột tốt nhất, cùng pate được chế biến từ nguyên liệu tươi sống 100%... đây chính là điều làm nên sự đặc trưng của bánh mì que Pháp.
 
 
Với hình dáng bánh mì thon dài, vui mắt, kết hợp với hương thơm nồng và vị béo béo, bùi bùi, đậm đà vừa miệng lại cay cay tê tê, kích thích vị giác của người ăn đến khó tả.
 
Bạn có thể mua bánh mì que Pháp trực tiếp ở các cửa hàng kinh doanh nhượng quyền bánh mì que quận 2 tại 2 địa điểm:
  • 37 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
  • 215 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TPHCM

Hoặc đặt hàng thông qua số Hotline 1900 5555 91 và app www.banhmique.com/dl để được giao bánh mì tận nơi một cách nhanh và tiện lợi nhất.
 
Như vậy, trên đây là những địa chỉ bánh mì ngon quận 2 mà bạn nên ghé qua nếu đến Sài Gòn. Hy vọng rằng, sau bài viết này bạn đọc đã bỏ túi cho mình những địa chỉ mua bánh mì ngon và đảm bảo.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :