Top những món ăn vặt dễ kinh doanh online nhất trong năm 2018


Đồ ăn vặt luôn là món ăn yêu thích của các bạn trẻ, vì vậy kinh doanh buôn bán đồ ăn vặt online chắc chắn là lựa chọn hàng đầu để kinh doanh, vốn bỏ ra ít nhưng lời nhiều, Sau đây là top những món ăn vặt dễ kinh doanh nhất trong năm 2018 cần tham khảo.

1. Kinh doanh trà sữa món ăn vặt được nhiều bạn nữ thích

Khi nói đến ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt hot nhất bây giờ, chắc hẳn đó là trà sữa. Trà sữa là cái tên đang hot, vì đi đâu hay làm gì thì các bạn trẻ vẫn ưu tiên trà sữa đầu tiên.
Chỉ cần có công thức pha chế, vốn đầu tư ít, khả năng thu lợi nhuận cao. Bạn chỉ cần gắn mác bán trà sữa, thì quán ăn vặt của bạn sẽ hút khách, đặc biệt là học sinh sinh viên khu vực gần đó.
 

2. Kinh doanh bánh tráng trộn, bánh tráng các loại

Sau trà sữa thì có lẽ bánh tráng là mặt hàng “đắt như tôm tươi” mà bạn nên cho vào menu đồ ăn vặt của mình. Bánh tráng trộn ngày càng nổi tiếng, vì đi đâu hay ở đâu cũng có bánh tráng trộn các loại. Vì vốn của mô hình này cực kỳ ít, thức ăn dễ bảo quản, và lợi nhuận cực cao.

Lưu ý khi kinh doanh món ăn này là:

  • Nguyên liệu: phải đảm bảo vệ sinh
  • Khâu chế biến: sạch sẽ, an toàn vệ sinh
  • Chất lượng: ngon, phụ thuộc theo khẩu vị của từng vùng miền

3. Cá viên chiên

Với ưu điểm dễ ăn, phù hợp cho mọi dịch sinh hoạt, hội họp của giới trẻ, cá viên chiên là lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt dễ thành công. Nguyên liệu để chế biến cho món cá viên chiên này cũng tương đối đơn giản mà bạn không cần chuẩn bị hay đầu tư quá nhiều về kỹ năng nấu nướng.
 
4. Khoai nướng, ngô nướng
Hãy thử làm một phép tính đơn giản như sau:
 
  • 1kg khoai ngon tầm 5-7 củ có giá chừng 15.000 -20.000 đồng, khi nướng lên bạn có thể bán với giá tối thiểu là 10.000 đồng, như vậy bạn đã thu lời 5.000 đồng/ củ
  • Ngô sống cũng tương tự như vậy, bạn chỉ cần bỏ ra 3.000- 5.000 đồng, nướng chín bạn hoàn toàn bán được với giá 10.000 đồng, trừ chi phí than nướng bạn đã lời được 5.000 đồng.
Vị chi nếu kinh doanh cả hai món này trong ngày, bán liên tục, bạn có thể thu lãi từ 150.000 – 200.000 / ngày
 
5. Bánh mì que Pháp BMQ
Khác với các mô hình kinh doanh trên, bánh mì là thực phẩm hằng ngày đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam, khi xâm nhập vào thị trường Việt, bánh mì que đã có chút biến tấu để phù hợp với người dân Việt.
 
Khi bạn kinh doanh bánh mì que là làm đại lý bánh mì que, bạn sẽ được BMQ hỗ trợ toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết để việc kinh doanh của bạn khởi đầu thuận lợi, thành công ngay. Trang thiết bị bao gồm:
 
  • Xe bánh mì
  • Hỗ trợ đào tạo bán hàng đến khi thành thục.
  • Được cung cấp toàn bộ nguyên vật liệu kinh doanh bánh mì que Pháp với cực ưu đãi, chỉ dành riêng cho đại lý của BMQ.
  • Được tư vấn, hỗ trợ triển khai chương trình Marketing khi cần.

Đây là mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng bánh mì que của chúng tôi mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho các bạn, đây là sản phẩm mới nên thị trường các tỉnh/thành phố rất tiềm năng và mong các bạn sớm nắm bắt được cơ hội kinh doanh này !
Chúc các bạn sớm thành công!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :