Top những điểm ăn vặt ngon “tuyệt ngon” ở Vũng Tàu




Vũng Tàu- thành phố biển xinh đẹp thu hút lượng du khách đông đảo hằng năm, không những giữ chân du khách bởi những bãi biển đẹp, hải sản tươi ngon… mà còn là bởi những món ăn vặt ngon. Chỉ danh những điểm ăn vặt ngon “tuyệt ngon” ở Vũng Tàu nhá !

1. Bánh khọt - 14 Hoàng Hoa Thám

Bánh khọt ở đây gọi tới đâu chiên tới đó nên lúc nào cũng nóng giòn, tôm mực thì rất tươi, mắm pha chua ngọt vừa miệng. Rau, đu đủ chua ngọt được xin thêm thoải mái. Thích vô cùng.

Bánh khọt tôm tươi, chắc thịt, vỏ giòn rụm


2. Sữa chua Cô Tiên - Đường lên ngọn hải đăng

Trên đường đi lên ngọn hải đăng sẽ gặp quán Cô Tiên, quán lúc nào cũng đông. Sữa chua dẻo mịn thơm ngon. Ở đây còn có bán trứng lòng đào chấm muối tiêu chanh, bánh bông lan. Món nào cũng ngon chuẩn vị và giá rất chi là bình dân luôn.

Sữa chua hủ cô Tiên, trứng lòng đào ăn kèm muối tiêu chanh

3. Mì thảy Nghiệp Ký - 125 Ba Cu

Thực khách không chỉ đến đây để thưởng thức tô mì ngon mà còn đến đây để xem tài thảy mì vào tô một cách chuyên nghiệp và điêu luyện như nghệ sĩ xiếc. Mỗi tô mì có một vắt mì thêm mì cắt lát và thịt xương, mì làm từ trứng nên béo và dai, nước dùng trong vắt nhưng rất ngọt nghĩ đến là thèm.

Vừa ăn mì vừa xem chủ quán thảy mì chuyên nghiệp như xiếc quả là thú vị

4. Bánh mì xíu mại - Trần Phú

Xíu mại Trần Phú hay còn gọi là “xíu mại chảo”, với viên xíu mại to, trứng rất thơm mềm. Chấm miếng bánh mì vào nước sốt béo cùng miếng xíu mại ngon khó cưỡng.
Xá xíu nấu mềm với trứng, chấm miếng bánh mì thơm ngon

5. Cháo hàu Nghĩa - 1637 đường 30/4

Thưởng thức cháo hàu ở đây bạn sẽ cảm nhận vị béo nhẹ của gạo, vị ngọt thanh của hàu kết hợp với mùi rau thơm, cay nhẹ của tiêu hòa quyện tạo một mùi vị rất đặc trưng ăn vào nhớ mãi. 

Cháo hàu ăn ấm bụng, vô cùng bổ dưỡng

6. Kem Alibaba - 416 Trần Phú

Quán kem này thu hút thực khách bởi những anh chàng người Thổ Nhĩ Kỳ phục vụ tại đây. Và níu chân khách quay lại vì mùi vị kem đậm đà và hấp dẫn, đặc biệt là loại kem trái cây. Ly kem lúc nào cũng cắm kèm cây bánh ốc quế dễ thương, ăn kèm kem rất thú vị

Quán kem của những anh chàng Thổ Nhĩ Kỳ đáng yêu, kem đậm vị và thơm mát

7. Bánh canh Long Hương Thúy - 667 Quốc lộ 51A

Bánh canh Long Hương Thúy có sợi mềm to, cục xí quách, giò thịt to, thịt mềm và ngọt. Nước lèp ngọt thanh thêm tý hành tiêu, ăn một lèo hết ngay...

Bánh canh sợi to mềm, nước lèo trong ngọt

8. Xiên nướng Cô Dung - 132/14 Nguyễn Tri Phương

Xiên nướng cô Dung nổi tiếng với món thịt xiên nướng chỉ với 2000 đồng. Thịt được cắt mỏng, ướp vị thấm, nướng lửa than ăn hoài không chán! Ngoài món xiên thịt thần thánh thì cô Dung còn có nhiều món ngon khác như: bò lá lốt nướng, gà viên chiên, phô mai que, gỏi xoài, bánh tráng nướng...

Xiên nướng 2000 đồng ăn hoài không chán

Hy vọng Top những điểm ăn vặt ngon “tuyệt ngon” ở Vũng Tàu sẽ không khiến bạn thất vọng, đến và thử một lần thì nhất định bạn sẽ muốn trở lại để cảm nhận những hương vị đó một lần nữa!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :