Top món ăn sáng ngon ở quận 11 cho ngày mới tràn đầy năng lượng


Vào mỗi buổi sáng đường phố quận 11 Sài Gòn đã tấp nập, mọi người chen chúc nhau ra đường để đi học, đi làm. Nhưng không phải vì thế mà người dân Sài Gòn bỏ đi thói quen ăn sáng của mình. Mà ăn là phải ăn ngon, chọn những món đúng khẩu vị để có tinh thần làm việc vào ngày mới. Bài viết dưới đây là top món ăn sáng ngon ở quận 11 cho bạn ngày mới tràn đầy năng lượng nhé!

Bún bò

Không biết khẩu vị của các vùng miền khác ra sao, nhưng bún bò ở Sài Gòn thì nêm nếm vừa đậm đà lại vừa có chút mặn chút ngọt, ăn xong rồi lại thấy nhớ. Rời Sài Gòn chỉ vài ngày là lại nhớ cơm tấm, bánh mì xíu mại, bún bò,..
 
 
Các tiệm bún bò vào buổi sáng luôn luôn đông khách vì món này ăn vừa no vừa đủ chất, mà giá thì cũng chỉ 20k-25k cho 1 tô đầy ắp thịt và rau. Mỗi buổi sáng chạy ngang các hàng bún bò không thể nào kìm lòng lại được vì mùi thơm cứ thoang thoảng khắp các ngõ ngách. Mùi bò, mùi bún, mùi rau,.. tất cả tạo thành 1 mùi hương hấp dẫn.
 
Món bún bò cũng có nhiều loại như: bún bò gân, tái, nạm, gầu,.. Có thể cho thêm trứng chần hoặc trứng non vào để món bún bò trở nên phong phú. Chỉ cần 1 tô bún bò vào buổi sáng là có thể no bụng đến trưa. Đó cũng là 1 trong những lý do người quận 11 thích ăn bún bò đến thế.

Bánh cuốn nóng

Bánh cuốn được xếp vào top món ăn sáng ngon ở quận 11 mà  mọi người đều thích thưởng thức. Bánh được tráng thành lớp bột mỏng, sau đó cho thêm phần nhân là thịt băm, nấm mèo, đậu xanh nấu chín, tất cả được cuộn lại thành những cuốn trắng tròn đầy nhân. Bánh cuốn Sài Gòn ăn kèm cùng với chả lụa, bánh tôm và nem chua. Nước chấm cũng bắt vị với nước mắm chua ngọt vừa phải, một chút giá trụng kèm theo hành phi giòn béo sẽ làm hoàn hảo thêm cho dĩa bánh bình dị.
 
 
Ở quận 11 Sài Gòn, bạn có thể tìm được bánh cuốn ở nhiều còn đường, ngõ hẻm. Đặc biệt, các quán vỉa hè lại vừa ngon vừa rẻ. Dĩa bánh cuốn ở đây được đổ liền tay phục vụ bạn khi còn nóng và luôn tràn đầy các thức ăn kèm. Ngoài bánh cuốn truyền thống, Sài Gòn còn có bánh cuốn trứng, một biến tấu hoàn hảo cho món ăn càng thêm hấp dẫn.

Bánh mì chảo

Thay vì mọi khi vội vã với ổ bánh mì ốp la, hôm nay hãy cho mình cơ hội thưởng thức một bữa sáng trọn vẹn bên phần bánh mì chảo đa dạng các nguyên liệu và thập phần hấp dẫn.
Tùy theo mỗi quán mà sẽ có các loại thức ăn kèm khác nhau, nhưng một phần bánh mì chảo sẽ không thể thiếu hai quả trứng ốp la vàng tươi. Trứng được chiên nhỏ lửa, lòng đỏ chỉ mới chín tới nên còn sệt sệt tan chảy. Rồi nào là xúc xích, thịt nguội, jambon, pate gan béo mềm,… tất cả đều đặt vừa khít bên trong chảo.
 
 
Rải thêm chút tiêu, cọng ngò, hành lá điểm tô thêm màu sắc và hương thơm cho món ăn. Bánh mì ăn kèm cũng phải được nướng nóng giòn mới ăn khớp. Chấm một lát bánh trong lòng đỏ trứng tan chảy, kèm một chút pate, xúc xích ăn kèm là quá hoàn hảo cho bữa sáng tràn đầy năng lượng.
 
Bánh mì chảo là món ăn khá quen thuộc của người Sài Gòn bởi chúng mang hương vị mộc mạc của những chiếc bánh mì kèm với sự đủ đầy hương vị trong mỗi chiếc chảo với đầy ắp đồ ăn kèm.

Bánh mì que BMQ

Bánh mì que là một trong những món ăn sáng vừa ngon lại vừa tiện lợi, sẽ giúp bạn đánh lụi cơn đói vào mỗi buổi sáng trước khi bắt đầu ngày dài làm việc và học tập. Bánh mì que có nguồn gốc từ nước Pháp nhưng khi du nhập sang Việt Nam đã có nhiều cải tiến, mang đậm hương vị ẩm thực Việt.
 
 
Món bánh mì này cung cấp cho bạn nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho bữa sáng nhờ các thành phần dinh dưỡng có trong pate gan - phần nhân duy nhất của bánh mì như protein, glucozơ, tinh bột, lipid… Que bánh mì tuy nhỏ nhưng cung cấp đến 189 calo, không quá nhiều để khiến bạn tăng cân những vẫn đủ để nạp năng lượng cho bạn khởi đầu ngày mới hoàn hảo.
 
Bạn có thể đặt mua bánh mì que giao tận nơi thông qua số hotline 1900 555591, qua app BMQ (link tải app: www.banhmique.com/dl) hay qua các ứng dụng giao thức ăn Go Food, GrabFood nhé!
 
Dù cho nhịp sống có hối hả thì việc lấp đầy cái bụng đói trong bữa sáng cũng là rất quan trọng để bạn có thể sảng khoái và đầy đủ năng lượng để chiến đấu cho ngày dài học tập và làm việc. Vậy thì đừng bỏ qua top món ăn sáng ngon ở quận 11 mà BMQ đã giới thiệu nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :