Top các món ăn vặt tại Sài Gòn chỉ với 10k


Sài Gòn là điểm đến hằng năm của hàng triệu sinh viên, khám phá Sài Gòn với những món ăn vặt hấp dẫn luôn là điều khiến chúng ta háo hức. Cùng trải nghiệm văn hóa và Top các món ăn vặt tại Sài Gòn chỉ với 10k nhé !

Top các món ăn vặt tại Sài Gòn chỉ với 10k

BÁNH TRÁNG TRỘN

Ở Sài Gòn bánh tráng trộn được bán ở hầu hết mọi nẻo đường, món ăn vặt dân dã này đã đốn tim giới trẻ trong nhiều năm qua chỉ với: bánh tráng, sốt ớt, nước tắc, rau răm… thêm trứng cút, khô mực, khô bò… Chỉ từ 10k thôi là đã sở hữu bịch tráng trộn ú nụ rồi nhé!

GỎI CUỐN


Thường được bán ở các khu ăn vặt sinh viên, gỏi cuốn truyền thống có thịt, tôm, bún tươi, ít rau và lá hẹ cuốn trong bánh tráng. Gỏi cuốn thu hút thực khách bởi mắm sốt chua ngọt, kèm tý đậu phộng bùi thơm ngất ngây! Gỏi cuốn giá chỉ từ 3k thôi!

BÁNH MÌ

Bánh mì là món ăn ưa thích của nhiều bạn, nhất là học sinh, sinh viên bởi tính tiện lợi, sử dụng cho bữa sáng nhẹ nhàng, bữa chiều vội vã, hay ăn vặt nhanh vui miệng. Bánh mì cũng là món dễ mua bởi được bán khắp nơi. Nhưng với 10k để mua bánh mì ngon chất lượng thì bạn có thể thử bánh mì que Pháp BMQ ở các quầy hàng màu vàng xinh xắn, hoặc đặt gọi cho hotline 1900 5555 91, qua app BBQ, Now, GrapFood lại còn được giảm giá 20%-30%, vị giòn tan của bánh mì, beo béo của pate, cay thơm của sốt ớt sẽ không khiến bạn thất vọng! Ngồi nhà vẫn có đồ ăn vặt thơm ngon thì còn gì bằng !

TRÀ TẮC

Chính vì cái nóng nực của Sài Gòn khiến cho trà tắc được yêu thích đến như vậy. Có gì hơn lúc khát có ngay ly trà tắc thơm mát chua ngọt. Chiều mát ngồi cùng bạn bè trò chuyện cạnh ly trà tắc thì cũng là ý tưởng khá hay ho. 10k là có ngay ly trà tắc với đủ loại size, có nơi bán luôn size khổng lồ! Quá đã !

HÁ CẢO

Món điểm tâm ăn vặt quen thuộc của Sài Gòn với xe đẩy đầy khói nóng hôi hổi. Há cảo có tôm thịt được bọc với lớp bột mịn. Há cảo ngon khi chấm cùng nước tương ăn kèm với hành phi và rau răm. Bạn tin không chỉ với 1k bạn cũng có thể thử há cảo ở Sài Gòn đó!

Món ăn vặt Sài Gòn: XIÊN QUE

Xe xiên que đầy ắp que với đầy đủ màu sắc có lẽ là hình ảnh quen thuộc của hầu hết người dân Sài Gòn. Bạn hãy thử cá viên, bò viên, trứng cút bọc thịt, phở cuốn… chỉ từ 5k nhé!

Ăn vặt tại Sài Gòn với 10k: BỘT CHIÊN

Tín đồ yêu ăn vặt không nên bỏ qua món bột chiên Sài Gòn, bạn sẽ phải phải thích thú với miêng bột chiên giòn cùng với trứng, ăn kèm với đồ chua và tương chua ngọt, vô cùng hấp dẫn. 10k cho một món ngon như thế thì ngại gì không thử!

Ăn vặt ngon cùng với Trứng Nướng

Bạn sẽ được làm quen với món trứng nướng ở Sài Gòn bằng những tiếng rao. Đừng ngại ngần với 5k để được thưởng thức một quả trứng gà thơm béo được nướng nóng hổi, chấm kèm với muối tiêu, tắc, chút rau răm nữa sẽ khiến bạn không ngại ngần để ăn thêm một quả nữa !
 
Hy vọng Top các món ăn vặt tại Sài Gòn chỉ với 10k sẽ giúp các bạn trẻ khám phá và hiểu thêm về nét ẩm thực Sài Gòn từ truyền thống đến hiện đại.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :