Top các món ăn vặt quận 1 ngon khó cưỡng


Nhắc đến nơi sự phồn thịnh của Sài Gòn ai cũng nghĩ ngay tới quận 1. Đây là nơi tập trung đông đúc các công ty lớn, người nước ngoài. Tại đây có nhiều trung tâm thương mại, quán ăn, khu tham quan cùng những món ăn vặt ngon nức tiếng. Cùng khám phá top các món ăn vặt quận 1 ngon khó cưỡng nào !

Chè khúc bạch

Đây là món ăn vặt nằm trong top đầu món ăn vặt quận 1. Là một loại chè trong như rau câu nhưng lại có sự mềm mại, thơm ngon, béo mà ngậy bởi sự kết hợp của các thành phần nguyên liệu như: sữa tươi và whipping cream, phô mai, gelatin, sữa tươi.
 
 
 
Với chè khúc bạch, bạn có thể ăn không hoặc dùng làm topping dùng chung với trà sữa, chè trái cây, chè sương sa hạt lựu.

Bánh Mì Bò Nướng Bơ Cambodia

Ở đây chuyên phục vụ thịt bò nướng ăn kèm với bánh mì. Thịt bò được thái mỏng, ướp gia vị sau đó làm thành các xiên que và đem nướng. Bánh mì giòn, thơm bơ, ngọt ngọt, béo béo rất dễ ăn, dễ ghiền.
 
 
Khi thịt bò nướng chín bạn sẽ cảm thấy một mùi thơm của thịt bò được ướp thấm gia vị. Để ăn không ngán bạn có thể ăn kèm với đu đủ bào sợi dai giòn. Nếu có những thèm thịt bò nướng bất chơt, hãy ghé tới quán này, bạn sẽ được thưởng thức những xiên thịt nướng chỉ với 10k/xiên.

Thế Giới Tàu Hủ

Đây là một trong những top món ăn vặt quận 1 lôi kéo nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi. Giống như cái tên của nó, nơi đây tập trung đầy đủ các loại tàu hủ đa dạng hương vị và các món ăn kèm.
 
Thế Giới Tàu Hủ gồm các món như: tàu hủ thập cẩm, tàu hủ sữa dừa sầu riêng, tàu hủ đường, tàu hủ bánh lọt, tàu hủ bánh flan, tàu hủ đá, đậu đỏ, sương sáo, phô mai,...

Trái Cây Tô Alley Fruit Cocktail

Dưới cái nắng oi bức của Sài Gòn này, thưởng thức ngay một phần trái cây tô sẽ giúp bạn xoa tan ngay lập tức cơn khát và cái nắng nóng. Sự thơm mát được hòa hợp giữa sữa chua, đá bào, các loại trái cây tươi ngon.
 
Nếu bạn có đi ngang qua quận 1 hãy ghé tới quán để thưởng thức món trái cây tô này.

Xôi mít Sì Gòn

Đây được xem là món ăn vặt vừa ngon vừa no mà lại vô cùng hấp dẫn. Ở đây tập trung các loại xôi mít khác nhau. Khi ăn xôi mít bạn sẽ cảm nhận độ giòn dai của mít, độ dẻo của xôi nếp cùng hương thơm và vị béo của nước cốt dừa, dừa bào sợi.
 
 
Xôi mít cũng có nhiều hương khác nhau như hương lá dứa, lá cẩm, gấc… cho bạn tha hồ lựa chọn.

Kem nhãn

Kem nhãn là món ăn vặt nằm trong top món ăn vặt quận 1. Kem nhãn được ăn chung với sữa đậu nành, bạc xỉu hoặc sâm dứa. Với kem này bạn sẽ thấy vài trái nhãn trong kem, làm điểm nhấn và tạo sự riêng biệt của món ăn vặt này.
 

Kem tươi nhiệt đới

Kem tươi luôn là lựa chọn cho giới trẻ. Đi đâu mà hễ cứ gặp chỗ bán kem tươi là không thể không ghé tới mua. Tại đây, kem có 4 vị, mỗi vị mang một mùi thơm khác nhau.
 
Khi cắn vào miếng kem mềm, mịn, ngọt, thơm và béo tan ngay trên đầu lưỡi, chắc rằng bạn sẽ ghiền ngay và ghé tới tiếp khi đi ngang qua đây.

Ốc Cúc

Nhắc đến ăn vặt là không thể nào bỏ qua các món ốc. Tại ốc Cúc, bạn sẽ thưởng thức những món ốc tươi ngon và chất lượng. Mùi vị ở đây vô cùng hoàn hảo và thơm ngon, được nêm nếm rất vừa ăn. Quán tuy nhỏ nhưng khách ghé rất đông và thường xuyên. Thực đơn của quán gồm: nghêu, ốc len xào dừa, ốc mỡ xào bơ tỏi, ốc dừa xào bơ tỏi, ốc hương xào tỏi, ốc dừa xào muối...
 
Ngoài top các món ăn vặt Quận 1 mà chúng tôi / sẻ trên, bạn có thể thưởng thức thêm bánh mì que BMQ thơm giòn vị pate và sốt ớt cay.Liên hệ đến hotline 1900 5555 91 hoặc vào APP Bánh Mì Que BMQ http://banhmique.com/dl để để đặt mua bánh mì que pate giao tận nơi vô cùng tiện lợi.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :