Top các món ăn vặt ngày Tết ăn hoài không ngán


Những ngày Tết, chúng ta dễ rơi vào một tình trạng chung: ngán. Bất cứ thứ gì đập vào mắt đều hiện lên dòng chữ đó. Có cách nào cải thiện được điều trên? Ngày Tết, có gì để ăn vặt không nhỉ? BMQ sẽ mách nước cho bạn những món ăn vặt ngày Tết cực ngon ăn không bao giờ ngán nhé!
 
Câu hỏi: “ngày Tết, ăn vặt món gì để không ngán?” luôn là nỗi niềm của rất nhiều người. Hãy theo dõi danh sách dưới đây, tha hồ sự lựa chọn ăn vặt dành cho mọi người để tết thật vui mà không hề ngán nhé.

Các loại hạt dinh dưỡng | Top món ăn vặt ngày Tết

Tết cổ truyền là thời gian được nhiều người chào đón trong năm. Bao nhiều điều tốt đẹp đều dành vào thời điểm này. Họ có thể gác lại những bộn bề để có thể thảnh thơi cho bản thân, là lúc để nghỉ ngơi, là lúc để ăn uống. Các món ăn vặt cũng là điều được chào đón ở thời điểm này.
 
 
Có lẽ, các loại hạt là loại thực phẩm không thể thiếu trong mâm bánh kẹo đãi khách của nhiều gia đình. Có rất nhiều loại hạt vừa ngon, vừa bổ mà lại chẳng ngán như: hạt dẻ, hạt điều, hạnh nhân, hạt bí… Tha hồ những lựa chọn để chúng ta luôn thấy ngon miệng và tốt cho sức khỏe. Những ngày tết, nhờ trữ nguồn năng lượng an lành này cho mình và cũng nhớ tìm nguồn cung cấp an toàn, tin cậy nhé.

Khô gà lá chanh | Top món ăn vặt ngày Tết

Có thể xem, đây là "ngôi sao sáng nhất" trong "bầu trời" ăn vặt của nhiều người. Mới nổi lên thời gian gần đây, nhưng Tết mà bỏ qua món ăn vặt này thì thật thiếu sót. Ăn hoài không ngán chính là đặc điểm làm mê đắm bao tín đồ ăn vặt mà khô gà lá chanh mang đến.
 
 
Người thưởng thức dễ bị mê hoặc bởi vị cay của ớt, thơm nồng nàn của lá chanh và dai dai của thịt gà. Mà 3 tính chất trên kết hợp lại thì hết mất một ngày chỉ vì khô gà mà thôi. Món này cũng rất dễ làm nữa. BMQ sẽ cập nhật đến bạn công thức làm khô gà lá chanh siêu dễ để bạn tự tay làm nên một món ăn vặt an lành cho cái tết sắp tới nhé.

Bánh mì que Pháp BMQ | Top món ăn vặt ngày Tết

Những ngày tết, khi đã ngán với thịt, chán với mứt thì bạn có thể tìm đến bánh mì que Pháp. Khác với bánh mì thường, bánh mì que không có những lát thịt béo ngậy, không có những lá chả bóng bẩy, bánh mì que chỉ còn lại sự giòn rụm bất ngờ dành cho người thưởng thức. Phần nhân pate đơn giản nhưng tinh tế, vừa đủ béo, vừa đủ bùi, vừa đủ thơm cùng sốt ớt tươi cay để bạn luôn gật gù khi ăn món này.
 
 
 
Sự xuất hiện của bánh mì que chính là cứu cánh hữu hiệu với nhiều người. Những ngày nghỉ, những lúc cần ăn nhẹ hay cả những bữa chính thì bánh mì que luôn mang đến sự ngon lành dễ chịu khi ăn. Những ngày tết, được ship tận nhà món ăn này thì còn gì bằng nữa nhỉ. Nếu có một lựa chọn sáng suốt  cho ngày Tết, hãy chọn bánh mì que Pháp nhé.
 
Bạn có thể đặt bánh online, giao hàng tận nơi theo số hotline 1900 5555 91 hoặc qua ứng dụng www.banhmique.com/dl. Ngoài ra, bạn có thể mua bánh mì qua các app như Grab Food, GoFood để có những chương trình khuyến mãi tốt nhất.

Trái cây sấy khô | Top món ăn vặt ngày Tết

Loại thực phẩm ăn vặt tiếp theo mà BMQ cập nhật cho các bạn chính là trái cây sấy khô. Đa phần, những túi trái cây sấy khô thường được nhà sản xuất “mix” thật ưng ý. Mọi mùi vị của trái cây tươi được giữ nguyên, không thêm thắt gì khác, chỉ là khác nhau về tình trạng tươi hay khô thôi. Bởi vậy, trái cây sấy khô cho bạn đầy đù các mùi vị chua ngọt ưng ý. Bạn có thể thưởng thức những lát chuối giòn rụm, thanh long chua nhẹ, dứa béo bùi trong nhứng túi trái cây này.
 
 
Bạn có thể thêm một sao trong đánh giá của mình khi biết được điều này. Đó là chuyện bạn ăn hoài món này mà không hề bị tăng cân. Các mẹ bầu có lẽ vô cùng thích thú với thông tin này nhỉ. Cùng sắm sửa món ăn vặt thượng hạng này trong tủ đồ ăn tết của mình nhé.
 
Cùng đón một cái tết âm lịch cổ truyền trong tâm lý thoải mái nhất với 4 món ăn vặt “nhiều người mê” mà BMQ nên trên nhé. Tết thật sự vui khi cả cái bụng và cái miệng hài lòng với những gì cho vào cơ thể. Các món ăn vặt ngày Tết như hạt dinh dưỡng, khô gà lá chanh, bánh mì que hay trái cây sấy khô đều thật tuyệt vời, ăn hoài mà không ngán nhé!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :