Top bánh mì ngon quận 4 ăn hoài không ngán


Bánh mì là món ăn tiện lợi khi có thể dùng trong mọi bữa ăn. Bánh mì Sài Gòn luôn đa dạng hương vị bởi những biến tấu của người bán. Ở khu vực quận 4, nếu muốn thưởng thức được bánh mì thơm ngon nóng hổi thì ghé qua top quán bánh mì ngon quận 4 này nha!
 

Bánh mì phá lấu bà Sáu

 
Nói đến bánh mì ngon quận 4 thì đầu tiên phải kể đến bánh mì phá lấu bà Sáu ở khu vực ngã tư Hoàng Diệu.
 
Ở đây có bán bánh mì phá lấu và phá lấu không, lúc nào khách đến mua cũng đông nườm nượp. Những món phá lấu như lòng, phèo, gan, bao tử, lỗ tai được làm sạch sẽ, được đem khìa đậm vị. Khi ăn với bánh mì được chan thêm chút sốt và sa tế ớt cay là chỉ muốn ăn mãi thôi.
 
 
Ngoài bán bánh mì phá lấu, quán cũng có bán phá lấu không loại khô để bạn mua về ăn với cơm hay nhâm nhi lúc buồn miệng. Giá bánh mì từ 15-25K/ổ tùy theo lượng nhân bạn chọn. Vi vu quận 4 mà có đói bụng thì nhớ ghé ngay bánh mì phá lấu này nhé !
 

Bánh mì Minh Châu

 
Bánh mì Minh Châu là tiệm bánh nổi tiếng và lâu đời ở quận 4. Ngoài bánh mì, ở đây còn có bán các món bánh khác để ăn sáng hay ăn vặt cũng rất ngon như bánh bao, bánh giò, bánh chuối nướng, đậu phộng rang…
 
 
Vì là lò bánh mì nên bánh mì ở đây luôn được nướng mới và nóng giòn, ổ bánh mì thì to ú ụ luôn nha. Nhân bánh mì có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn như pate, thịt, chả, trứng, chà bông, xíu mại, chả bò, thịt nguội… Tiệm bánh còn có bán hamburger với các loại nhân bò, trứng ăn cũng rất ngon đó nha.
 
Bánh mì Minh Châu là tiệm bánh mì lớn tại quận 4 nên rất đông khách, khi mua bạn chịu khó phải đợi một chút. Giá cả các món cũng rất vừa túi tiền, bánh mì từ 17-25K/ổ, bánh giò 10K, bánh chuối 7K, bánh bao 12K, tha hồ mà ăn no bụng luôn.
 

Bánh mì Lúa

 
Nằm trên đường Hoàng Diệu, bánh mì Lúa cũng thuộc top bánh mì ngon quận 4 không thể bỏ qua nha.
 
Ở đây có bán bánh mì chà bông cực ngon và nổi danh luôn nha. Chà bông nhà làm theo công thức đặc biệt, khô và mềm chứ không bị cứng, nêm nếm vị rất vừa ăn. Ổ bánh mì nóng giòn được rắc đầy chà bông, thêm các món đồ chua, một chút rau thơm rồi rắc chút muối tiêu, ăn vào chỉ có ưng cái bụng thôi à.
 
Bánh mì Lúa cũng có bán hamburger bò trứng cực ngon, ai đã ăn rồi đều phải bật ngón cái ngợi khen. Bánh bao trứng muối ở đây cũng rất đáng để thử đó nha. Bạn còn có thể đặt mua bánh mì giao tận nơi qua các ứng dụng giao hàng nữa nên rất chi là tiện lợi luôn.
 

Bánh mì Tuấn Mập

 
Xe bánh mì Tuấn Mập được bán dưới chân cầu Hoàng Diệu nên rất dễ tìm luôn nha. Bánh mì có nhân chả bò, chả lụa, pate cho bạn gọi theo sở thích.
 
Chả ở đây dai và giòn, ăn rất thơm, không có vị bột, pate tự làm beo béo nhưng không ngấy. Một ở bánh mì chả bò hay thập cẩm giá chỉ 12K, bánh mì đặc biệt giá 15K, rất bình dân mà ăn lại cực ngon luôn nha.
 

Bánh mì que BMQ

 
Tại quận 4 có xe bánh mì que kiểu Pháp đang rất được yêu thích. Nằm ở bến Vân Đồn với màu vàng đặc trưng, bạn có thể tìm thấy vô cùng dễ dàng.
 
Chiếc bánh mì que kiểu Pháp thuôn dài được nướng nóng giòn, quết thêm lớp pate tự làm béo nhưng không hề ngấy hay khó ăn, sốt ớt cay tê đầu lưỡi. Khi buồn miệng là bạn phải ăn liền 2-3 que mới hết sầu.
 
 
Bạn còn có thể đặt mua bánh mì que BMQ giao tận nơi thông qua các app như Grab Food, Goviet, app bánh mì que BMQ qua link www.banhmique.com/dl. Khi bạn đặt qua những app này bạn luôn có những ưu đãi khuyến mãi cực hấp dẫn nhé.
 
Quận 4 luôn nổi danh là một trong những thiên đường ẩm thực ở Sài Gòn. Chính vì vậy, top bánh mì ngon quận 4 này bạn nhất định không thể bỏ qua đâu nha!
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :