Top 8 món ăn vặt dễ làm tại nhà siêu rẻ ngày “cạn túi”


Những ngày cuối tháng là những ngày có nhiều tín đồ ăn vặt hay bị cạn túi và đang chờ lương, bụng thì ăn vặt, túi thì cạn. Có khi bạn tự hỏi mình có thể những món ăn vặt ngon dễ làm tại nhà với giá siêu rẻ. Hãy tham khảo list những món ăn vặt dễ làm.

Thứ 1: Bánh tráng trộn/nướng

Bánh tráng trộn, bánh tráng nước không còn là món ăn vặt xa lạ đối với nhiều tín đồ thích ăn vặt hay giới trẻ Việt. Món ăn với nguyên liệu đơn giản bao gồm như: tôm khô, xoài, đu đủ thái sợi, rau răm thơm, khô bò, hành phi bánh tráng cắt sợi trộn với nước sốt me chua ngọt nhưng lại rất dễ gây nghiện. Một phần lớn với giá 10.000 đồng cũng đủ để nhâm nhi cả buổi trưa.

Thứ 2: Sữa chua đậu đỏ/nếp cẩm

Sữa chua nếp cẩm phổ biến và gần như hàng bán chè, đồ giải khát nào cũng bán. Nếp cẩm được / làm 2 ngọt (thường sánh) và chua rượu tuỳ theo sở thích mùi vị của từng người.
Đa phần các quán bán đều là loại nếp cẩm ngọt và sửa chua mịn, chỉ một số ít địa chỉ có loại chua rượu. Sữa chua đauạ đỏ thì bạn có ít thấy hơn, cũng được / ra làm 2 loại sữa chua cứng và sữa chua mềm để thích hợp với khẩu vị của từng người.

Thứ 3: Dimsum Hồng Kông

Gần đây, giới trẻ đua nhau đi xếp hàng ăn thử món dimsum giá rẻ trên khu phố Bạch Mai. Ở đây còn có các loại bánh như pelmeni Nga nhân thịt, bánh Shaomai, Há cảo của Hồng Kông vừa lạ mắt, mà cũng lạ miệng rất ngon. Chiều chiều đói bụng mua tầm chục chiếc về “oánh chén” là “no căng đầy miệng”

Thứ 4: Sushi 5k

Đang cạn tiền mà lại them ăn sushi thì cũng không phải là không có cách. Vẫn luôn có những quầy Sushi tự chọn giá siêu “hạt dẻ” giúp bạn có thể mãn cơn đói, tha hồ ăn những chiếc Sushi thơm ngon hấp dẫn, đầy màu sắc mà lại vệ sinh nữa nha. Đây là món ăn vặt dễ làm tại nhà.

Thứ 5: Thịt xiên nướng

Thịt xiên nướng dễ gặp tại các chợ hay cổng trường. Thịt lợn tẩm ướp và nướng vàng, cháy cạnh bắt mắt, thật là hấp dẫn nhưng chi phí làm thấp. Chiều về tan làm, đói đói ăn một thanh xiên nướng lót dạ thì còn gì bằng.

Thứ sáu: Tào phớ

Ở Sài Gòn, người dân thường gọi món tào phớ là tàu hũ. Không ai biết tên gọi tài hũ xuất hiện từ lúc nào, nhưng so với tào phớ miền Bắc và đậu hũ miền Trung thì tàu hũ miền Nam có những phần đặt hơn so với những miền khác.
Cụ thể chén tàu hũ rất mịn, thêm nước cốt dừa và thường được ăn nóng với nước đường, vài lát gừng vàng tươi và một số nơi khác còn bỏ thêm những viên bột lọc nhỏ nhỏ để ăn kèm theo. Đây là món ăn được quang năm, mùa hè ăn kèm với đá sẽ là món ăn giải khát tuyệt vời nhất, mùa đông ăn nóng thì lại thật ấm áp.

Thứ 7: Món bánh dừa nướng

Bánh dừa nướng là món bánh đặc sản tại các vùng quê trồng nhiều dừa đặc biệt nổi tiếng nhất trong và ngoài nước vẫn là món bánh dừa nướng Quảng Nam thơm ngon nứt mũi. Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng đã thử qua một lần phải không ? Cũng là món ăn vặt ngon đơn giản và dễ làm tại nhà. Vị thơm thơm, béo béo của dừa, vị ngọt ngọt cùng với sự giòn tan của bánh, không thể nào quên được, ăn là nhớ món bánh dừa nướng xứ Quảng Nam.

Thứ 8: Bánh mì que Pháp thơm ngon giao hàng tận nơi

Bánh mì que Pháp đã du nhập vào Việt Nam gần 10 năm nay, các cửa hàng bánh mì phủ rộng trên toàn quốc, rất thuận lợi cho việc mua bánh mì củA bạn. Ngoài những cửa hàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, thì hiện nay bánh mì que còn được mở rộng tại các tỉnh thành lân cận như:  Cần Thơ, Vũng Tàu, Bình Thuận, Cà Mau, Khánh Hòa, Lâm Đồng …
 
Ngoài những cửa hàng uỷ quyền, bánh mì que còn bán tại các siêu thị trên toàn quốc, như Co.op, BIg C. Chính sự phủ sóng rộng khắp này nên bạn có thể thử bánh mì que bất cứ lúc nào bạn muốn.
 
 
Bánh mì que - đặt hàng online
 
Bên cạnh đó, bạn có thể đặt bánh mì như đặt món ăn online giao hàng tận nơi tại Hồ Chí Minh và Hà Nội thông qua hotline 1900 5555 91 hoặc qua ứng www.banhmique.com/dl.
Đặc biệt khi bạn mua từ 5 đến 10 que trở lên với các vị trí giao hàng nằm trong phạm vị bán kính 5km quanh các cửa hàng chính của BMQ tại Bánh mì que Hà Nội và Bánh mì que Sài Gòn.
Hiện nay, bạn còn có thể đặt mua bánh mì que qua các app như Foody, DeliveryNow và Grab Food. Rất thuận lợi cho bạn đặt bánh.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :