Top 6 món bánh mì đặc biệt chỉ có ở Cần Thơ



Từ xa xưa đến nay bánh mì là món ăn đặc trưng của người dân Việt, với mỗi quán, mỗi vùng miền thì bánh mì lại có những đặc trưng riêng. Để nói về nơi có những món bánh mì ngon và đặc biệt thì không thể không kể đến Cần Thơ vì ở đây có những món bánh mì mà không nơi nào có. Sau đây là những món bánh mì ngon ở Cần Thơ bạn nên ghé thử.

Bánh mì bò lá lốt

Nhắc về bánh mì đặc biệt Cần Thơ thì món bánh mì bò lá lốt phải được nói đến đầu tiên. Bởi trên dải đất hình chữ S này có lẽ bạn sẽ không tìm đâu có món bánh mì độc lạ này. Bánh mì kết hợp với thịt bò lá lốt được nướng trên lò than hồng. Thịt bò được ướp thấm vị, quấn bên trong lá lốt nướng thơm phưng phức, bánh mì giòn thêm nhiều rau, dưa chua, dưa leo… Nếu có đi ngang qua chắc chắn bạn sẽ bị mùi hương này lôi cuốn mà sà vào ăn ngay.

Bánh mì nướng bò lá lốt có mùi hương lôi cuốn 

Bánh mì bò Úc - Kiti

Bánh mì bò Úc thì cũng xuất hiện một số quán ở các thành phố, thế nhưng món bánh mì bò Úc - Kiti ở Cần Thơ mang một hương vị khác lạ. Bò Úc được ướp chuẩn vị tinh tế,, nướng mềm, ăn cùng bánh mì thơm bơ và rau. Không gian quán mát mẻ, sang trọng cũng làm cho món bánh mì thêm ngon hơn.

Bánh mì bò Úc - Kiti hấp dẫn với bò mềm thơm 

Bánh mì chà bông gà Tân An

Quán bánh mì chà bông gà Tân An đã có thâm niên kinh doanh đến hơn 7 năm, bán duy nhất một loại bánh mì mà không lúc nào ngơi khách từ lúc mở cho tới lúc đóng. Nhấn bánh chà bông dai, ngọt, thơm bơ cùng với rau ăn hoài không chán.

Bánh mì chà bông gà ăn hoài không chán 

Bánh mì heo quay - xá xíu Tấn Tài

Bánh mì Tấn tài nổi tiếng với vịt quay, bánh mì heo quay… Thịt heo quay trong nhân bánh mì lúc nào cũng nóng hổi, giòn rụm, nước sốt ăn kèm cực ngon và vừa miệng, thêm ngò và dưa leo đúng chuẩn ngon hết xẩy.

Tín đồ heo quay đừng bỏ qua món bánh mì heo quay này ở Cần Thơ

Bánh mì nướng Võ Tánh

Đây là quán bán bánh mì nướng lớn và ngon nhất ở Cái Răng. Bánh mì được phếch sốt sate nướng vàng giòn vừa thơm, vừa đẹp mắt nhìn là muốn ăn ngay. Bánh mì nướng rưới chút mỡ hành, chà bông, xúc xích… nhâm nhi cực kỳ thú vị.

Bánh mì nướng ở Cần Thơ ăn rất dễ gây nghiện

Bánh mì sate tôm khô

Được nhắc đến cuối cùng trong danh sách nhưng bánh mì sate tôm khô không hề kém phần đặc biệt. Nhân bánh mì này đặc biệt với tôm khô dai ngọt, sate đậm vị cay cay, mỡ hành, chà bông và sốt trứng. Tất cả tạo thành hương vị vừa miệng, ngon lạ khó tìm đâu khác ngoài ở Cần Thơ.

Bánh mì sate tôm khô Cần Thơ vị đặc trưng không đâu có được

Bánh mì Cần Thơ quả là đặc biệt với những loại nhân thơm ngon, thú vị, chắc hẳn sẽ làm bạn phải trầm trồ khi thưởng thức. 

Ở Cần Thơ bạn cũng có thể thưởng thức Bánh mì que Pháp BMQ, chiếc bánh mì nhỏ nhắn cùng với gan heo tươi và chút sốt ớt, đơn giản nhưng vị ngon khiến bạn ăn hoài. Bạn hãy đến điểm bán Bánh mì que Pháp tại 11 Đề Thám, phường An Cư, quận Ninh Kiều hoặc đặt qua app BMQ, GrapFood, Go Việt để được phục vụ tận nơi nhé !

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
1900 5555 91
DOWNLOAD BANHMIQUE APP :